Top 5 hiệu thuốc uy tín tại TP Hồ Chí Minh

Huy Hoàng

Tại TP Hồ Chí Minh, các nhà thuốc tư nhân mọc lên như nấm. Để tìm được một nhà thuốc uy tín với chất lượng đảm bảo không hề dễ một chút nào. Để giúp khách hàng bớt hoang mang, chúng tôi cung cấp cho các bạn top 5 hiệu thuốc uy tín Hồ Chí Minh: Cửa hàng Duocare, Gia Hân, Khánh Trang, Bảo Ngân, Long Châu.

1. Nhà thuốc trực tuyến Duocare

Nhà thuốc trực tuyến Duocare (cửa hàng Duocare) là thương hiệu được bảo hộ của Công ty CP Dược phẩm và Thiết bị Y tế Nhật Đức.

Top 5 hiệu thuốc uy tín tại TP Hồ Chí Minh - Ảnh 1

Nhà thuốc Duocare có chi nhánh tại TPHCM, tại Số 39E Nhất Chi Mai, P. 13, Q. Tân Bình.

Duocare TP Hồ Chí Minh có trụ sở: Số 39E Nhất Chi Mai, Phường 13, Quận Tân Bình.

Thời gian việc: 8:00 đến 21:00h hàng ngày.

 Hotline: 18006395.

Website: duocare.vn.

Cửa hàng Duocare có thống cố vấn chuyên môn giàu kinh nghiệm là các GS.BS đầu ngành như: GS.BS Hoàng Bảo Châu, GS.BS Nguyễn Ngọc Kha; BS Nguyễn Khánh Toàn, BS Nguyễn Hồng Vân, BS Nguyễn Văn Chương, BS Nguyễn Trường Kiên. Bên cạnh đó, nhà thuốc Duocare còn được đánh giá cao về đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm, thái độ phục vụ tốt.

Top 5 hiệu thuốc uy tín tại TP Hồ Chí Minh - Ảnh 2

Nhà thuốc trực tuyến Duocare phân phối chính hãng nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

Đến với Duocare, khách hàng hoàn toàn an tâm với CAM KẾT mà nhà thuốc này đưa ra:

- Bác sĩ đa khoa giỏi tư vấn phác đồ hiệu quả 24/7

- Giao hàng nhanh, nhận hàng mới thu tiền

- Đổi trả linh hoạt trong vòng 7 ngày

- Rất nhiều chương trình khuyến mại, QUÀ TẶNG dành cho khách hàng  (cập nhật liên tục hàng tháng).

Top 5 hiệu thuốc uy tín tại TP Hồ Chí Minh - Ảnh 3

Truy cập website của cửa hàng là duocare.vn để đặt mua online các sản phẩm chính hãng & cập nhật chương trình khuyến mại hàng tháng.

Năm 2018, Cửa hàng Duocare vinh dự được vinh danh Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em do Báo Lao động và Xã hội, Tạp chí Gia đình và Trẻ em (Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội) phối hợp với Công ty Cổ phần phát triển Báo Sáng tổ chức.

2. Nhà thuốc Gia Hân

Chủ trương và nguyên tắc hoạt động của Nhà Thuốc Gia Hân là luôn đề cao chất lượng sản phẩm có trong nhà thuốc luôn đảm bảo sức khỏe cho mỗi khách hàng đến với nhà thuốc.

Top 5 hiệu thuốc uy tín tại TP Hồ Chí Minh - Ảnh 4

Nhà thuốc Gia Hân cũng là một trong những nhà thuốc có tiếng tại Sài Gòn.

Vì là nhà thuốc đạt chuẩn GPP nên mỗi sản phẩm có trong nhà thuốc luôn có nguồn gốc xuất xứ hóa đơn chứng từ đầy đủ. Bên cạnh đó, đội ngũ dược sĩ tư vấn của nhà thuốc chuyên môn tốt, tận tình với khách hàng.

3. Nhà thuốc Khánh Trang

Nhà thuốc Khánh Trang luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh, có chứng từ hợp pháp. Nguyên tắc: không bán hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, hàng không có nguồn gốc xuất xứ, luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, chữ tín quý hơn vàng. Tất cả vì quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng.

Người bệnh mua thuốc được các bác sĩ, dược sĩ tư vấn tận tình, chu đáo và dễ hiểu. Đó là lý do vì sao người dân Sài Thành rất chuộng mua thuốc và TPCN tại đây.

4. Nhà thuốc Bảo Ngân

Với hàng trăm phẩm được bán trực tiếp tại nhà thuốc, nhà thuốc Bảo Ngân đảm bảo cung cấp đầy đủ các mặt hàng dược phẩm như: thực phẩm chức năng, thuốc bổ, thuốc chữa bệnh, dụng cụ y khoa, dược mỹ phẩm, mỹ phẩm...

Top 5 hiệu thuốc uy tín tại TP Hồ Chí Minh - Ảnh 5

Tận tình, chu đáo hết lòng vì người bệnh là phương châm của nhà thuốc Bảo Ngân

Tất cả các sản phẩm được bán tại nhà thuốc đều là các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành của sản phẩm.

5. Nhà thuốc Long Châu

Top 5 hiệu thuốc uy tín tại TP Hồ Chí Minh - Ảnh 6

Nhà thuốc Long Châu có nhiều chi nhánh tại Sài Gòn

Nhà thuốc Minh Châu với đội ngũ dược sĩ tư vấn nhiệt tình, bán thuốc đúng giá cũng được nhiều người dân tin tưởng yêu mến. Với hàng trăm sản phẩm được giới thiệu trên website và hàng ngàn sản phẩm khác được bán trực tiếp tại nhà thuốc, nhà thuốc Minh Châu đảm bảo cung cấp đầy đủ các mặt hàng dược phẩm như: Các loại thuốc (thuốc nội và thuốc ngoại nhập); Thực phẩm chức năng: đa số được nhập khẩu từ nước ngoài; Dụng cụ Y Khoa; Sữa dinh dưỡng;Mỹ phẩm và hóa mỹ phẩm..

Ngọc Hà