Xe Hyundai Creta - Thiết kế đẹp, công nghệ tiên tiến

Ngọc Anh

Hyundai Creta là một trong những mẫu xe SUV thuộc phân khúc SUV hạng B, 5 chỗ ngồi sản xuất bởi hãng xe Hyundai - Hàn Quốc. Với thiết kế hiện đại và tiện nghi, Creta đã và đang được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay cho những người yêu thích phong cách thể thao và đầy cá tính.

i1-1679652762.jpg
 

1. Về thiết kế và nội thất

Thiết kế của Hyundai Creta được chăm chút đến từng chi tiết, từ mặt trước đầy mạnh mẽ với lưới tản nhiệt hexagonal lớn, đến đuôi xe bắt mắt với đèn hậu LED đẹp mắt. Bên trong, không gian cabin rộng rãi và sang trọng với nhiều tiện nghi hiện đại như hệ thống giải trí thông minh và đa phương tiện, hệ thống điều hòa tự động và cửa sổ trời. Thêm vào đó, Ghế lái được thiết kế cực kỳ êm ái và hỗ trợ đầy đủ cho tài xế trong suốt hành trình.

i2-1679652762.jpg
 

2. Về động cơ 

Hyundai Creta được trang bị động cơ xăng hoặc diesel hiệu suất cao, cùng với hệ thống truyền động 6 cấp hoặc 7 cấp tùy chọn. Xe còn sở hữu động cơ xăng 1.5L hoặc 1.4L Turbocharged, hoạt động trên hệ thống truyền động 6 cấp hoặc 7 cấp tùy chọn. Hyundai Creta sẽ cho bạn một trải nghiệm êm ái và bề bỉ nhất kể cả trong một chặng đường dài

i3-1679652762.jpg
 

3. Tính năng nổi bật

Creta được trang bị những công nghệ tiên tiến như hệ thống thông tin giải trí hiện đại với màn hình cảm ứng 10.25 inch, kết nối không dây Android Auto và Apple CarPlay, hệ thống điều hòa tự động và cảm biến lùi.

Bên cạnh đó không thể không kể đến tính năng an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống kiểm soát lực kéo TCS, hệ thống kiểm soát áp suất lốp TPMS, hệ thống cảnh báo điểm mù, cảm biến quanh xe và hệ thống khởi hành ngang dốc HAC mang đến sự an toàn tối đa cho người lái và hành khách.

i4-1679652762.jpg
 

Hiện Hyundai Phạm Hùng đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Khách hàng mua xe Hyundai Creta sẽ được giao xe nhanh chóng, hỗ trợ trả góp lên đến 85%. Thêm vào đó thời gian bảo hành của Hyundai Phạm Hùng cho các khách hàng lên đến 5 năm. Đặc biệt chỉ từ 190 triệu các khách hàng đã có thể rước xế về nhà. 

Hãy liên hệ với Hyundai Phạm Hùng ngay hôm nay để biết thêm thông tin chi tiết và nhận được sự tư vấn tận tình nhất!

Mọi chi tiết xin liên hệ

HYUNDAI PHẠM HÙNG

Hotline : 088.689.1688

Địa chỉ: 16A Phạm Hùng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội