Viên uống Mr Sun sử dụng như thế nào và hiệu quả ra sao?

Huy Hoàng

Viên uống tăng cường sinh lý Mr Sun ngay từ khi ra mắt đã trở thành “bảo bối” gối đầu giường của không ít đấng mày râu trong việc giữ lửa phòng the. Vậy sử dụng Mr Sun như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất là mối quan tâm của nhiều nam giới.

Thực trạng đáng báo động về tình trạng yếu sinh lý ở nam giới

Yếu sinh lý luôn là nỗi ám ảnh của nam giới, nhưng đáng lo ngại hơn là tình trạng đó đang ngày càng gia tăng và trẻ hoá. Theo số liệu thống kê, cứ 3 nam giới thì có 1 người bị yếu sinh lý, bất chấp tuổi tác, công việc, lối sống…

Khoa học hiện đại đã chứng minh nhu cầu tình dục ở nam và nữ là như nhau. Khi người đàn ông mắc chứng yếu sinh lý, cả 2 đều không thể thoả mãn sẽ cảm thấy bực dọc, khó chịu. Nhưng nam giới thường mặc cảm, xấu hổ, né tránh “chuyện ấy”, còn với phụ nữ, có người âm thầm chịu đựng cảnh “có chồng hờ hững” nhưng gia đình thường xuyên cãi vã, xô xát, có người ngoại tình.

Yếu sinh lý luôn là nỗi ám ảnh lớn nhất của nam giới

Chính vì vậy, cánh đàn ông luôn tâm niệm rằng, có yếu gì thì yếu chứ đừng yếu sinh lý. Họ luôn tìm kiếm những sản phẩm tăng cường sinh lực cho nam giới, cải thiện khả năng giường chiếu, giúp mình luôn làm chủ cuộc yêu đúng nghĩa phái mạnh nhưng phải thật an toàn, lành tính, không tác dụng phụ. Mr Sun ra đời và đáp ứng được tất cả các tiêu chí đó nên nhanh chóng trở thành “bảo bối” của không ít đấng mày râu.

4 dấu hiệu bạn nên dùng ngay Mr Sun

Xuất tinh sớm: Thời gian lâm trận chỉ kéo dài 3-5 phút, bạn tình hụt hẫng, chưa được thoả mãn, nam giới xấu hổ, tự ti, ảnh hưởng đến cuộc vui

Rối loạn cương dương: Dương vật khó cương cứng ngay cả khi có kích thích tình dục, độ cương cứng không đủ để hoàn thành cuộc yêu, thoả mãn bạn tình

Liệt dương: Là triệu chứng nặng nhất của yếu sinh lý, nam giới hoàn toàn không còn ham muốn, dương vật không thể cương cứng để lâm trận

Mãn dục sớm: Dù ở lứa tuổi còn sung sức nhưng dương vật khó cương cứng, ham muốn suy giảm, lãnh cảm, thờ ơ với vợ, sức khoẻ toàn thân suy giảm

Viên uống Mr Sun an toàn, hiệu quả trong điều trị yếu sinh lý ở nam giới

Hướng dẫn cách sử dụng Mr Sun hiệu quả

Liều dùng:

  • Uống duy trì: uống 1 - 2 viên/ngày

  • Uống tăng cường: uống 3 - 4 viên/ngày

Uống sau bữa ăn 30 - 60 phút, sử dụng liên tục trong 2 tháng hoặc lâu hơn

Nếu quên dùng một liều, bổ sung càng sớm càng tốt. Nếu gần với liều kế tiếp, bỏ qua liều đã quên và dùng liều kế tiếp như kế hoạch.

Kết quả sau khi sử dụng Mr Sun đúng cách chỉ với 1 liệu trình

  • Sau 3 ngày: tinh thần phấn chấn, cơ thể khoẻ khoắn, ham muốn yêu trỗi dậy, thời gian quan hệ từ 1-2 phút tăng lên 5 - 7 phút.

  • Sau 7 ngày: thời gian quan hệ tăng lên 10 - 15 phút, dương vật dễ dàng cương cứng và đạt được độ cương cứng tối đa để thoả mãn bạn tình

  • Sau 20 ngày: thời gian quan hệ ở mức 15 - 30 phút, nam giới hoàn toàn làm chủ cuộc vui, sung mãn hơn nhưng cũng bền vững hơn.

  • Sau 30 ngày: Khuê phòng tắt điện - Mãnh hổ xuất hiện, bạn có thể tuỳ ý “ngấu nghiến” vợ cả đêm mà không biết mệt mỏi, thời gian quan hệ hàng giờ đồng hồ, cơ thể khoẻ mạnh, sung mãn như tuổi 20.

Chị Hồng Minh (28 tuổi - Hà Nội): “Mr Sun đã hồi sinh cho cuộc hôn nhân của tôi, chồng tôi bị yếu sinh lý đã lâu nhưng không chịu đi khám điều trị. Chuyện ấy không viên mãn khiến 2 vợ chồng căng thẳng, cãi vã thường xuyên. Rồi tôi tình cờ biết đến Mr Sun qua báo Dân trí, tôi mua 4 hộp Mr Sun cho chồng uống và rồi tôi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, chồng tôi như trở thành người khác, lúc nào cũng nhìn vợ bằng ánh mắt ham muốn, có thể lâm trận bất cứ khi nào và đều khiến tôi đê mê bất tận, vô cùng thoả mãn, 2 vợ chồng hoà hợp với nhau hơn trong cả cuộc sống thường ngày. Giờ tôi rất hạnh phúc, thật may mắn khi biết đến Mr Sun”.

Chị Hồng Minh luôn lựa chọn Mr Sun cho chồng để giữ “lửa” phòng the

Anh Đoàn Toàn Phong (30 tuổi - Vũng Tàu): “Trước em bị xuất tinh sớm do lạm dụng thủ dâm, mỗi lần gần bạn gái chỉ được 1 2 phút đã bị hết đạn, em xấu hổ nên lảng tránh bạn gái, may sao được một người bạn mách cho viên uống tăng cường sinh lý Mr Sun, em uống liền 1 tháng mà tình hình cải thiện qua từng ngày luôn, và kết quả là em hoàn toàn làm chủ được thời gian xuất tinh, có thể giao ban đến 30 phút khiến bạn gái hài lòng. Chúng em mới kết hôn tháng trước và ngày nào cũng như đêm trăng mật, em chiều cô ấy cả đêm không biết mệt, đời sống tình dục hoàn toàn thăng hoa”.

Viên uống Mr Sun giúp quý ông tăng cường bản lĩnh phái mạnh, sung mãn như tuổi 20

Liên hệ tư vấn và đặt mua sản phẩm: 

CÔNG TY TNHH PIMOOM QUỐC TẾ

Địa chỉ VP đại diện: CT2B - Gelexia Riverside, 885 Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Website: mrsun.vn

Điện thoại tư vấn miễn phí: 094 999 1929 | 097 6309 000

Giấy phép quảng cáo số: 00145/2019/ATTP-XNQC

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

L.Hương