Phòng chống đại dịch Corona cùng tinh dầu tỏi Đan Lê

Huy Hoàng

Trong 3 tuần qua, số trường hợp được xác nhận dương tính với chủng virus mới đã tăng vọt ở Trung Quốc lên đến hơn 27.000 ca và đã có hơn 500 người chết.

Đại dịch Corona ngày càng diễn biến phức tạp. Hiện các chuyên gia chưa tìm được cách ngăn chặn tuyệt đối sự lây lan của loại virus này. Tuy nhiên, theo tình hình như hiện nay, đã có 10 trường hợp phát hiện dương tính với virus Corona tại Việt Nam, rất nhiều trường hợp nghi nhiễm. Nhiều trường Đại học, Cao đẳng trên cả nước phải buộc nghỉ học để đảm bảo an toàn, tránh virus lây lan trên diện rộng. Vì vậy, điều đầu tiên cần làm là mỗi gia đình phải tự bảo vệ sức khỏe, tăng sức đề kháng của cơ thể và tránh tuyệt đối sự tiếp xúc với người nhiễm cúm Corona.

Theo khuyến cáo của Bộ Y Tế, người dân nên rửa tay thường xuyên với xà phòng và nước sách trong ít nhất 20 giây. Trong trường hợp không có xà phòng và nước sạch thì dùng các sản phẩm vệ sinh tay có chứa cồn. Người tiếp xúc gần với bệnh nhân hoặc người nghi ngờ mắc bệnh nCoV trong vòng 14 ngày phải thông báo cho các cơ sở y tế của địa phương. Người dân cũng nên lau chùi vật dụng bằng chất tẩy rửa thông thường, đeo khẩu trang đến nơi công cộng, trên các phương tiện giao thông.

Phòng chống đại dịch Corona cùng tinh dầu tỏi Đan Lê - Ảnh 1

 

Bên cạnh đó, để tăng cường sức đề kháng cho chính mình, ngăn chặn tối đa sự lây nhiễm của virus Corona, các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng một số loại thực phẩm tăng sức đề kháng cho cơ thể. Tỏi là một trong những loại thực phẩm tuyệt vời giúp cho cơ thể khỏe mạnh hơn, chống lại những tác động xấu từ môi trường. Một số sản phẩm từ tỏi bạn có thể tìm hiểu sử dụng đặc biệt trong giai đoạn nhạy cảm này như tỏi đen, rượu ngâm tỏi, đặc biệt là tinh dầu tỏi.

Với công dụng hỗ trợ điều trị cảm, ho sốt hiệu quả, khả năng tăng sức đề kháng tốt, quy trình sản xuất hiện đại, an toàn cho sức khỏe, tinh dầu tỏi Đan Lê là một trong những lựa chọn tuyệt vời được nhiều chuyên gia khuyên sử dụng, đặc biệt trong mùa đại dịch Corona.

Tinh dầu tỏi Đan Lê – cả nhà yên tâm chống dịch Corona

Là sản phẩm thiết yếu của gia đình mỗi ngày. Nhưng đặc biệt, trong giai đoạn virud Corona diễn biến phức tạp hơn như hiện nay, tinh dầu tỏi Đan Lê lại được ưa chuộng và cần thiết hơn bao giờ hết.

Phòng chống đại dịch Corona cùng tinh dầu tỏi Đan Lê - Ảnh 2

 

Bởi đây là sản phẩm được chiết xuất từ 100% tỏi tự nhiên. Với công nghệ chiết xuất hiện đại, tỏi Đan Lê chỉ thu lại những tinh túy nhất trong củ tỏi, giúp hỗ trợ điều trị cảm cúm, sổ mũi thông thường hiệu quả. Bên cạnh đó còn giúp tăng ường hệ miễn dịch và đề kháng của cơ thể, đặc biệt là trẻ nhỏ, người già, mẹ đang mang thai. Đối với những người mắc bệnh ngoài da hoặc bị mụn cũng có thể sử dụng tinh dầu tỏi để hạn chế và làm khỏe da từ bên trong.

Sự lo ngại lây nhiễm virus Corona là không thể tránh khỏi trong giai đoạn đỉnh điểm này. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống khi có tinh dầu tỏi Đan Lê đồng hành. Bởi sản phẩm được phát triển nhằm giúp cho mỗi người có sức đề kháng để chống chọi lại với những khắc nghiệt của điều kiện môi trường. Hãy mua một tấm vé bảo hiểm cho sức khỏe gia đình mùa dịch Corona bằng một chai tinh dầu tỏi Đan Lê – bạn sẽ cảm thấy “cuộc chiến” này dễ dàng hơn.

Phòng chống đại dịch Corona cùng tinh dầu tỏi Đan Lê - Ảnh 3

 

Tuy nhiên, bên cạnh tinh dầu tỏi Đan Lê, bạn cũng đừng quên những giải pháp hữu hiệu khác mà Bộ Y tế đã khuyến cáo. Hãy vệ sinh nơi ở của mình sạch sẽ, khô ráo, ăn đồ ăn đã được nấu chín kỹ, hạn chế tiếp xúc nơi đông người, những người có biểu hiện cúm, sốt, ho,… nên đi kiểm tra ngay ở bệnh viện. Mỗi người là một chiến binh không thể thiếu trong cuộc chiến với đại dịch Corona.

T. Tâm