Chặn đứng bệnh viêm xoang khi thời tiết thay đổi với Triệu Gia Xoang

Huy Hoàng

Kế thừa bài thuốc gia truyền chữa bệnh viêm xoang của người dân tộc Dao, Triệu Gia Xoang được sản xuất bởi dây chuyền hiện đại và đảm bảo tiêu chuẩn, trở thành một sản phẩm chất lượng và an toàn trong việc hỗ trợ điều trị xoang cho mọi lứa tuổi.

Kế thừa thành quả của y học dân gian

Triệu Gia Xoang được biết đến là sản phẩm kế thừa thành tựu hàng trăm năm của y học dân gian. Từ xưa, người dân tộc Dao đã biết lấy các loại thảo dược quanh vườn nhà để chế ra bài thuốc chữa viêm xoang hiệu quả. Tiêu biểu có thể kể đến một số loại thảo dược như: kèn đĩa bộ, hà pẹ, kim giao, hoàng liên,…

Trong đó, cây hà pẹ là thảo dược quý thuộc dạng dây leo, thân hơi ngả vàng, hoa của nó mọc thành chùm màu trắng ngà với hương thơm dịu nhẹ. Loại thảo dược này rất quý hiếm, chỉ mọc ở vùng rừng sâu bám vào các thân cây lớn hoặc bò trên tảng đá tai mèo. Bản thân hà pẹ có tác dụng long đờm, thông dịch, lưu thông khí huyết, làm giãn phế quản, giúp bệnh nhân dễ thở,... Trong các bài thuốc dân gian của người Dao, cây hà pẹ còn được kết hợp với nhiều loại thảo dược khác để chữa viêm xoang, viêm họng, hen suyễn.

 

Cây hà pẹ được người dân tộc Dao sử dụng nhiều trong việc bào chế thuốc chữa xoang

Cây kim giao thường mọc hoang ở nhiều nơi, mọc thành từng bụi cây. Ở thôn quê, người ta thường sử dụng cây kim giao để làm hàng rào hay dùng làm cảnh. Nhưng không nhiều người biết được, loại cây này lại có tác dụng chữa bệnh, được sử dụng kết hợp trong nhiều bài thuốc dân gian chữa các loại bệnh như viêm xoang, khử phong, tiêu viêm, giải độc, đau răng, kích thích tuyến sữa, đau nhức, côn trùng đốt,…

Cây hoàng liên từ hàng ngàn năm nay đã được sử dụng làm thuốc chữa bệnh về tiêu hóa, chứng khó tiêu và bệnh về túi mật. Bên cạnh đó, loại thảo dược này còn có thể sử dụng trong các bài thuốc an thần mức nhẹ, giúp làm giảm các triệu chứng hen suyễn, viêm phế quản hoặc ho gà.

Cây hoàng liên được sử dụng nhiều để chữa bệnh tiêu hóa và hen suyễn

Sự kết hợp của các loại thảo dược trên cùng với nhiều vị thuốc gia truyền khác trong sản phẩm Triệu Gia Xoang giúp bạn có thể giải tỏa những nỗi lo về bệnh viêm xoang trong điều kiện thời tiết thay đổi. Kể từ khi ra mắt đến nay, sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các bệnh nhân trong và ngoài nước. Nhiều người ở vùng khí hậu lạnh rất ưa chuộng sản phẩm này bởi sự tiện lợi và hiệu quả tuyệt vời mà nó mang lại.

Triệu Gia Xoang rất được ưa chuộng ở vùng có khí hậu lạnh và nhiều người mắc bệnh viêm xoang

Cứu tính cho những người viêm xoang mãn tính

Viêm xoang là một bệnh lý khá phổ biến trong đời sống hiện nay, đặc biệt trong những điều kiện thời tiết thay đổi thất thường, ô nhiễm không khí ngày càng gia tăng. Nếu viêm xoang không được phát hiện và điều trị sớm sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm. Đặc biệt ở trẻ em, viêm xoang có thể biến chứng trong ổ mắt, gây ra áp xe hậu nhãn cầu, có thể dẫn đến tử vong. Ngoài ra, một số biến chứng nguy hiểm của viêm xoang bệnh nhân có thể gặp phải như viêm não, viêm tai giữa, viêm tắc tĩnh mạch xoang hang, viêm phế quản,…

Viêm xoang không được chữa trị kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm

Mặc dù hiện nay có nhiều phương pháp có thể hạn chế một số triệu chứng, làm giảm đau và cảm giác khó chịu, nhưng về cơ bản, viêm xoang vẫn dễ tái phát và không được trị dứt điểm. Với phương pháp gia truyền Triệu Gia Xoang, bạn có thể giải quyết dứt điểm những triệu chứng khó chịu của viêm xoang, viêm xoang mãn tính, viêm mũi dị ứng một cách an toàn và hiệu quả.

Với chiết xuất từ các loại thảo dược đã được chứng nhận cả trong y học truyền thống lẫn y học hiện đại, Triệu Gia Xoang phù hợp với nhiều lứa tuổi, dễ sử dụng và không để lại tác dụng phụ. Bạn có thể sử dụng mỗi gói hòa tan chia ra làm 15 ngày sử dụng, mỗi phần cho vào một lít nước sôi nóng, hãm bỏ bã, lấy nước uống. Trong thời gian sử dụng sản phẩm, bệnh nhân nên tránh ăn rau muống, giá đỗ, thịt chó, không uống rượu, bia, thuốc lá,…

Triệu Gia Xoang có chiết xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên

Để đảm bảo duy trì hiệu quả của Triệu Gia Xoang trong việc hỗ trợ điều trị bệnh viêm xoang, người bệnh nên duy trì thói quen đeo khẩu trang khi ra đường, tránh tiếp xúc với môi trường ô nhiễm, nhiều khói bụi trong một thời gian dài, không nằm điều hòa quá lạnh.

Bảo vệ cơ thể tránh khỏi những tác động tiêu cực của bệnh viêm xoang giúp cuộc sống của bạn dễ dàng và tự tin hơn. Hãy để Triệu Gia Xoang giúp bạn thực hiện điều đó.

T. Tâm