Hoa khôi Bảo Ngọc gây đốn tim hé lộ cậu bé 'Diamond'

Huy Hoàng

Sau một thời gian lắng bóng, Hoa khôi Bảo Ngọc bất ngờ tái xuất tung ra loạt ảnh của cậu con trai bé bỏng trước dịp Giáng Sinh 2019.

Bảo bối của “Hot mom” Bảo Ngọc chào đời vào đầu tháng 9/2019, được mẹ đặt tên là “Lê Ngọc Thế Việt”  và nick name là “Diamond”. “Giấu diếm” kỹ đến tận ngày ngày hôm nay thì Hoa khôi mới chịu hé lộ mặt của quý tử. Và nhiều người đã phải trầm trồ vì cậu nhóc vô cùng xinh xắn, đặc biệt là sở hữu những nét đẹp nhất của ba mẹ.

Đây là chàng quý tử đầu lòng của Hoa khôi Bảo Ngọc, trong suốt giai đoạn mang thai người đẹp luôn được mọi người ngưỡng mộ với sắc đẹp ngày càng mặn mà và vóc dàng không thay đổi quá nhiều. Vì đây là lần đầu tiên làm mẹ, nên cô thường xuyên đọc sách kỹ năng cũng như có chế độ dinh dưỡng khoa học để dành những điều tốt đẹp nhất cho “Diamond”.

Hot mom Bảo Ngọc chia sẻ: “Khi vừa nghe tiếng khóc của con, mọi đau đớn của tôi dường như quên sạch, chào đón 1 thiên thần đến với thế giới tôi tự nhủ phải dành những điều tốt đẹp nhất cho con, có thể nói đây là cuộc đánh đổi lời nhất trong cuộc đời của tôi. Từ khi sinh ra đến nay Diamond rất ngoan, khi chụp bộ ảnh thì cậu nhóc rất chịu hợp tác với mẹ”.

Tuy chỉ mới gần 3 tháng nhưng cậu bé đã có những đường nét khá đáng yêu, cùng với đó là thần thái khi chụp bộ ảnh khiến nhiều người phải suýt xoa ngắm nhìn. Chúc Diamond ngày càng mau ăn chóng lớn để cùng mẹ Bảo Ngọc tái xuất trên màn ảnh!

Cùng ngắm nhìn loạt ảnh của nhóc tì “Diamond”:

Trung Hoàng