Vẻ đẹp quý phái của CTHĐQT Linh Nhâm GROUP tại VIET NAM MAKE UP & HAIR ARTIST 2019

Ngày 28/8/2019, chương trình VIET NAM MAKE UP & HAIR ARTIST với chủ đề “GIẤC MƠ CÓ THẬT” đã được tổ chức long trọng và tưng bừng tại Newday Place, Đống Đa, Hà Nội. Chương trình là sự phối hợp tổ chức giữa Linh Nham Group, Học viện Make up Hair & Artis trong khuôn khổ định hướng chiến lược đồng hành cùng từng bước đi của các đối tác trong ngành làm đẹp.

Chương trình được sự bảo trợ của các đơn vị truyền thông như: Báo Đời sống và Pháp luật, Tạp chí Thời trang trẻ, Nghệ nhân và Thương hiệu.

Về dự với chương trình đặc biệt có sự hiện diện của bà Phạm Thị Linh Nhâm – CTHĐQT Linh Nhâm Group, bà Phan Hoàng Hạ Vy – GĐ Học viện Vyrosa Sài Gòn , ông Trần Minh Tân – Ceo & Founder Linh Nhâm Group, bà Hồng Minh Phương – GĐ chiến lược Linh Nhâm Group cùng lãnh đạo Liên hiệp spa thẩm mỹ Việt Nam, CLB Unesco Quý bà doanh nhân, các đơn vị đồng hành, nhà tài trợ và các chuyên gia về tóc, make up…

 Vẻ đẹp quý phái của CTHĐQT Linh Nhân GROUP tại VIET NAM MAKE UP & HAIR ARTIST 2019 - Ảnh 1

Bà Phạm Thị Linh Nhâm – CTHĐQT Linh Nhâm Group tại sự kiện

Bà Phạm Thị Linh Nhâm đã từng là tốt nghiệp xuất sắc tại Học viện Ngân hàng, và có nhiều đóng góp cũng như đánh giá cho cộng đồng làm đẹp suốt thời gian vừa qua.

Tại sự kiện, bà Phạm Thị Linh Nhâm đã khẳng định: “ Nhận thâý sự phát triển, nỗ lực không ngừng của học viện Vyrosa Sài Gòn trong suốt thời gian qua, trong khuôn khổ định hướng chiến lược đồng hành cùng từng bước đi của đối tác, BLĐ Linh Nhâm Group đã quyết định cùng phối hợp tổ chức chương trình VIET NAM MAKE UP HAIR & ARTIST  với chủ đề “Giấc mơ có thật”.

 Vẻ đẹp quý phái của CTHĐQT Linh Nhân GROUP tại VIET NAM MAKE UP & HAIR ARTIST 2019 - Ảnh 2

Bộ sản phẩm làm đẹp Organic đến từ Linh Nhâm Group được bày tại sự kiện

Thay mặt Ban Lãnh đạo Linh Nham Group luôn tin tưởng rằng, sự hỗ trợ đồng lòng cùng phát triển với các đối tác sẽ góp phần lan tỏa tình yêu với cái đẹp tới cộng đồng. Kết thúc phần phát biểu, bà cũng dành tặng bà Phan Hoàng Hạ Vy bó hoa tươi thắm cùng lời chúc mừng tại thành công của sự kiện.

 Vẻ đẹp quý phái của CTHĐQT Linh Nhân GROUP tại VIET NAM MAKE UP & HAIR ARTIST 2019 - Ảnh 3

Về dự sự kiện là các Tổng giám đốc khu vực, giám đốc kinh doanh, đại lý của Linh Nhâm Group trong sự hân hoan chào đón sự kiện quy mô và hoành tráng. Không quản ngại đường sá xa xôi, từ Lai Châu, Phú Thọ, Hải Phòng, Phú Thọ… các chị em cùng tề tựu đông đủ về bên cạnh người thuyền trưởng Phạm Thị Linh Nhâm – CTHĐQT Linh Nhâm Group. Trong ánh mắt của họ ánh lên niềm tự hào, vui mừng vì những bước đi – sự đánh dấu sự phát triển ngày càng quy mô và chuyên nghiệp hơn của hệ thống, cũng như niềm tin vững vàng trước sự lãnh đạọ của các thuyền trưởng.

