X-M Nature Ra quân chiến dịch 'Làm sạch môi trường – Vì tương lai xanh'

Biên tập viên

Ngày 15/9/2019 vừa qua , Thương hiệu X-M Nature đã ra 1 đội quân đầu tiên để tham gia chiến dịch bảo vệ môi trường Xanh-Sạch-Đẹp tại phố đi bộ ven bờ hồ Hoàn Kiếm.

X-M Nature Ra quân chiến dịch 'Làm sạch môi trường – Vì tương lai xanh' tại Bờ Hồ Hoàn Kiếm Hà Nội  - Ảnh 1

Chương trình được diễn ra từ 5h30 sáng cùng với cộng sự đến từ các tỉnh miền Bắc và miền trung. Họ đã đến từ rất sớm để tham gia và chiến dịch bảo vệ môi trường này. Đây là 1 hành động vô cùng văn minh và đẹp đẽ. Bảo vệ môi trường là bảo vệ sức khỏe chính mình và cộng đồng. Môi trường từ lâu đã trở thành mối quan tâm của toàn nhân loại và vấn đề môi trường, bảo vệ môi trường ở thời đại nào, thời điểm nào của mỗi quốc gia cũng được xem là nhiệm vụ hết sức quan trọng. Bởi môi trường được hiểu là tất cả những gì ở xung quanh chúng ta và rất thân thiện gần gũi với con người, bao gồm môi trường tự nhiên (đất đai, sông ngòi, không khí, cây cối, động thực vật,…) và môi trường nhân tạo là do con người tạo nên như đường xá, nhà máy, xí nghiệp.

X-M Nature Ra quân chiến dịch 'Làm sạch môi trường – Vì tương lai xanh' tại Bờ Hồ Hoàn Kiếm Hà Nội  - Ảnh 2

Tất cả những vấn đề vừa nêu đều có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của con người (về đời sống và sức khỏe). Có thể nói môi trường là toàn bộ những điều kiện tự nhiên và xã hội bao quanh con người, ảnh hưởng đến sự tồn tại và phát triển của con người, của tự nhiên và xã hội. Vì vậy, từ lâu để đảm bảo môi trường sống cho con người trong đời sống xã hội, có vô số những việc mà cả cộng đồng xã hội đều quan tâm và tìm mọi giải pháp, phương pháp để thực hiện, với mục đích làm cho đời sống con người ngày càng tốt hơn, hạnh phúc hơn trên mọi mặt.

X-M Nature Ra quân chiến dịch 'Làm sạch môi trường – Vì tương lai xanh' tại Bờ Hồ Hoàn Kiếm Hà Nội  - Ảnh 3

Nhưng hiện nay môi trường sống của con người đang bị đe dọa một cách nghiêm trọng và không ít nguyên nhân làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người, mà nguyên nhân đó do chính bàn tay của con người tác động đến, trong đó có thể chúng ta nhìn thấy được và không thấy được. Vì vậy, có thể nói hoạt động bảo vệ môi trường hiện nay là vấn đề bức thiết, đang được mọi người đặc biệt quan tâm và hơn bao giờ hết mọi người cần nâng cao nhận thức, ý thức bảo vệ môi trường, đó là góp phần bảo vệ sức khỏe của chính mình. Ý nghĩa thiết thực của hoạt động bảo vệ môi trường mà mọi người cần quan tâm, hiểu thật sâu sắc, là có những hoạt động thiết thực để giữ cho môi trường trong lành sạch, đẹp, phòng ngừa, hạn chế tác động xấu đối với môi trường; khắc phục ô nhiễm, suy thoái, phục hồi và cải thiện môi trường; khai thác sử dụng hợp lý và tiết kiệm tài nguyên thiên nhiên; bảo vệ đa dạng sinh học.

X-M Nature Ra quân chiến dịch 'Làm sạch môi trường – Vì tương lai xanh' tại Bờ Hồ Hoàn Kiếm Hà Nội  - Ảnh 4

Ngày nay, đất nước đang trong thời kỳ công nghiệp hóa - hiện đại hóa, cùng với sự phát triển của các nhà máy, xí nghiệp với lượng chất thải và khí thải ra môi trường không nhỏ. Nếu không có hoạt động bảo vệ môi trường và mọi người không ý thức bảo vệ môi trường (xử lý rác thải, chất thải,...) thì sẽ gây ra hậu quả rất nghiêm trọng đối với sức khỏe, tính mạng con người và sự phát triển bền vững của đất nước, quê hương. Các ngành chuyên môn làm tốt hoạt động bảo vệ môi trường sẽ phần nào hạn chế được những tác hại do chất thải và khí thải của các nhà máy, xí nghiệp,… và mọi người có ý thức bảo vệ môi trường sẽ góp cải tạo môi trường trong lành, sạch, đẹp để chính bản thân mình và cộng đồng dân cư xung quanh cùng hưởng thụ.

X-M Nature Ra quân chiến dịch 'Làm sạch môi trường – Vì tương lai xanh' tại Bờ Hồ Hoàn Kiếm Hà Nội  - Ảnh 5

Thương hiệu X-M Nature là 1 thương hiệu mỹ phầm mới nhưng số lượng gia nhập hệ thống hiện nay khá khủng bởi ở đây họ không những được cách kinh doanh mà họ còn được giao lưu , học hỏi, gắn kết yêu thương nhau và đặc biệt là tất cả những con người trong hệ thống họ có chung 1 tư duy tích cực, cùng trao giá trị cho cộng đồng. Rất may mắn khi được phỏng vấn với 1 số thành viên trong hệ thống thì thấy họ đều là những con người sống rất vui vẻ, lạc quan, họ sống có trách nhiệm với bạn thân và với cộng đồng. Năm 2019 thương hiệu X-M Nature sẽ mang thông điệp " Vì 1 Đất Nước Xanh " đi khắp các tỉnh thành ở Việt Nam với mục đích lan toả đến 99 triệu dân Việt Nam hãy chung tay bảo vệ môi trường.

T. Tâm

 

T. Tâm