Thẩm mỹ viện Rose Cầu giấy có những dịch vụ nào?

Không phải ngẫu nhiên mà thẫm mỹ viện Rose Cầu Giấy được khách hàng tin tưởng như vậy. Từ dịch vụ tốt, đảm bảo tiêu chuẩn của cục FDA, cục an toàn thực phẩm Mỹ và Hàn Quốc đến sự tận tình của nhân viên,.... Những dịch vụ tại đây luôn làm hài lòng tất cả khách hàng và đảm bảo nhu cầu làm đẹp của tất cả mọi người.

Trị nám vĩnh viễn với công nghệ Mela Extra độc quyền

Tại thẩm mỹ viện Rosa Cầu Giấy, dịch vụ trị nám được rât nhiều khách hàng sử dụng đem lại hiệu quả ngoài mong đợi. Nhiều người trước giờ tìm mọi cách từ uống thuốc đến dùng các loại kem phấn được đồn rằng trị nám tốt,... nhưng tất cả đều không thực sự làm chị em hài lòng.

Thẩm mỹ viện Rose Cầu giấy có những dịch vụ nào? - Ảnh 1

Thẩm mỹ viện Rose Cầu Giấy đã trị cho hơn 50.000 khách hàng gặp tình trạng nám lâu năm. Tại đây, Rose cam kết:

- Điều trị dứt điểm nám hoàn toàn 100%, nếu không hiệu quả hoàn tiền.

- Không đau đớn, nám không quay lại.

- Bảo hành 5 năm cho các chị em.

- Trẻ hóa giúp đồng đều sắc tố, da sáng mịn.

- Không đau, không để lại sẹo.

- Kết hợp đa công nghệ tái tạo da trắng sáng từ bên trong.

Trị sạch sẹo lồi, sẹo rổ, mụn 100%

Thẩm mỹ viện Rose Cầu giấy có những dịch vụ nào? - Ảnh 2

Với phương pháp Bio Plus chuyên trị sẹo lồi, thẩm mỹ viện Rose cầu giấy đã giải quyết vấn đề xóa sẹo cho rất nhiều trường hợp. Dù là sẹo lâu năm, seo khó trị đến mức nào thì chỉ cần đến với Rose, mọi vết sẹo xấu xí cứng đầu sẽ biến mất.

Với phương pháp này khách trị sẹo hoàn toàn không bị đau rát, chảy máu. Làn da sẽ hồi phục nhanh chóng trẻ hóa và mịn màng làn da. Đặc biệt tuyệt đối an toàn và không gây biến chứng, không có bất kỳ tác dụng phụ nào.

Ngoài ra thẩm mỹ viện Rose Cầu Giấy còn có sử dụng phương pháp lăn kim để điều trị các tình trạng sẹo lõm, mun,... rất hiệu quả và an toàn cho mọi loại da. Rose cam kết trị mụn và trị sẹo khỏi 100%.

Những dịch vụ khác

Ngoài ra Rose còn có các dịch vụ khác như giảm béo, triệt lông, tắm trắng,... đảm bảo đạt hiệu quả, an toàn cho khách hàng.

Thẩm mỹ viện Rose Cầu giấy có những dịch vụ nào? - Ảnh 3

Khi điều trị tại Rose Cầu Giấy khách hàng sẽ được chuyên gia trực tiếp tư vấn và điều trị. Bên cạnh đó tất cả những dịch vụ đều được cam kết mức độ hiệu quả bằng văn bản cụ thể. 

Ngoài ra tại thẩm mỹ viện Rose Cầu Giấy còn có rất nhiều chương trình ưu đãi, nhiều khuyến mãi hấp dẫn cho những khách hàng nhanh tay đặt làm dịch vụ sớm. Ưu đãi lên đến 70%, vừa làm đẹp vừa tiết kiệm, hãy đến thẩm mỹ viện Rose Cầu Giấy để chăm sóc và yêu thương bản thân nhé.

ĐĂNG KÝ NGAY - NHẬN NGAY ƯU ĐÃI OFF 70%

Thẩm mỹ viện Rose

 47 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 098.111.3367 – 098.111.3368

Website : thammyvienrose.com

L. Hương