Review dầu gội thảo dược ngừa tóc bạc tốt nhất hiện nay?

Ngọc Anh

Dầu gội thảo dược ngừa bạc tóc là một trong những từ khóa được quan tâm nhiều nhất hiện nay? Vậy, sản phẩm nào tốt, được người tiêu dùng đánh giá cao? Những trải nghiệm của khách hàng trong bài viết dưới đây sẽ giúp quý bạn đọc giải đáp toàn bộ vấn đề trên.

toc bac som

Là một người mắc chứng bệnh bạc tóc sớm, mình luôn ưu tiên các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên để bảo vệ và nuôi dưỡng mái tóc một cách hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, mình luôn chật vật trong việc lựa chọn các loại dầu gội thảo dược ngừa bạc tóc bởi chưa có sản phẩm nào đáp ứng được những mong muốn của mình. Nhưng mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn khi mình sử dụng dầu gội thảo dược Hà Thủ Ô Cỏ Cây Hoa Lá, sau khi dùng em này được 3 tháng tình trạng bạc tóc của mình được cải thiện rõ, giống như tìm thấy “chân ái” của cuộc đời vậy. Mình sẽ điểm qua một số thông tin liên quan đến sản phẩm này để bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm tuyệt vời này nhé!

Dầu gội thảo dược Hà Thủ Ô Cỏ Cây Hoa Lá cải thiện tình trạng bạc tóc có tốt không?

Thành phần dầu gội thảo dược ngừa bạc tóc hiệu quả

Thành phần có trong dầu gội thảo dược Hà Thủ Ô Cỏ Cây Hoa Lá là một trong những điều khiến mình ưng ý nhất. Ngoài Hà Thủ Ô nguyên chất 100% thì sản phẩm còn bổ sung thêm các loại thảo dược khác như: tinh dầu oliu, dầu Maca, dầu Argan, tinh dầu bưởi,… không chỉ cải thiện nhanh tình trạng bạc tóc mà còn nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe từ trong ra ngoài, mềm mượt suốt cả ngày.

daugoithaoduoclamdentoc162c0924f2d346ab88e3ef490ffff70dgrande

Điều khiến bản thân mình an tâm nhất khi sử dụng dầu gội thảo dược Hà Thủ Ô chính là, sản phẩm không chứa chất hóa học độc hại, hương liệu tổng hợp, chất tẩy công nghiệp,... 

Công dụng dầu gội thảo dược ngừa bạc tóc

Dầu gội thảo dược Hà Thủ Ô Cỏ Cây Hoa Là được đánh giá là sản phẩm chăm sóc sức khỏe “suối tóc” toàn điện. Hà Thủ Ô có trong sản phẩm  giúp tổng hợp melanin, đẩy lùi tình trạng bạc tóc sớm, kích thích mọc tóc đen, giảm tóc bạc hiệu quả. Đồng thời giúp nuôi dưỡng mái tóc óng mượt, hạn chế tình trạng gãy rụng. 

Nhờ cung cấp dướng chất melanin mà tóc mọc từ sâu bên trong nang tóc ra đen và ko còn ra sợi bạc nữa. Thay vì nhuộm phủ đen thfi giừo tóc mình mọc ra đen hơn và vô cùng chắc khỏe.

daugoithaoduoc04c9168e443f3347558b90b1903845d7a4grande

Nhờ sử dụng sản phẩm mà chỉ sau một thời gian ngắn tình trạng bạc tóc của mình được đẩy lùi, những sợi tóc bạc dần được thay thế bằng màu đen, nâu. Có khi, tóc mềm mượt suốt 48h mà mình chẳng cần dùng đến dầu xả, mái tóc “hồi xuân” cũng khiến mình trở nên tự tin và yêu mái tóc của mình hơn.

Cảm nhận dầu gội thảo dược ngừa bạc tóc

Nói về cảm nhận sau khi sử dụng dầu gội thảo dược Hà Thủ Ô Cỏ Cây Hoa Lá mình sẽ giành 9.75/10 điểm cho em này. Ngay từ lần đầu sử dụng mình đã rất ưng mùi hương của sản phẩm, hương thơm của Hà Thủ Ô khá dịu nhẹ, lại thơm rất lâu. Đặc biệt, với tinh chất cô đặc, có màu nâu đen đặc trưng của Hà Thủ Ô bạn chỉ cần lấy một lượng ít đã đủ cho một lần gội. 

co nen nhuom toc khi bi bac035ee5366fedac485780d5cf8143f57281grande

Sau khi dùng xong thì đầu khá nhẹ, mái tóc mượt hẳn. Đặc biệt, công dụng của em này được thể hiện rõ nét từ tháng thứ 3 sử dụng. Tình trạng bạc tóc sớm của mình được cải thiện đến hơn 40%, tóc bắt đầu mềm mượt và không còn gãy rụng, xơ rối nhiều như trước nữa. Với những ưu điểm tuyệt vời này thì mình sẽ “cùng nhau suốt kiếp”  với em này

Giá thành

Với bản thân mình, giá thành của dầu gội thảo dược Hà Thủ Ô Cỏ Cây Hoa Lá khá hợp lý, thậm chí là rẻ hơn so với các dòng sản phẩm thiên nhiên, được làm từ bồ kết hoặc bưởi. Hiện tại theo mình được biết thì sản phẩm có hai kích cỡ khác nhau nên giá thành mỗi kích cỡ sẽ có sự chênh lệch một xíu, cụ thể như:

- Với dung tích 300ml giá bán trên thị trường giá 220.000đ

- Với dung tích 450ml giá bán trên thị trường giá 270.000đ

Bạn nào còn đang tìm biện pháp để cải thiện tình trạng bạc tóc thì mình khuyên hãy thử ngay sản phẩm dầu gội Hà Thủ Ô 2in1 siêu hot hit này nha.

Dầu gội Hà Thủ Ô là sản phẩm chăm sóc tóc toàn diện được sản xuất bởi công ty TNHH sản phẩm Thiên nhiên và hữu cơ ONA Global. Sản phẩm được khách hàng, chuyên gia da liễu đánh giá cao về công dụng, sự an toàn, phù hợp cho cả mẹ bầu và trẻ nhỏ.

 “Top 50 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2018",  “Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn Quốc tế” & “Top 10 sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng”

 Website: https://cocayhoala.vn/

 Hotline: 1900 633 385

 Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại: Nhận ngay ưu đãi dầu gội Hà thủ ô 2in1 

PV