Thu nhỏ quầng nhũ hoa, phương pháp thẩm mỹ mang đến nét đẹp toàn diện

Biên tập viên

Quầng nhũ hoa là vùng da sậm màu bao xung quanh núm vú. Quầng vú đẹp khi có màu hồng và nhỏ gọn phù hợp với thể tích của bầu ngực. Quầng vú giãn to sẽ làm giảm đi vẻ đẹp của khuôn ngực. Nguyên nhân khiến quầng vú giãn to có thể là do yếu tố di truyền, cho con bú sau sinh và một vài nguyên nhân khác. Để khắc phục tình trạng này, phẫu thuật thu nhỏ quầng nhũ hoa là giải pháp an toàn và hiệu quả.

Thu nhỏ quầng nhũ hoa là gì?

Bên cạnh các phương pháp làm đẹp nâng ngực nội soi, thẩm mỹ quầng vú, thu nhỏ quầng nhũ hoa cũng được nhiều chị em quan tâm. Thu nhỏ quầng nhũ hoa hay quầng vú là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ loại bỏ tổ chức da thừa quầng vú, khiến cho giảm kích cỡ của núm vú.

Đây chỉ là tiểu phẫu đơn thuần, trong giai đoạn phẫu thuật các bác sĩ sẽ nhẹ nhàng tạo hình dáng của núm vú sao cho kết hợp cân đối với dáng ngực.

Ngoài ra các bác sĩ còn giúp nâng nhẹ bầu ngực giúp vòng một trở nên săn chắc, núm vú thon thả gọn, hồng hào hơn.

Ưu điểm của phương pháp thu nhỏ quầng vú:

- Bầu ngực đẹp, quầng vú thon thả, hồng hào: các tổ chức quầng vú dư thừa sẽ được thải trừ. Bầu ngực trở nên săn chắc, núm vú thon thả hồng hào.

- Hiệu quả thẩm mỹ vĩnh viễn: Hình thức này sẽ đem lại bầu ngực đẹp trong khoảng thời gian dài, không bị chuyển đổi theo thời điểm.

- Không lo biến chứng: Đây chỉ là tiểu phẫu đơn giản, không ảnh hưởng đến tuyến sữa, không gây biến chứng, không để lại sẹo.

- Bước 1: Bác sĩ thăm khám và cho xét nghiệm tổng quát xem cơ thể bạn có đủ điều kiện để thực hiện phẫu thuật không

- Bước 2: Các bác sĩ tiến hành gây tê tại chỗ.

- Bước 3: Các bác sĩ rạch 1 đường bên ngoài quầng vú.

- Bước 4: Lấy đi phần da nhiễm sắc tố

- Bước 5: Đóng vết mổ lại bằng chỉ tự tiêu, bởi vậy sau vài ngày bầu ngực sẽ trở về vị trí ban đầu, không để lại sẹo hay bất kì vết tích nào của dao kéo.

- Bước 6: Dặn dò sau phẫu thuật và hẹn lịch tái khám

Quy trình thực hiện thu nhỏ quầng nhũ hoa

Kết quả và cách chăm sóc sau phẫu thuật:

- Bầu ngực săn chắc, thon thả, đẹp tự nhiên

- Núm vú, quầng vú thu nhỏ, hồng hào

- An toàn tuyệt đối, không để lại sẹo và di chứng

- Nghỉ ngơi, hạn chế hoạt động mạnh sau phẫu thuật

- Ăn kiêng, uống thuốc theo sự hướng dẫn của bác sĩ

- Thắc mắc thu nhỏ quầng nhũ hoa có ảnh hưởng gì tới sức khỏe sinh sản, cảm giác bầu ngực hay chất lượng sữa cho con bú là băn khoăn của nhiều chị em phụ nữ.

- Bởi khu vực đầu nhũ hoa hội tụ khá nhiều dây thần kinh cảm giác, ống tuyến sữa để tiết sữa cho con bú.

- Do đó, dù mong muốn được thu hẹp diện tích của quầng vú bị loang rộng nhưng chị em cũng rất cẩn trọng quan tâm tới vấn đề an toàn.

- Hiện nay, với kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại, việc thu nhỏ quầng vú bị thâm đen sau khi sinh, làm hồng nhũ hoa được thực hiện toàn bộ với thiết bị nội soi, đảm bảo không để lại sẹo xấu hay làm mất cảm giác bầu ngực.

Vậy thu nhỏ quầng nhũ hoa có nên không?

- Với đội ngũ bác sỹ có nhiều năm kinh nghiệm trong việc làm đẹp bầu ngực sẽ giúp bạn loại bỏ những tổ chức quầng vú bị thâm dư thừa, đồng thời có thể kết hợp tái tạo lại hình thái của núm vú bị nở to hoặc thâm đen, cải thiện thẩm mỹ vùng nhũ hoa trên bầu ngực.

- Thiết bị được bác sỹ sử dụng thu nhỏ quầng nhũ hoa là các máy nội soi, tiến hành rạch 1 đường rạch rất nhỏ xung quanh bờ viền bên ngoài của đường quầng vú khoảng 0,2 – 0,4 cm. Lúc này, những tổ chức da quầng vú bị thâm đen dư thừa sẽ được cắt bỏ và đóng kín lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

- Trong trường hợp bác sỹ nhận định có thể kết hợp thu gọn núm vú, bác sỹ sẽ rạch 1 đường dưới chân núm vú và loại bỏ tổ chức dư thừa, hạ chiều cao của núm vú đảm bảo hài hòa với bầu ngực.

Thẩm mỹ nhũ hoa không chỉ đem lại sự tự tin cho phái đẹp trong chuyện chăn gối. Bên cạnh đó còn giúp chị em cảm thấy thoải mái và yêu bản thân hơn. Không chỉ tư vấn chuyên nghiệp về các phương pháp thẩm mỹ nhũ hoa, tại trung tâm thẩm mỹ Iseul, khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên viên tư vấn về các phương pháp thẩm mỹ nâng ngực nội soi khác. Để được tư vấn cụ thể, xin vui lòng liên hệ với hotline Iseul 086 886 9095 để chúng tôi tư vấn trực tiếp.

Theo trung tâm thẩm mỹ Iseul