Thương hiệu SKS khai trương tại Hà Nội

Biên tập viên

Sáng ngày 20/4, Công ty cổ phần đầu tư phát triển quốc tế SKS ra mắt chuỗi thẩm mỹ viện, showrooms mỹ phẩm organic, thực phẩm sạch...

Sự kiện khai trương có sự góp mặt của Hoa hậu Ngọc Hân, diễn viễn Hà Hương và nhiều khách mời.

SKS được thành lập bởi chị Nguyễn Thanh Hương - nữ doanh nhân ghi dấu trong lĩnh vực công nghệ thông tin và tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện nhiều năm nay. Với mong muốn thiết lập cuộc sống lành mạnh, an vui cho mọi người, chị Thanh Hương định hướng xây dựng tổ hợp sạch, tốt cho sức khỏe thông qua ba mảng chính là thẩm mỹ viện, thực phẩm sạch và mỹ phẩm organic. Nữ doanh nhân không ngừng tìm tòi các dòng mỹ phẩm chất lượng và những cách làm đẹp mới để áp dụng tại SKS.

SỰ KIỆN RA MẮT THƯƠNG HIỆU SKS

Hoa hậu Ngọc Hân đến mừng ra mắt thương hiệu tại Hà Nội.

Trong sự kiện, đại diện SKS đã ký kết thành công với đại diện của hãng công nghệ Thermage FLX. Máy Thermage FLX thế hệ mới nổi bật trong lĩnh vực làm đẹp không xâm lấn, có tác dụng trẻ hóa da, đem lại vẻ tươi tắn cho chị em. 

SKS Beauty Clinic là mục tiêu mũi nhọn của Công ty cổ phần đầu tư phát triển quốc tế SKS trong năm nay. Tại đây chú trọng xây dựng cơ sở vật chất khang trang cùng đội ngũ bác sĩ, chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ, chị em có thể cảm nhận rõ hiệu quả rõ sau thực hiện liệu trình. Đơn vị nhập về nhiều công nghệ làm đẹp hiện đại như Thermage FLX, máy trị nám Tri Beam...

Các gia đình có thể chọn được nhiều thực phẩm sạch (hay thực phẩm hữu cơ). Đơn vị cam kết chất lượng, và dịch vụ vận chuyển, tiện lợi cho khách hàng.

SỰ KIỆN RA MẮT THƯƠNG HIỆU SKS - 1

SKS định hướng xây dựng tổ hợp sạch, tốt cho sức khỏe.

Mỹ phẩm SKS sẽ phân phối các dòng mỹ phẩm nổi tiếng chiết xuất từ thiên nhiên, qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt của các tổ chức quốc tế.

"Thương hiệu SKS không đơn thuần là địa chỉ làm đẹp cho mọi người, mà còn sẽ là nhà tài trợ cho những hoạt động nhân ái. Thông điệp của chúng tôi là 'Nụ cười của bạn là hạnh phúc của chúng tôi", đại diện đơn vị nói.

Quỹ từ thiện "Hạnh phúc cho mọi người" do chị Nguyễn Thanh Hương sáng lập với tâm nguyện ban đầu là cứu 100 trẻ nhỏ mổ tim. Tuy nhiên, sau 3 năm hoạt động, đến nay quỹ đã giúp đến 120 ca được mổ tim. Với việc xây dựng thương hiệu SKS, nữ doanh nhân kỳ vọng sẽ đồng hành với quỹ giúp 1.000 ca, hàn gắn vết thương của những mảnh đời bất hạnh. 

SỰ KIỆN RA MẮT THƯƠNG HIỆU SKS - 2

Chị Nguyễn Thanh Hương khẳng định sẽ trích một phần doanh thu của SKS để đóng góp vào Quỹ Hạnh phúc cho mọi người.

"Phụ nữ muốn đẹp trước tiên phải khỏe. Nói chính xác hơn là vui từ tâm, khỏe trong cơ thể và đẹp từ ngoại hình. Vì thế, làm những điều để tâm an, ăn thực phẩm sạch, làm đẹp an toàn sẽ giúp phụ nữ luôn có thần thái rạng ngời", chị Thanh Hương nói thêm.

Liên hệ: SKS Beauty Clinic
Địa chỉ: số 9 - TT03 - Mon City, ngõ 2 phố Hàm Nghi, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0996 259999
Website: thammyviensks.com.vn

Thanh Minh