Trường trung học cơ sở Mai Dịch tưng bừng tổ chức hội trại xuân

Biên tập viên

Xuân về trên mọi miền Tổ quốc, hôm nay ngày 30/1, thầy và trò nhà trường Trung học cơ Mai Dịch quận Cầu Giấy hòa chung không khí đón năm mới bình an, hạnh phúc tổ chức cho các cháu học sinh cắm trại vui Xuân. Ban lãnh đạo nhà trường nêu cao chủ đề năm học 2023- 2024 : " Thiếu nhi thủ đô chăm ngoan, học tốt tiếp bước cha anh "

Xã hội - Trường trung học cơ sở Mai Dịch tưng bừng tổ chức hội trại xuân

Đến tham dự chương trình có các lãnh đạo quận, phòng giáo dục, các khách mời, phụ huynh và học sinh nhà trường tham dự trong không khí ấm áp, bao bọc bởi tình yêu thương của các thầy cô, cha mẹ học sinh, và khách mời giành cho các cháu học sinh.

Xã hội - Trường trung học cơ sở Mai Dịch tưng bừng tổ chức hội trại xuân (Hình 2).Để giáo dục các cháu học sinh nhà trường đã tổ chức văn nghệ, đã mời các nghệ sỹ nghệ thuật tuồng đến biểu diễn. Các vở tuồng thuật lại các tích lịch sử trong quá trình đấu tranh dựng nước và giữ nước của các anh hùng dân tộc.

Xã hội - Trường trung học cơ sở Mai Dịch tưng bừng tổ chức hội trại xuân (Hình 3).

Ngoài ra nhà trường còn tổ chức các trại do các cháu học sinh và phụ huynh giúp đỡ, thi nấu ăn, làm bánh...

Xã hội - Trường trung học cơ sở Mai Dịch tưng bừng tổ chức hội trại xuân (Hình 4).

Em Như Bình - lớp trưởng lớp 7A5 giới thiệu về trại tết: "Xuân mang niềm vui đến; Xuân mang tình yêu tới; Hoa mai đào khoe sắc ;Hương xuân tràn ngất ngây. Những cánh hoa đào trong lất phất mưa xuân xua tan lạnh giá của mùa đông. Mùa xuân là khởi đầu của một năm mới nên Ngày Tết cổ truyền là ngày lễ lớn nhất và quan trọng nhất của người dân Việt Nam. Với chủ đề "Tết Việt" chúng em mang đến nét truyền thống đậm đà văn hoá dân tộc.
Một cánh én nhỏ chẳng làm nên mùa xuân, rủ nhau én về theo làn nắng ấm dần. Trong không khí mừng Đảng mừng xuân, chúng con luôn ghi nhớ công ơn của Chủ tịch Hồ Chí Minh - người mang đến mùa xuân ấm no hạnh phúc cho dân tộc.

Xã hội - Trường trung học cơ sở Mai Dịch tưng bừng tổ chức hội trại xuân (Hình 5).

Xã hội - Trường trung học cơ sở Mai Dịch tưng bừng tổ chức hội trại xuân (Hình 6).

Với sắc đỏ rực rỡ Ngôi trại của chúng em được hoàn thành bởi các bàn tay khéo léo và bao tâm huyết của Cha mẹ, thầy cô và các bạn học sinh 7a5 nên các Thầy cô sẽ cảm nhận đc Không khí đầm ấm, yêu thương tràn ngập ngôi trại này."

Xã hội - Trường trung học cơ sở Mai Dịch tưng bừng tổ chức hội trại xuân (Hình 7).

Xã hội - Trường trung học cơ sở Mai Dịch tưng bừng tổ chức hội trại xuân (Hình 8).

Đại diện cho các em học sinh cô Nguyễn Quỳnh Hoa_ Giáo viên chủ nhiệm lớp 7A5 tâm sự  "Thầy và trò nhà trường luôn tạo môi trường học sinh thân thiện, đoàn kết yêu thương giúp đỡ nhau trong học tập. Thực hiện phương châm: Đừng phàn nàn người khác không làm, hãy chú tâm vào công việc của chính mình một cách trung thành. Làm việc với tấm lòng người chủ sẽ không mệt nhọc và được hớn hở trong khi làm việc. Nhờ đó các con học giỏi, thân thiện cống hiến sức lao động cho xã hội trong tương lai."

Xã hội - Trường trung học cơ sở Mai Dịch tưng bừng tổ chức hội trại xuân (Hình 9).

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-trung-hoc-co-so-mai-dich-tung-bung-to-chuc-hoi-trai-xuan-a609227.html