Có nên treo ngực sa trễ và treo ngực có an toàn không?

Biên tập viên

Phẫu thuật thẩm mỹ treo ngực sa trễ là giải pháp giúp cải thiện các khiếm khuyết ở ngực xệ, chùng nhão trở nên quyến rũ, đầy đặn hơn.

Có nhiều loại phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực, và mỗi mô hình phù hợp với các loại nhu cầu thẩm mỹ khác nhau. Nhưng hầu hết các thẩm mỹ treo ngực sa trễ đều nhằm mục đích cải thiện đường nét thẩm mỹ ngực thông qua việc loại bỏ da thừa và thắt chặt các mô xung quanh, định hình lại và hỗ trợ đường viền vú mới.

Treo ngực sa trễ là gì?

Trước hết, chúng tôi muốn các bạn hiểu thật đúng về treo ngực sa trễ. Đây là một trong các kỹ thuật được sử dụng để khắc phục tình trạng ngực chảy xệ sau sinh rất được yêu thích tại Việt Nam và trên thế giới nhờ khả năng khắc phục nhược điểm hiệu quả và độ an toàn cao đối với tình trạng ngực sa trễ sau sinh.

Đây là một trong các kỹ thuật được sử dụng để khắc phục tình trạng ngực chảy xệ sau sinh rất được yêu thích

Phương pháp nâng ngực sa trễ được thực hiện bằng cách dùng chỉ thẩm mỹ để đính và kéo khuôn ngực bị trễ xuống của chị em trở về vị trí ban đầu để nhằm tạo sự hài hòa, cân đối cho khuôn ngực mà hạn chế được tối đa mức độ xâm lấn cho bầu ngực.

Những ai nên cân nhắc thực hiện phẫu thuật treo ngực sa trễ?

Mặc dù sinh nở là thiên chức của người phụ nữ. Nhưng sau sinh, cơ thể họ chịu những tổn thương không gì có thể bù đắp được, trong đó có vòng ngực chảy xệ do quá trình cho con bú gây nên.

Ngực sa trễ sau sinh con hoàn toàn khắc phục được, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này. Nguyên nhân của ngực sa trễ là bởi, sau quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, các cơ ngực bị giãn, bầu ngực không còn sự nâng đỡ nên dẫn đến tình trạng chảy xệ, sa trễ mất thẩm mỹ và khó khăn trong việc diện trang phục.

Để khắc phục tình trạng ngực sa trễ hiện nay không còn làn vấn đề khó khăn khi công nghệ hiện đại ra đời. Treo ngực sa trễ giúp bạn lấy lại sự tự tin với bầu ngực được cải thiện về tính thẩm mỹ và độ săn chắc.

Khi đây là phương pháp an toàn nhất, hiệu quả cao nhất giúp khắc phục vấn đề ngực chảy sệ sau sinh thì không có lý do gì bạn không sử dụng. Bởi lẽ, vòng ngực có vai trò quan trọng trong cuộc sống vợ chồng. Nếu vẻ đẹp của vòng ngực bị bỏ qua, bản thân bạn cũng không thể tự tin mỗi khi gần gũi và ai có thể chắc chắn chồng bạn không “vô cảm” trước bạn?

Kỹ thuật áp dụng treo ngực sa trễ có an toàn không?

Treo ngực sa trễ là một kỹ thuật nhẹ nhàng được các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao thực hiện. Phương pháp này được thực hiện bằng cách đính và kéo khuôn ngực bị trễ lên bằng chỉ thẩm mỹ tạo sự hài hòa và cân đối cho khuôn ngực mà không cần phải tác động nhiều tới bầu ngực nên an toàn tuyệt đối, không ảnh hưởng đến tuyến sữa hay cảm giác ngực.

Trước khi tiến hành treo ngực sa trễ, các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê vô cảm hoàn toàn cho bạn nên không có cảm giác đau đớn. Mặt khác, các bác sĩ sẽ thực hiện những kỹ thuật khâu thẩm mỹ đặc biệt để tiến hành đính và kéo khuôn ngực bị trễ lên bằng chỉ thẩm mỹ nên đặc biệt không để lại sẹo. Cùng là tình trạng sa trễ nhưng tuỳ vào kích thước vòng ngực, các bác sĩ có thể chọn:

Ngực sa trễ sau sinh con hoàn toàn khắc phục được, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này

Trường hợp tình trạng vú phì đại và bị chảy xệ: Các bác sĩ sẽ tiến hành theo phương pháp của kỹ thuật thu gọn vú phì đại kết hợp với các phương pháp làm giảm sa trễ.

Nếu  vú chảy xệ ở mức độ trung bình: Bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện những kỹ thuật khâu thẩm mỹ đặc biệt để tiến hành đính và kéo khuôn ngực bị trễ lên bằng chỉ thẩm mỹ.

Vai trò của việc chăm sóc sau khi phẫu thuật treo ngực sa trễ

Nhiều phụ nữ tin rằng, sau khi treo ngực sa trễ là đã có ngay đôi “gò bồng đảo” căng tròn và đầy đặn như thời con gái. Tuy nhiên, thực tế ca phẫu thuật cũng sẽ xảy ra những rắc rối, biến chứng nếu sau khi phẫu thuật nếu bệnh nhân không có chế độ chăm sóc ngực tốt.

Sau khi treo ngực sa trễ, bạn sẽ được thay băng sau ngày đầu bằng băng nhẹ. Trong suốt hai tuần đầu tiên, bạn cần băng ép, giữ ngực ổn định. Vết mổ cắt chỉ sau khoảng 10 ngày, trong thời gian này cần giữ khô vết mổ, thay băng theo chỉ định của bác sĩ, và bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường ngày hôm sau, và có thể làm việc trở lại sau 7 – 10 ngày tuỳ thuộc vào tính chất của công việc.

Chỉ nên hoạt động thể thao trở lại sau 2 tháng khi vết mổ đã lành hẳn để tránh tình trạng hở vết thương.

Quan trọng nhất là bạn cần tới một chiếc áo ngực định hình để hỗ trợ cho các mô vú, túi ngực giúp chữa lành vết thương trong thời gian đầu khi màng bao đang hình thành và lớn lên.

Áo ngực định hình nên ôm sát và có khả năng hỗ trợ nhưng không được quá chặt hay gây khó chịu.

Lời kết

Tại Việt Nam chi phí cho phẫu thuật thẩm mỹ ngực không cao như các quốc gia khác trên thế giới. Để được giải đáp cụ thể hơn về vấn đề nâng ngực sa trễ giá bao nhiêu, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với các bác sĩ phẫu thuật hoặc chuyên gia tư vấn tại trung tâm thẩm mỹ Iseul.

Hy vọng những thông tin trên đã phần nào giải đáp được thắc mắc của chị em về vấn đề nâng ngực sa trễ. Nếu bạn đang có câu hỏi cần được giải đáp về nâng ngực sa trễ Iseul hoàn toàn có thể liên hệ với các bác sĩ tại Trung tâm thẩm mỹ Iseul. Hãy liên hệ tới Hotline: 0868869095 để được tư vấn MIỄN PHÍ.

(Thông tin mang tính tham khảo, bạn đọc cần tìm hiểu kỹ và tư vấn bác sĩ tại cơ sở Y tế có uy tín trước khi thực hiện dịch vụ trên)

H. Lan

 

H. Lan