Hút mỡ bụng uy tín và những lưu ý cần biết

Huy Hoàng

Bên cạnh bộ ngực căng tròn, vòng 3 nóng bỏng, sở hữu vòng 2 thon gọn cũng trở thành mối bận tâm của hầu hết chị em phụ nữ. Phương pháp hút mỡ bụng giúp cải thiện một cách nhanh chóng về mặt thẩm mỹ, nâng cao chất lượng cuộc sống và đem lại vẻ tự tin cho phái đẹp. Dưới đây là những lưu ý giúp chị em tìm được địa chỉ hút mỡ bụng uy tín tại Việt Nam.

Hút mỡ bụng và hiệu quả hút mỡ bụng mang đến

Hút mỡ bụng là phương pháp loại bỏ đi lượng mỡ thừa ở bụng bằng cách sử dụng các thiết bị chuyên dụng có chức năng hóa lỏng lượng mỡ thừa và đưa nó ra ngoài cơ thể. Thông qua đường rạch nhỏ trên vùng bụng, bác sĩ sẽ  tiến hành đưa dụng cụ hút vào vùng mỡ dưới da và đưa lượng mỡ thừa ra ngoài. Quá trình này diễn ra nhanh chóng, trong khoảng 1-3 tiếng tùy thuộc vào công nghệ ứng dụng và lượng mỡ thừa của cơ thể.

Hút mỡ bụng là phương pháp hiệu quả tức thời được ưa chuộng hàng đầu

Thay đổi rõ rệt sau hút mỡ bụng

 Chế độ ăn uống vất vả, chu trình tập luyện khắc nghiệt được nhiều chị em thay thế bằng phương pháp hút mỡ bụng với những ưu điểm nổi bật, mang tính hiệu quả cao. Đây được xem là phương pháp an toàn, tiết kiệm thời gian.  Một ca hút mỡ bụng sẽ kéo dài trong khoảng từ 90 - 120 phút, sau đó bạn có thể ở lại nghỉ ngơi tầm 1 ngày hoặc nửa buổi tùy vào cơ địa của mỗi người, rồi ra về. Đối với những khách hàng có cơ địa tốt, thời gian hồi phục sẽ diễn ra nhanh chóng hơn. Mặc khác, hiệu quả sau hút mỡ có thể nhận thấy bằng mắt thường với duy nhất 1 lần thực hiện, khả năng tái lại rất thấp nếu tuân thủ chế độ chăm sóc theo chỉ dẫn của bác sĩ. Dưới sự hỗ trợ của các thiết bị và công nghệ tiên tiến, phẫu thuật hút mỡ bụng thẩm mỹ hầu như không để lại sẹo nếu được thực hiện bởi bác sĩ chuyên môn cao.

Rủi ro và biến chứng rình rập xung quanh phương pháp hút mỡ bụng

Bất kỳ phẫu thuật thẩm mỹ nào cũng chứa ít nhiều sự rủi ro và biến chứng có thể xảy đến. Một trong số chúng là chảy máu nhiều hoặc tụ máu, rủi ro đến từ gây mê, sưng đau dai dẳng, tổn thương dây thần kinh, mạch máu, cơ bắp hoặc các cơ quan xung quanh…

Biến chứng từ phẫu thuật hút mỡ bụng

Cách duy nhất để giảm thiểu tối đa các rủi ro và biến chứng có thể xảy chính là lựa chọn bác sĩ và cơ sở thẩm mỹ hút mỡ bụng uy tín, chất lượng. Cơ sở thẩm chất lượng mang đến trang thiết bị tốt hỗ trợ đắc lực trong quá trình thực hiện. Bên cạnh đó là bác sĩ với bề dày kinh nghiệm thực hiện có hiệu quả tốt nhất và đủ khả năng xử lý tình huống xấu nhất xảy ra.

Địa chỉ hút mỡ bụng uy tín, an toàn 

Một cơ sở thẩm mỹ hút mỡ bụng uy tín được xem là nơi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau

Được cấp phép hoạt động bởi Sở hoặc Bộ Y tế. Đây là tiêu chí ưu tiên hàng đầu chứng minh cơ sở đủ điều kiện đáp ứng những kiểm tra khắt khe về mọi phương diện.

Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi, tay nghề cao. Đây là yếu tố quyết định sự thành công của các ca phẫu thuật thẩm mỹ.

Sử dụng thiết bị, máy móc hiện đại cùng công nghệ hút mỡ tiên tiến. Công nghệ mới có thể khắc phục được hạn chế của công nghệ đi trước, mang đến những kết quả điều trị tốt hơn.

Quy trình thực hiện rõ ràng, đạt chuẩn an toàn. Quy trình bao gồm thăm khám, tư vấn về phương pháp thực hiện và chế độ chăm sóc sau hút mỡ, đồng thời những rủi ro có thể xảy đến cũng sẽ được cảnh báo.

Phản hồi khách hàng sau dịch vụ cũng là một tiêu chí đánh giá cơ sở thẩm mỹ

Bên cạnh những tiêu chí trên, chị em cần cân nhắc thêm các yếu tố khác như phản hồi khách hàng sau dịch vụ, danh tiếng bác sĩ phẫu thuật, mức độ phủ sóng trong giới… Từ đó từng phân loại, đánh giá và lựa chọn được địa chỉ uy tín, mang lại kết quả hài lòng nhất. Để được tư vấn cụ thể về dịch vụ hút mỡ bụng Bác Sĩ Việt tại trung tâm thẩm mỹ Kalian, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp theo thông tin bên dưới để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng.

Trung tâm thẩm mỹ Kalian được dẫn dắt bởi Thạc sĩ Ngoại tổng quát - Bác sĩ CKI Hồ Quốc Việt - người có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Với chữ tâm đi cùng chữ tầm, Kalian là cơ sở thẩm mỹ hoàn hảo cho phái đẹp Việt. Để tìm hiểu các dịch vụ thẩm mỹ do Bác sĩ CKI Hồ Quốc Việt thực hiện, xin vui lòng liên hệ thông tin dưới đây:

Trung tâm thẩm mỹ Kalian - BSCKI Hồ Quốc Việt

Địa chỉ: 95A đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

Hotline: 0339948686 - 0866000818

Website: https://bacsiviet.com.vn/

Trên đây là những thông tin do Trung tâm thẩm mỹ Kalian cung cấp để bạn đọc tham khảo. Mọi thông tin chi tiết bạn đọc cần tìm hiểu kỹ trước khi thực hiện dịch vụ và liên hệ trước với trung tâm thẩm mỹ để được tư vấn theo nhu cầu.

Trung tâm thẩm mỹ Kalian