Chữa xuất tinh sớm tại nhà hiệu quả nhờ uống Mr Sun

Huy Hoàng

Để điều trị dứt điểm được chứng xuất tinh sớm ngay tại nhà, nam giới cần phải thay đổi lối sống và lựa chọn đúng sản phẩm hỗ trợ. Viên uống Mr Sun được nhiều chuyên gia khuyên dùng bởi tính an toàn, hiệu quả và không có tác dụng phụ cho người sử dụng.

Nguyên nhân chính gây nên tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới là gì?

  • Căng thẳng, lo âu, áp lực trong công việc, cuộc sống

  • Chưa có nhiều kinh nghiệm trong đời sống tình dục, hồi hộp, chọn tư thế quá nhạy cảm khiến nam giới không thể kiểm soát được thời gian xuất tinh

  • Lạm dụng thủ dâm

  • Do tuổi tác, quá trình lão hoá tự nhiên làm suy giảm nồng độ hormone sinh dục testosterone

  • Số ít do bẩm sinh hoặc khiếm khuyết về cơ quan sinh dục

Nguyên nhân xuất tinh sớm ở nam giới

Lối sống lành mạnh cho người bị xuất tinh sớm

Nam giới có thể thực hiện những biện pháp dưới đây ngay tại nhà để loại bỏ được chứng xuất tinh sớm như:

  • Tăng cường vận động thể chất, mỗi ngày nên duy trì tập luyện từ 30-60 phút, ưu tiên các bài tập vận động toàn thân, tăng cường tuần hoàn máu như bơi lội, chạy bộ, boxing…

  • Duy trì chế độ ăn uống đủ chất, hạn chế rượu bia, cafe, nước có ga, đồ ăn nhanh, đồ chiên rán…

  • Tránh xa các thói quen gây suy giảm testosterone nhanh chóng như thức khuya, hút thuốc lá, làm việc quá sức…

  • Sử dụng sản phẩm tăng cường sinh lý có nguồn gốc thảo dược để kích thích cơ thể tăng tiết testosterone nội sinh, điều trị tận gốc của vấn đề. Khi nồng độ testosterone được duy trì ổn định, nam giới sẽ thấy đời sống sinh lý được cải thiện rõ rệt, sung sức hơn, mạnh mẽ hơn, kéo dài thời gian quan hệ.

Chữa xuất tinh sớm tại nhà hiệu quả nhờ uống Mr Sun

Mr Sun được phát triển từ bài thuốc gia truyền của lương y Chu Tố Quỳnh - người có hơn 40 năm kinh nghiệm trong điều trị yếu sinh lý ở nam giới. Những thảo dược tự nhiên như Đông trùng hạ thảo, Ba kích, Bá bệnh, Dâm dương hoắc và Hàu biển từ lâu đã được ứng dụng trong các bài thuốc Đông y để điều trị chứng xuất tinh sớm cho nam giới. Kết hợp với thành tựu của nền y học hiện đại là 2 hoạt chất Yohimbe và Enostim. Điểm cộng lớn nhất của Mr Sun chính là hoạt chất Enostim bởi Mr Sun là sản phẩm đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam sở hữu thành phần này, giúp tăng khả năng hấp thụ lên đến 95%, hiệu quả điều trị gấp 40 lần so với các sản phẩm sinh lý nam khác. 

Hoạt chất Enostim đã xuất sắc nhận giải thưởng “Thành phần của năm” tại Triển lãm thành tựu y khoa thế giới Nutraingredients Awards 2019

Mr Sun là sản phẩm hiệu quả trong việc điều trị các chứng bệnh suy giảm chức năng sinh lý ở nam giới như: Xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh, liệt dương, các chứng thận yếu, thận hư, tiểu đêm nhiều lần. Sản phẩm được bào chế dạng viên nang cứng, đóng hộp nên dễ dàng sử dụng.

Rất nhiều nam giới bị xuất tinh sớm dù mới hay lâu năm sau khi sử dụng Mr Sun theo đúng lộ trình đã chấm dứt hoàn toàn tình trạng này, sức khoẻ sinh lý cũng như sức khỏe toàn thân đều được cải thiện tốt. 

Anh Huy là người sống chung với xuất tinh sớm từ khi lấy vợ đến giờ cũng hơn 5 năm. Anh chia sẻ: “Tôi rất vui khi đã tìm được bản lĩnh đàn ông, sự tự tin và yêu đời nhờ Mr Sun. Trước đây vợ chồng tôi tưởng chừng như không hàn gắn được chỉ vì sự “lệch pha” trong đời sống tình dục, thế nhưng giờ đã khác, bà xã tôi vô cùng hạnh phúc và hài lòng bởi lần nào tôi cũng làm cô ấy thăng hoa, chúng tôi quan hệ nhiều hơn, thời gian dài hơn và cả 2 đều thỏa mãn tuyệt đối luôn. Đúng là vợ chồng hòa hợp chuyện ấy sẽ tình cảm, gắn bó hơn, khúc mắc gì cũng dễ giải quyết hơn cả. Thật sự phải cảm ơn Mr Sun”.

Chỉ với 2 viên/ngày, Anh Huy loại bỏ được chứng xuất tinh sớm, trở thành người đàn ông đích thực

Một sản phẩm tốt ngoài mang lại hiệu quả cao trong điều trị bệnh còn cần phải an toàn tuyệt đối. Mr Sun có thể sử dụng được cả cho người mắc chứng thận hư, tiểu đường, tim mạch, cao huyết áp…. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và tính an toàn của sản phẩm.

Chị Hạnh ở Hà Nội chia sẻ: “Tôi cũng đã mua Mr Sun về cho chồng uống để điều trị chứng xuất tinh sớm, rất may là chồng tôi hợp với thuốc này, thấy hiệu quả lắm, mà sức khoẻ nói chung cũng được cải thiện lên trông thấy, còn về khoản chăn gối thì như 1 người khác vậy, khoẻ mạnh mà dai sức lắm, trước chỉ 1 2 phút thôi mà giờ ít cũng 15 phút 1 hiệp, tôi rất vui vì thực sự mấy năm từ khi cưới đến giờ, chưa khi nào đời sống tình dục của tôi lại được thoả mãn đến như vậy, giờ 2 vợ chồng tôi đều rất vui vẻ, hạnh phúc”.

Quy trình sản xuất hiện đại, đạt chuẩn từ nguyên liệu đầu vào của Mr Sun

Liên hệ tư vấn và đặt mua sản phẩm: 

CÔNG TY TNHH PIMOOM QUỐC TẾ

Địa chỉ VP đại diện: CT2B - Gelexia Riverside, 885 Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Website: mrsun.vn

Điện thoại tư vấn miễn phí: 094 999 1929 | 097 6309 000

Giấy phép quảng cáo số: 00145/2019/ATTP-XNQC

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

L.Hương