Hà Nội tổ chức sự kiện trưng bày kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP!

Thảo Huyền

Để thúc đẩy tiêu thụ cho các sản phẩm OCOP của Hà Nội và các đặc sản vùng miền, Sở NN&PTNT Hà Nội đã phối hợp Siêu thị Big C Thăng Long tổ chức Hội thảo, trưng bày kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền vào hệ thống Siêu thị Big C Việt Nam và Go! Market.

Trong 3 ngày từ ngày 8/11/2019 đến ngày 10/11/2019, tại Khu vực mặt tiền của Siêu thị Big C Thăng Long Số 222, đường Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Ban tổ chức sẽ bố trí 85 gian hàng trưng bày các sản phẩm OCOP, nông sản thực phẩm an toàn của Hà Nội và đặc sản các vùng miền của cả nước đồng thời giới thiệu một số sản phẩm hoa, cây cảnh và thiết bị, công nghệ phục vụ sản xuất nông nghiệp khu vực đô thị để các tổ chức, cá nhân đến tham quan, thưởng ngoạn, mua sắm và xúc tiến thương mại, đầu tư, tìm kiếm cơ hội liên kết từ sản xuất đến tiêu thụ sản phẩm.

 

Các sản phẩm OCOP sẽ được đưa vào hệ thống siêu thị BigC 

Trong khuôn khổ Chương trình, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn sẽ tổ chức Hội thảo “ Kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền vào hệ thống Siêu thị Big C Việt Nam và Go! Market để tạo cơ hội cho các tổ chức, cá nhân có sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền trên toàn quốc tiếp cận với hệ thống Siêu thị Big C Việt Nam và GO! Market. Đến với sự kiện lần này, Siêu thị Big C Thăng Long và Công ty Cổ phần Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp Việt Nam sẽ có nhiều Chương trình khuyến mãi, giảm giá, bốc thăm trúng thưởng, tặng quà là các sản phẩm OCOP và đặc sản các vùng miền của cả nước cho nhân dân đến thăm quan, mua sắm.

Kính mời các tổ chức, cá nhân, người tiêu dùng đến thăm quan, giao dịch và thỏa sức mua sắm các các sản phẩm OCOP, nông sản thực phẩm an toàn của Hà Nội và đặc sản vùng miền trên toàn quốc nhằm nâng cao giá trị sản phẩm ngành nông nghiệp Việt Nam./.

 

PV