Tiêm filler môi dày thành môi mỏng, môi trái tim có an toàn không?

Việc sở hữu một đôi môi quá dày, không cân xứng khiến tổng thể khuôn mặt không được hài hòa. Chính vì vậy có rất nhiều các khách hàng không chỉ các chị em phụ nữ mà cả cánh mày râu cũng quan tâm đến thẩm mỹ của đôi môi.

Tạo sự cân đối cho diện mạo rất có lợi trong giao tiếp thường ngày hay công việc. Tuy nhiên vẫn có rất nhiều khách hàng băn khoăn nê chọn phương pháp nào cho phù hợp và việc dùng filler để khắc phục có an toàn hay không? Hãy cùng thẩm mỹ viện Orchard tiêm botox tháo gỡ các thắc mắc ở bài viết dưới đây nhé!

Bản chất của filler là gì?

Để dễ hiểu cho những khách hàng lần đầu tìm hiểu về filler, thẩm mỹ viện Orchard tiêm filler khẳng định rằng, filler chuẩn thực chất rất an toàn bởi sản phẩm là một chất làm đầy có cấu tạo từ axit hyaluronic – chất tương tự như các thành phần trong cơ thể người. Việc tiêm filler là biện pháp thẩm mỹ không xâm lấn. Tác động chính xác đến bộ phận mà khách hàng cần cải thiện. Sản phẩm đã được sử dụng tại hơn 70 quốc gia trên thế giới và hiện đã mang lại hơn 11 triệu ca tiêm thành công. Như vậy bạn đã có thể yên tâm rồi chứ?

Tiêm filler môi dày thành môi mỏng được không?

Thẩm mỹ viện Orchard tiêm filler xin trả lời tới các bạn là “được”. Chất làm đầy filler sẽ tác động đến đúng vị trí cần tiêm, giúp các vùng cơ môi co lại, phần da môi sẽ gọn hơn, săn chắc và mọng hơn.

Da môi sẽ gọn hơn, săn chắc và mọng hơn

Nhiều người sẽ thắc mắc tại sao filler có thể vừa làm dày môi lại vừa có thể làm thon gọn môi? Điều này các bác sỹ có kinh nghiệm , kiến thức chuyên môn sẽ trả lời được. Nếu tác động vào đúng phần cơ, đôi môi sẽ co rút lại, tuy nhiên,nếu tác động vào các khu vực mô mềm, có khoảng trống, đôi môi sẽ mọng hơn, dày hơn. Với mỗi cơ địa khác nhau, vị trí tiêm sẽ lại khác và chỉ các bác sỹ có chuyên môn mới có thể xác định.

Không chỉ tiêm môi dày thành mỏng, filler có thể giúp các bạn có một đôi môi trái tim gợi cảm.

Filler có thể giúp các bạn có một đôi môi trái tim gợi cảm

Chỉ cần tìm đúng đơn vị uy tín, mọi vấn đề về chất lượng filler, độ lành nghề của các bác sỹ sẽ được đảm bảo. Một trong những đơn vị đó là thẩm mỹ viện Orchard tiêm botox. Đây là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc dùng filler để làm đẹp và 100% ca tiêm đều thành công, làm khách hàng hài lòng.

Trên đây là những thông tin mang tính chất tham khảo. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với Thẩm mỹ viện ORCHARD (Website: http://orchardgroup.vn) để được tư vấn trực tiếp.

L. Hương