5 lý do người tiêu dùng lựa chọn Khớp AKA Tâm Bình

Thảo Huyền

Khớp AKA Tâm Bình là sản phẩm mới ra mắt thị trường của Dược phẩm Tâm Bình. Phát triển dựa trên công thức của Viên khớp Tâm Bình, bổ sung thêm các vị thảo dược và tinh chất mới, Khớp AKA Tâm Bình là lựa chọn tin cậy của người bệnh thoái hoá khớp.

Các bệnh lý về xương khớp như viêm khớp, thoái hóa khớp… đang ngày càng trở nên phổ biến và trẻ hóa với hơn 35% dân số mắc phải. Tuy không đe dọa đến tính mạng nhưng bệnh ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống và có thể gây ra nhiều biến chứng nếu không được phát hiện, điều trị kịp thời. 

Khi xuất hiện những cơn đau nhức xương khớp dai dẳng, cứng khớp, khó vận động… nhiều người thường tìm đến thuốc Tây để giảm nhanh triệu chứng. Nhưng việc lạm dụng thuốc Tây sẽ ảnh hưởng xấu tới dạ dày, gan, thận…. Do đó, xu hướng hiện nay là tìm đến các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, trong đó phải kể tới Khớp AKA Tâm Bình. Lý do nào khiến sản phẩm này được tin tưởng lựa chọn? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây!  

image1

1. Kế thừa công thức của Viên khớp Tâm Bình

Nếu đã sử dụng hoặc tìm hiểu về sản phẩm xương khớp có nguồn gốc thảo dược chắc hẳn bạn từng biết tới Viên khớp Tâm Bình. Sản phẩm đã chiếm trọn niềm tin của cộng đồng trong nhiều năm qua với các giải thưởng: Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, Hàng Việt Nam chất lượng cao, Chứng nhận Tin và dùng… Thành công của Viên khớp Tâm Bình đến từ tính hiệu quả, độ an toàn và giá thành hợp lý. 

Dựa trên công thức của sản phẩm truyền thống, thành phần của Khớp AKA Tâm Bình cũng chứa các vị Mã tiền chế, Hy thiêm, Ba kích, Đỗ trọng, Ngưu tất. Bên cạnh đó, sản phẩm bổ sung thêm Cốt toái bổ giúp tăng khả năng hấp thụ canxi tự nhiên cho xương và Lá sói rừng - loại thảo dược được xem là “bảo bối” của người Mường.   

2. Kết hợp thành công tinh chất hiện đại

Khớp AKA Tâm Bình là một trong những sản phẩm tiên phong kết hợp thảo dược cổ truyền với các tinh chất hiện đại như Glucosamin, AKBAMAX và Kollagen II-xs. Những tinh chất này đóng vai trò quan trọng trong quá trình tái tạo sụn khớp, ngặn chặn phá hủy khớp và phục hồi tổn thương tại khớp. Hiệu quả của việc bổ sung tinh chất trong giảm đau, tăng độ linh hoạt cho khớp và cải thiện khả năng vận động đã được minh chứng bằng nhiều nghiên cứu lâm sàng ở Anh, Mỹ và Úc. 

Các tinh chất trong sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên bằng công nghệ hiện đại đảm bảo hàm lượng và chất lượng cao, an toàn với cơ thể. Trong đó, Glucosamin chiết xuất từ vỏ tôm, AKBAMAX chiết xuất từ Nhũ hương bằng công nghệ acetyl hóa và Kollagen II-xs (chứa Collagen type 2, Chondrotin sulfate, Acid hyaluronic - các thành phần của sụn khớp) chiết xuất từ sụn ức gà non theo công nghệ tách nước độc quyền được FDA công nhận. 

image2

3. Tác dụng toàn diện đối với xương khớp

Khớp AKA Tâm Bình vẫn mang trong mình đầy đủ công dụng của Viên khớp Tâm Bình khi hỗ trợ giảm đau mỏi vai gáy, đau nhức xương khớp, giúp mạnh gân cốt, làm chậm quá trình thoái hóa khớp. 

Đặc biệt, sự xuất hiện của các tinh chất giúp bù đắp lượng dưỡng chất thiếu hụt, tăng khả năng dưỡng khớp, duy trì và tái tạo sụn khớp, tăng tiết dịch khớp, tăng độ bền và dẻo dai cho khớp, hỗ trợ khả năng vận động của khớp.  

Vì thế Khớp AKA Tâm Bình được coi là giải pháp toàn diện khi vừa hỗ trợ điều trị vừa dự phòng các bệnh lý về xương khớp.  

4. Sản phẩm của thương hiệu uy tín

Khớp AKA Tâm Bình là thành quả sau một thời gian dài nghiên cứu của Dược phẩm Tâm Bình - Top 5 Công ty Đông dược Việt Nam uy tín. Thương hiệu Dược phẩm Tâm Bình gắn liền với slogan quen thuộc “Tâm Bình - Mang cả tâm tình trong từng sản phẩm” cùng các sản phẩm nổi tiếng như Viên khớp Tâm Bình, Đại tràng Tâm Bình, Viên gout Tâm Bình…

Đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu và coi đây là “cái tâm” đối với người dùng, mọi khâu trong quá trình sản xuất đều được Dược phẩm Tâm Bình kiểm soát nghiêm ngặt. Với thế mạnh sở hữu vùng trồng đạt tiêu chuẩn quốc tế GACP-WHO, Công ty chủ động được nguồn nguyên liệu đầu vào chất lượng. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn GMP, được kiểm định chặt chẽ trước khi đến tay người dùng.   

Hơn một thập kỷ tạo lập vị thế vững chắc trên thị trường, Tâm Bình liên tục được vinh danh trong các giải thưởng lớn: Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam, Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia, 2 lần nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế

5. Phản hồi tích cực từ người dùng

Dù xuất hiện thời gian chưa lâu nhưng Khớp AKA Tâm Bình đã bước đầu nhận được những phản hồi tích cực từ phía người dùng.

Chị Vũ Thị Trang (43 tuổi, Triệu Sơn - Thanh Hóa): Sau một thời gian sử dụng tôi thấy dễ chịu hơn, các cơn đau khớp giảm hẳn, sinh hoạt dễ dàng hơn. Tinh thần cũng vì thế mà thoải mái, giấc ngủ ngon. 

Bác Đặng Văn Viêm (67 tuổi, Gia Viễn - Ninh Bình): Trước tôi uống khá nhiều thuốc Tây nên bị đau dạ dày. Thấy Khớp AKA Tâm Bình có nguồn gốc thiên nhiên nên an tâm sử dụng. Tôi giờ không còn các cơn đau dai dẳng, đi lại cũng dễ dàng hơn mà không gặp bất kỳ tác dụng phụ nào.   

Cô Nguyễn Thị Hằng (54 tuổi, Quốc Oai - Hà Nội): Trước đây tôi đã từng sử dụng Viên khớp Tâm Bình nhưng vẫn mua thêm Glucosamin. Nay chuyển sang Khớp AKA Tâm Bình thấy tiện lợi hơn vì không phải uống thêm Glucosamin nữa. 

Để đặt mua sản phẩm, bạn có thể gọi tới hotline 0865.344.349 hoặc truy cập website https://tambinh.vn/.

PV