Thư giãn với sữa tắm thảo dược gừng nghệ sau ngày làm việc căng thẳng

Còn gì tuyệt vời hơn sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi, bạn được đắm chìm trong một không gian mùi hương dịu nhẹ của thiên nhiên. Thư giãn cuối ngày với sữa tắm thảo dược gừng nghệ để cuộc sống nhẹ nhàng hơn

Mùi hương quyết định cảm xúc

Các nghiên cứu cho thấy, mùi hương có tác động không nhỏ đến cảm xúc của con người. Tâm trạng của con người có thể trở nên căng thẳng, khó chịu khi bắt gặp những mùi hương không thoải mái, mùi hương mình không thích. Ngược lại, hương thơm từ thiên nhiên có thể giúp con người xóa tan những nỗi lo thường nhật. Đặc biệt, những mùi thơm tự nhiên ở mức độ vừa phải có thể giúp bạn cải thiện tinh thần hơn rất nhiều.

Đó là lý do ở những nơi sang trọng, những cửa hàng mỹ phẩm hay spa, người ta đều sử dụng một loại mùi hương nào đó để giúp khách hàng được thư giãn, thoải mái và tăng hiệu quả công việc.

Theo các nhà khoa học, những mùi hương từ cỏ cây hoa lá có thể kích thích vùng vỏ não trước trán. Đây là vùng nào có liên quan đến khả năng lập kế hoạch, giải quyết vấn đề. Theo đó, những người thường xuyên phải sống trong môi trường ô nhiễm, có những mùi hương không dễ chịu, thoải mái hoặc những mùi hương họ không thích sẽ giảm đi nhanh chóng. Ngược lại, những người thường xuyên sử dụng các loại tinh dầu tự nhiên có thể hoàn thành công việc nhanh hơn 17% so với những người bình thường. 

Thư giãn với sữa tắm thảo dược gừng nghệ sau ngày làm việc căng thẳng - Ảnh 1

Mùi hương quyết định nhiều đến cảm xúc và hiệu quả công việc

Mùi hương dịu nhẹ của sữa tắm gừng nghệ

Gừng tươi tự nhiên có chứa  khoảng 1% đến 4% lượng dầu dễ bay hơi, mùi thơm của gừng chứa thành phần Xingiberen và Bisabolene, có vị cay nồng rất riêng. Bởi những đặc tính đó, tinh dầu gừng thường được sử dụng trong phòng trị bệnh, phòng massage,... để tạo không gian thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng dịch vụ.

Từ lâu, gừng được xem là một loại thảo dược quý, không thể thiếu trong nhiều bài thuốc đông y. Gừng giúp điều trị, phòng chống cảm cúm, tránh gió, điều hòa thân nhiệt. Tinh dầu gừng cũng giúp làm dịu tinh thần, chống suy nhược, hồi phục năng lượng và tạo cảm giác sảng khoái cho cơ thể.

Thư giãn với sữa tắm thảo dược gừng nghệ sau ngày làm việc căng thẳng - Ảnh 2

Tinh thần giúp tinh thần thoải mái, dễ chịu hơn

Với chiết xuất từ gừng tươi tự nhiên, mùi hương dịu nhẹ của tinh dầu gừng có trong sữa tắm thảo dược gừng nghệ giúp cho cơ thể được thư giãn. Không những vậy, trong sữa tắm thảo dược gừng nghệ còn chứa nhiều loại thảo dược khác như nghệ, là cây oliu, táo, quả việt quất,... Những hương liệu từ thiên nhiên hòa quyện với nhau, cho bạn một cảm giác thư thái, dễ chịu sau một ngày làm việc căng thẳng.

Sữa tắm thảo dược gừng nghệ cho cả nhà

Khi chọn mua sữa tắm cho cả nhà, người nội trợ sẽ đối diện với việc cân nhắc, lựa chọn từng loại cho mỗi người trong gia đình. Bởi đặc trưng làn da, sở thích của mỗi người khác nhau. Tuy nhiên, với sữa tắm thảo dược gừng nghệ, người nội trợ trong gia đình sẽ không phải đau đầu về vấn đề đó.

Mua một lọ sữa tắm có chứa tinh dầu gừng, dùng được cho mọi lứa tuổi trong gia đình, kể cả người già, bà mẹ mang thai, sau sinh và cả trẻ nhỏ. Khi cả nhà sử dụng sữa tắm thảo dược gừng nghệ, không gian trong nhà bạn sẽ được phủ một mùi hương tự nhiên khiến ai cũng thích mê.

Thư giãn với sữa tắm thảo dược gừng nghệ sau ngày làm việc căng thẳng - Ảnh 3

Sữa tắm thảo dược gừng nghệ - an toàn và thư giãn cho cả nhà

Hãy tưởng tượng, khi về đến nhà sau một ngày làm việc căng thẳng, bạn được hòa mình vào một không gian êm ái mùi tinh dầu gừng, điều đó thật tuyệt đúng không? Cảm giác như mình đang được bước vào một thẩm mỹ viện vậy.

Hạnh phúc không ở đâu xa, nó đơn giản chỉ là cảm giác muốn về nhà sau một ngày quăng quật vì công việc. Đó cũng đơn giản chỉ là muốn được ngắm nhìn người thân vui cười, ôm họ vào lòng và cảm nhận mùi hương dịu dàng, dễ chịu trên người họ. Tinh dầu gừng trong sữa tắm thảo dược gừng nghệ không phải là thần dược, nhưng nhất định nó sẽ khiến bạn hài lòng hơn với cuộc sống của mình.

Lê Hương