Siêu mẫu Thanh Hằng viên mãn với hạnh phúc, khoe sự rạng rỡ khi được “chọn mặt gửi vàng”

Cuộc sống viên mãn sau khi kết hôn đã giúp Thanh Hằng thăng hoa cả về nhan sắc lẫn công việc.

Giải trí - Siêu mẫu Thanh Hằng viên mãn với hạnh phúc, khoe sự rạng rỡ khi được “chọn mặt gửi vàng”

Thanh Hằng khoe vẻ đẹp rạng rỡ. (Ảnh: T.A).

Thanh Hằng là một trong những siêu mẫu thành công và có sức ảnh hưởng lớn trong làng giải trí Việt. Bén duyên với showbiz với danh hiệu Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh, Thanh Hằng bền bỉ khẳng định vị thế vững chắc một siêu mẫu hàng đầu. Và không chịu dừng lại ở lĩnh vực người mẫu, Thanh Hằng lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và cũng gặt hái thành công. Tên tuổi của cô luôn nóng trong suốt gần 20 năm qua.

Với cuộc sống lành mạnh, gìn giữ hình ảnh cẩn trọng và chỉn chu trong mỗi lần xuất hiện, Thanh Hằng được nhiều nhãn hàng lớn "chọn mặt gửi vàng" trong vai trò đại sứ thương hiệu. Nhắc đến Thanh Hằng là nhắc đến những thương hiệu chất lượng và tầm cỡ mà cô đồng hành.

Giải trí - Siêu mẫu Thanh Hằng viên mãn với hạnh phúc, khoe sự rạng rỡ khi được “chọn mặt gửi vàng” (Hình 2).
Giải trí - Siêu mẫu Thanh Hằng viên mãn với hạnh phúc, khoe sự rạng rỡ khi được “chọn mặt gửi vàng” (Hình 3).

Với sự kết hợp tuyệt vời giữa nét duyên dáng và sức mạnh tự tin, Thanh Hằng không chỉ là một biểu tượng thời trang, mà còn là hình ảnh sống động của người phụ nữ bản lĩnh và tràn đầy năng lượng hạnh phúc.

Cách đây ít lâu, Thanh Hằng lại trở thành tâm điểm của sự chú ý khi tuyên bố lập gia đình. Có thể nói, Thanh Hằng có cuộc sống viên mãn khi sự nghiệp và danh tiếng vươn tới đỉnh cao, đời sống cá nhân mẫu mực trở thành hình tượng được nhiều người yêu mến và ngưỡng mộ.

Giải trí - Siêu mẫu Thanh Hằng viên mãn với hạnh phúc, khoe sự rạng rỡ khi được “chọn mặt gửi vàng” (Hình 4).

Dù chỉ mix trang phục nhẹ nhàng nhưng Thanh Hằng vẫn cuốn hút với khán giả bởi vóc dáng thanh mảnh, săn chắc.

Mới đây, Thanh Hằng đã được một thương hiệu thời trang đình đám mời làm Đại sứ thương hiệu, với mong muốn cùng nhau tỏa sáng, cùng nhau lan tỏa những điều tích cực, những giá trị tốt đẹp đến mọi người thông qua thời trang.

Giải trí - Siêu mẫu Thanh Hằng viên mãn với hạnh phúc, khoe sự rạng rỡ khi được “chọn mặt gửi vàng” (Hình 5).

Thanh Hằng diện trong chiếc váy xòe ngắn khoe đôi chân thon, dài miên mai.

Về phía Thanh Hằng, trong suốt hơn 20 năm qua, bên cạnh công việc, cô luôn tích cực với các hoạt động cộng đồng. Vì vậy, việc đồng hành với nhãn hàng sẽ giúp lan tỏa những giá trị về hạnh phúc khiến cô cảm thấy hào hứng. Với Thanh Hằng, hạnh phúc là những điều đơn giản: đó là hành trình nỗ lực để có được dáng vẻ mình yêu thích nhất, là được sống từng giây từng phút với đam mê, cùng sẻ chia với mọi người. Tất cả cùng một đích đến là tất cả mọi người đều được tận hưởng hạnh phúc.

Giải trí - Siêu mẫu Thanh Hằng viên mãn với hạnh phúc, khoe sự rạng rỡ khi được “chọn mặt gửi vàng” (Hình 6).

Đây không phải là lần đầu tiên, Thanh Hằng khoe vẻ tinh tế và sang trọng trong việc mix đồ bởi nhắc đến Thanh Hằng là nhắc đến những thành tựu đồ sộ trong nghề mẫu.

"Tôi rất vui và trân trọng với cơ duyên được trở thành một phần của thương hiệu Elise với tư cách Đại sứ thương hiệu. Được chia sẻ về câu chuyện hạnh phúc và chủ động lan tỏa niềm hạnh phúc đó với cộng đồng bằng những hành động cụ thể, thiết thực. Với tôi hạnh phúc từ những điều rất giản dị như được sống từng giây với đam mê, cùng chia sẻ với mọi người. Là hành trình nỗ lực để đạt những điều mình mong muốn", Thanh Hằng tâm sự.

Chia sẻ về việc chọn Thanh Hằng, bà Bà Lưu Nga cho biết: "Vì sao Elise lựa chọn siêu mẫu Thanh Hằng làm đại sứ Thương hiệu 2024?! Tôi, Lưu Nga thì lại phải hỏi lại một câu là: Tại sao không?! Thanh Hằng với một hành trình tự hào, vững vàng, bền bỉ và kiên định với vai trò của mình - siêu mẫu được yêu thích, siêu mẫu của tất cả các siêu mẫu, đi lên từ thực lực và sự nỗ lực của bản thân, Thanh Hằng đã làm được một điều “Phong độ không hề nhất thời”. Cô ấy không chỉ là một ngôi sao hay cô ấy cũng không chỉ là ánh hào quang mà cô ấy là duy nhất. Tiếp nối Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Thanh Hằng sẽ tiếp tục sứ mệnh lan toả những giá trị đích thực về vẻ đẹp của người phụ nữ".

Hương Giang (t/h)