Tìm hiểu về túi nâng ngực Mentor

Huy Hoàng

Phẫu thuật nâng ngực không còn xa lạ với giới chị em phụ nữ đam mê làm đẹp. Để quyết định thực hiện nâng ngực cần cân nhắc kĩ trung tâm thẩm mỹ, bác sĩ chuyên môn, đặc biệt lựa chọn loại túi độn ngực cũng là yếu tố quan trọng cần phải tìm hiểu cẩn thận.

Túi nâng ngực Mentor

Túi nâng ngực Mentor là dòng túi nâng ngực uy tín và nổi tiếng đến từ hãng Mentor Worldwide LLC được thành lập từ năm 1969. Tháng 11/2006, sau 14 năm bị cấm sản xuất và sử dụng tại Mỹ, túi nâng ngực chất liệu silicon đã quay lại thị trường, dẫn đầu xu hướng lúc bấy giờ.

Túi nâng ngực Mentor uy tín và nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ

Mentor MemoryGel ™ Silicone được FDA chấp thuận cho phép sử dụng và vượt quá tiêu chuẩn kiểm tra CE & MHRA ** - được coi là tiêu chuẩn vàng trên toàn thế giới. Theo dữ liệu lâm sàng trong suốt 20 năm, Mentor đã chứng minh được sự an toàn, hiệu quả và đạt được 97% tỷ lệ hài lòng của khách hàng. Mentor nổi tiếng ở hơn 70 quốc gia, tại Việt Nam có mặt từ những năm 2000 và được cấp phép nhập khẩu chính thức của Bộ Y tế Việt Nam.

Các dòng túi nâng ngực Mentor

Túi nâng ngực Mentor được chia thành 3 loại túi Mentor Memory Gel, Mentor Memory Shape và Mentor dung dịch nước muối. Mentor Memory Gel được làm đầy silicon với độ kết dính tốt, mang đến cảm giác tự nhiên nhất sau phẫu thuật. Trong khi đó, Mentor Memory Shape là túi hình dạng giọt nước, bề mặt nhám sản xuất theo công nghệ Siltex imprinting, tăng độ bám dính vào các mô cơ. Mentor dung dịch nước muối có phần cứng hơn so với hai dạng túi ngực trên, tuy nhiên bác sĩ có thể điều chỉnh kích thước ngực trong suốt quá trình phẫu thuật.

Túi nâng ngực Mentor giá bao nhiêu?

Túi nâng ngực Mentor dao động từ $575 USD đến $2200USD (từ 13 triệu đến trên 50 triệu đồng). Mức giá này bao gồm toàn bộ dòng sản phẩm của Mentor từ đơn giản nhất đến các túi ngực độc quyền, được cấp bằng sáng chế, sinh học. Giá cụ thể cho một sản phẩm cụ thể phụ thuộc vào kỹ thuật sáng chế hoặc các đặc điểm đặc trưng. Mức giá này cũng có thể được sử dụng một cách an toàn để ước tính gần đúng chi phí của bất kỳ phẫu thuật nâng ngực nội soi trên thị trường.

Giá thành túi nâng ngực Mentor đi đôi cùng chất lượng sản phẩm

MENTOR® tự hào là nhà sản xuất túi ngực nội soi đầu tiên trong ngành thẩm mỹ cung cấp bảo hành giới hạn cho tất cả các sản phẩm túi ngực nội soi chứa gel silicon. Đi đôi với chất lượng là dịch vụ bảo hành thể hiện sự đảm bảo về chất lượng sản phẩm của nhà sản xuất. Hi vọng thông tin trên đã phần nào giải đáp thắc mắc của bạn đọc về túi nâng ngực Mentor Bác Sĩ Việt. Mọi tư vấn chi tiết về phẫu thuật nâng ngực hay túi nâng ngực, quý bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp theo thông tin bên dưới.

Trung tâm thẩm mỹ Kalian được dẫn dắt bởi Thạc sĩ Ngoại tổng quát - Bác sĩ CKI Hồ Quốc Việt - người có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Với chữ tâm đi cùng chữ tầm, Kalian là cơ sở thẩm mỹ hoàn hảo cho phái đẹp Việt. Để tìm hiểu các dịch vụ thẩm mỹ do BSCKI - bác sĩ thẩm mỹ uy tín Hồ Quốc Việt thực hiện, xin vui lòng liên hệ thông tin dưới đây:

Trung tâm thẩm mỹ Kalian - BSCKI Hồ Quốc Việt

Địa chỉ: 95A đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

Hotline: 0339948686 - 0866000818

Website: https://bacsiviet.com.vn/

Trung tâm thẩm mỹ Kalian