Qua rồi cái thời mẹ bầu phải chấp nhận xấu xí vì con

Trong giai đoạn mang thai, nhiều mẹ bầu chấp nhận xấu xí, tránh xa với mỹ phẩm làm đẹp để đảm bảo sự an toàn và phát triển của con. Tuy nhiên, quan niệm đó không còn tồn tại trong xã hội hiện đại

Quan niệm mẹ bầu phải chấp nhận xấu xí vì con

Giai đoạn mang thai là khoảng thời gian nhan sắc của chị em phụ nữ dễ xuống dốc nhanh nhất. Hầu hết các bộ phận trên cơ thể của mẹ bầu đều bị tác động xấu: làn da nhăn nheo hơn, đen sạm đi, mặt xuất hiện nhiều mụn,... Phần lớn các bà mẹ bầu đều chấp nhận sự tổn thương của bản thân, sự thay đổi trên cơ thể mình để con có thể an toàn và khỏe mạnh cho đến khi chào đời.

Có đến 90% phụ nữ Việt Nam từ chối sử dụng các loại mỹ phẩm như son môi, kem dưỡng da, phấn trang điểm,... trong suốt thời kỳ mang thai. Những biện pháp phòng tránh này có thể đảm bảo được sự an toàn cho bé, nhưng lại vô cùng thiệt thòi cho các bà mẹ. Nhan sắc ngày càng hao mòn, kém hấp dẫn khiến cho chị em phụ nữ mất đi sự tự tin. Ngay cả sau khi sinh con, để lấy lại được vóc dáng và vẻ đẹp như vốn có cũng là một điều vô cùng khó khăn.

Qua rồi cái thời mẹ bầu phải chấp nhận xấu xí vì con - Ảnh 1

Đa phần các bà mẹ mang thai chấp nhận xấu xí để con được an toàn, khỏe mạnh

Liệu có nhất thiết phải chịu hi sinh như vậy để có được sự an toàn và khỏe mạnh của con trẻ?

Câu trả lời là “Không”.

Bởi sự phát triển của y học hiện đại cho ra đời nhiều loại sản phẩm đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ giai đoạn mang thai. Cẩn trọng trong thời kỳ này là điều cần thiết, tuy nhiên, có nhiều giải pháp chị em có thể lựa chọn để mẹ đẹp – con khỏe trong giai đoạn thai kỳ và cả sau khi sinh. Các liệu pháp chăm sóc sắc đẹp từ thiên nhiên là lời khuyên được nhiều bác sĩ khuyên dùng cho các mẹ bầu.

Chăm sóc sắc đẹp mẹ bầu bằng các sản phẩm từ thiên nhiên

Hiểu được tâm lý mong muốn được làm đẹp an toàn của các mẹ bầu, có rất nhiều sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên ra đời giúp chị em giữ được nhan sắc và vẻ đẹp tuổi xuân của mình mà vẫn đảm bảo sự an toàn cho thai nhi. Dưới đây là một số sản phẩm làm đẹp được các chuyên gia gợi ý, giúp chăm sóc sắc đẹp của mẹ bầu an toàn:

Sữa rửa mặt Gobo: Sữa rửa mặt Gobo chiết xuất từ rễ cây ngưu bàng, nghệ vàng và sữa ong chúa kết hợp với nhiều loại thảo dược khác. Sản phẩm giúp ngăn ngừa mụn, làm sạch sâu từ bên trong, loại bỏ các vết nám da, thâm đen do mụn gây ra. Gobo đặc biệt an toàn cho bà mẹ đang mang thai và cho con bú.

Qua rồi cái thời mẹ bầu phải chấp nhận xấu xí vì con - Ảnh 2

Sữa rửa mặt Gobo an toàn cho bà mẹ mang thai

Dầu gội Gừng: Một số loại dầu gội công nghiệp trên thị trường dễ khiến cho cơ thể mẹ bầu bị kích ứng, ảnh hưởng về lâu dài đến thai nhi. Dầu gội Gừng với chiết xuất từ 90% thảo dược tự nhiên, giúp mái tóc mềm mượt, sạch gầu, ngăn rụng tóc, an toàn cho cả mẹ và bé.

Qua rồi cái thời mẹ bầu phải chấp nhận xấu xí vì con - Ảnh 3

Dầu gội Gừng an toàn với bà bầu và bà mẹ sau sinh

Sữa tắm thảo dược Gừng nghệ: Cơ thể mẹ bầu và sự an toàn, khỏe mạnh của thai nhi sẽ được đảm bảo tối đa khi sử dụng sữa tắm thảo dược Gừng nghệ. Sản phẩm chiết xuất từ các thảo dược từ thiên nhiên như Gừng, nghệ, lá cây ô liu, đường mía,... giúp cho làn da săn chắc, sạch khỏe. Chiết xuất nghệ giúp làm sáng da, chống oxy hóa và trẻ hóa làn da,... lấy lại vẻ đẹp tuổi xuân của mẹ bầu.

Qua rồi cái thời mẹ bầu phải chấp nhận xấu xí vì con - Ảnh 4

Sữa tắm thảo dược Gừng nghệ - sự lựa chọn hoàn hảo cho các mẹ bầu

Với bộ sản phẩm chăm sóc sắc đẹp từ thiên nhiên, các bà mẹ bầu có thể dễ dàng tìm lại vẻ đẹp tuổi xuân mà vẫn đảm bảo được sự an toàn và phát triển tự nhiên của thai nhi. Hãy chăm sóc da mỗi ngày bằng sữa rửa mặt Gobo, gội đầu bằng dầu gội Gừng và dùng sửa tắm thảo dược Gừng nghệ để hạnh phúc hơn trong suốt thời kỳ mang thai.

Các sản phẩm làm đẹp chiết xuất từ thiên nhiên như sữa rửa mặt Gobo, sữa tắm thảo dược Gừng nghệ, dầu gội Gừng,... được sản xuất và phân phối từ Công ty TNHH Thiên nhiên và Hữu cơ ONA.

Sản phẩm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tự nhiên và công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn cho mẹ bầu và cho con bú.

Website: Cocayhoala.vn

Hotline: 1900633385

H. Lan