 Vẻ đẹp quý phái của CTHĐQT Linh Nhân GROUP tại VIET NAM MAKE UP & HAIR ARTIST 2019 - Ảnh 4

Thuyền trưởng Phạm Thị Linh Nhâm cùng các TGĐKV, Phó tổng và các đại lý

Lý giải về sức hút mạnh liệt đến từ người phụ nữ  xinh đẹp và mảnh mai ấy, là sự chia sẻ đến từ rất nhiều người: Về sản phẩm, cô là người hết sức cẩn thận và chỉn chu trong việc lựa chọn, test sản phẩm hàng trăm lần đến mức các nhà máy top đầu của Hàn Quốc còn phải e ngại. Về hướng dẫn sử dụng, thì với tấm lòng yêu cái đẹp thì cô luôn hướng dẫn, chia sẻ tận tình đến từng khách hàng liên hệ tới.  Với đại lý- nhân viên, cô luôn tận tâm và chăm lo cho đời sống để mọi người yên tâm công tác. Chẳng vậy mà, khách hàng, đại lý trung thành đi cùng cô 5-6 năm nay để cùng xây dựng một đế chế Linh Nhâm ngày thêm một hùng mạnh.

Ở bất kỳ một sự kiện nào có cô góp mặt, hệ thống đại lý luôn chờ đón sự xuất hiện cũng như được chụp ảnh cùng vị thuyền trưởng tài năng và tâm lý.

 Vẻ đẹp quý phái của CTHĐQT Linh Nhân GROUP tại VIET NAM MAKE UP & HAIR ARTIST 2019 - Ảnh 5

GDKD Phạm Loan vượt 500km từ Lào Cai để tụ hội cùng vị thuyền trưởng đáng kính

 Vẻ đẹp quý phái của CTHĐQT Linh Nhân GROUP tại VIET NAM MAKE UP & HAIR ARTIST 2019 - Ảnh 6

Phó tổng Hà Lương cũng từ Vĩnh Yên về dự dù vừa sinh xong em bé một thời gian ngắn

 Vẻ đẹp quý phái của CTHĐQT Linh Nhân GROUP tại VIET NAM MAKE UP & HAIR ARTIST 2019 - Ảnh 7

Bà Phan Hoàng Hạ Vy cùng chồng chụp ảnh với hai vị thuyền trưởng Linh Nhâm Group

Ở phần trao giải dành cho ban truyền thông và cúp cống hiến xuất sắc cho sự thành công của sự kiện, ông Trần Minh Tân, bà Phạm Thị Linh Nhâm và bà Phan Hoàng Hạ Vy  đã trao cúp và chứng nhận dành cho các Tổng giám đốc khu vực: Phạm Thị Thêu, Nguyễn Thị Lan Hương, Nguyễn Thị Thuý, Mai Thị Ngọc.

 Vẻ đẹp quý phái của CTHĐQT Linh Nhân GROUP tại VIET NAM MAKE UP & HAIR ARTIST 2019 - Ảnh 8

Trao cúp dành cho bà Phạm Thị Thêu – thành viên có cống hiến xuất sắc của sự kiện

 Vẻ đẹp quý phái của CTHĐQT Linh Nhân GROUP tại VIET NAM MAKE UP & HAIR ARTIST 2019 - Ảnh 9

Trao cúp dành cho bà Nguyễn Thị Thuý – thành viên có cống hiến xuất sắc của sự kiện

 Vẻ đẹp quý phái của CTHĐQT Linh Nhân GROUP tại VIET NAM MAKE UP & HAIR ARTIST 2019 - Ảnh 10

Trao cúp giành cho bà Mai Thị Ngọc – thành viên có cống hiến xuất sắc

 Vẻ đẹp quý phái của CTHĐQT Linh Nhân GROUP tại VIET NAM MAKE UP & HAIR ARTIST 2019 - Ảnh 11

Trao cúp dành cho bà Nguyễn Thị Lan Hương – thành viên có cống hiến xuất sắc

 Sức hút từ Linh Nhâm Group là vậy, chân thực nhưng đi sâu vào trái tim mỗi con người trên bước đường định vị thương hiệu Việt trên bản đồ sắc đẹp khu vực và quốc tế.

Chúc cho sự phát triển của hệ sinh thái Linh Nhâm Group ngày càng vững manh, chúc mừng các đối tác, đại lý đã và đang đồng hành cùng Linh Nhâm Group sẽ ngày càng vững mạnh và thành công rực rỡ.  Cám ơn ê kíp và Linh Nhâm Group đã hỗ trợ để chương trình được thành công như ý! Hẹn gặp lại ở những chương trình lần sau!

T. Tâm