Thế Giới Điện Giải mang Trung thu ấm áp đến với các trẻ em khuyết tật

Biên tập viên

Vừa qua, Thế Giới Điện Giải đã tổ chức chương trình “Trung Thu cho em” nhằm chia sẻ, động viên và hỗ trợ cho các em mồ côi, khuyết tật tại Trung tâm Nuôi dưỡng và Bảo trợ trẻ em Gò Vấp.

Trung tâm có địa chỉ tại 45 Nguyễn Văn Bảo, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP HCM với gần 50 trẻ nhiễm chất độc da cam, bệnh hiểm nghèo như bại não, dịch thủy não không cử động được, viêm gan, mù, câm điếc, không có hậu môn, hội chứng down; và gần 300 trẻ mồ côi, tật bẩm sinh từ sơ sinh đến 15 tuổi đang được nuôi dạy, chăm sóc.

Thông qua chương trình, Thế Giới Điện Giải hi vọng giúp các em có một cái tết Trung thu ấm áp, hạnh phúc hơn với các phần quà thiết thực như lồng đèn giấy, quần áo, gạo sữa, tã giấy, bánh kẹo… và tiền hỗ trợ. 

Ông Lê Đức Phú (bìa trái) cùng đội ngũ cán bộ nhân viên Thế Giới Điện Giải trao số tiền quyên góp được

Tham dự sự kiện, có đại diện Thế Giới Điện Giải là ông Lê Thành Nhân – CEO công ty với gần 30 cán bộ nhân viên. Ngoài ra, còn có sự góp mặt của đại diện Hiệp hội Nước ion kiềm Việt Nam – ông Lê Đức Phú.

Để thực hiện chương trình, toàn thể cán bộ nhân viên Thế Giới Điện Giải trên khắp 3 miền đất nước đã tổ chức quyên góp gần một tháng và cùng nhau lựa chọn những phần quà tốt nhất, đẹp nhất để dành tặng các em nhỏ nhân dịp Tết Trung Thu. Trong chuyến đi, đoàn trực tiếp đến thăm từng khu vực chăm sóc trẻ như Tổ Trạm Xá, Tổ Chăm Sóc Đặc Biệt, Tổ Sơ Sinh, Tổ Khuyết Tật...

Tại đây, đoàn ân cần thăm hỏi, chia sẻ tình cảm và động viên với các bé, với đội ngũ cán bộ của Trung tâm, đồng thời tận tay kết lồng đèn Trung thu, trao quà và vui chơi cùng các bé đang được điều trị.

Nhân viên Thế Giới Điện Giải trò chuyện cùng các bé tại giường bệnh

Khoảnh khắc vui vẻ và hạnh phúc của trẻ khi được vui chơi, đùa giỡn

Thế Giới Điện Giải là chuỗi siêu thị chuyên phân phối các dòng máy điện giải tạo nước ion kiềm và các thiết bị xử lý nước chuyên nghiệp. Thế Giới Điện Giải luôn mang trong mình khát vọng và sứ mệnh to lớn là mang nguồn nước ion kiềm quý giá từ Nhật Bản để bảo vệ sức khỏe người Việt.

Với tâm huyết phụng sự cộng đồng “Dân tộc khỏe mạnh, đất nước phồn thịnh”, Thế Giới Điện Giải luôn cố gắng tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện để san sẽ khó khăn cho những người bệnh trên khắp Việt Nam. Sự kiện Trung thu lần này cho các em nhỏ tại Trung tâm Nuôi dưỡng và Bảo trợ trẻ em Gò Vấp nằm trong chuỗi hoạt động thường niên của công ty, góp phần làm đẹp thêm cho nét đẹp văn hóa doanh nghiệp, kinh doanh có tâm luôn gắn liền với trách nhiệm cộng đồng. 

Thế Giới Điện Giải tích cực hỗ trợ các phần quà thiết thực

Tại buổi tặng quà, CEO Thế Giới Điện Giải chia sẻ: “Nhìn thấy công tác chăm sóc, nuôi dưỡng những trẻ có hoàn cảnh đặc biệt như vậy, chúng tôi rất lấy làm thán phục trước đội ngũ cán bộ tại đây. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng mong muốn san sẻ và đóng góp một phần nhỏ bé của mình trong chương trình từ thiện lần này”.

Phó Giám đốc Trung tâm – bà Lê Thị Nguyệt gửi lời cảm ơn sâu sắc tới toàn thể cán bộ nhân viên công ty đã dành tình cảm, sự quan tâm đến các em nhỏ. Vị đại diện này còn khẳng định đây là món quà tinh thần ý nghĩa giúp các em lạc quan, có thể chiến thắng bệnh tật, vươn lên sống hạnh phúc hơn. Cũng nhờ đó, đội ngũ cán bộ có thêm nhiều động lực đóng góp công sức nuôi dưỡng, chăm sóc và dạy dỗ trẻ.

L. Hương

 

L. Hương