Khắp nơi xôn xao về bí phương chấm dứt bệnh đau nhức xương khớp độc đáo

Biên tập viên

Để chữa trị các căn bệnh về xương khớp, bài thuốc của gia đình lương y Triệu Thị Hòa là sự hội tụ của nhiều vị thuốc quý trong dân gian được lấy từ rừng sâu để đảm bảo được dược tính.

Kế tục truyền thống gia đình nhiều đời bốc thuốc chữa bệnh cứu người, lương y Triệu Thị Hòa (Yên Sơn, Ba Vì) đã giúp cho hàng ngàn bệnh nhân trên khắp mọi miền tổ quốc thoát khỏi nỗi đau của căn bệnh xương khớp.

Theo tiết lộ của bà, các cây thuốc trên sau khi thu hái về rửa sạch, băm nhỏ, phơi khô và đóng vào túi ni lông bảo quản, tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản bởi theo bà nói làm như vậy là thất đức. Thuốc của bà bệnh nhân rửa sạch trước khi đun uống là cách mình chứng dễ nhất cho thấy độ an toàn của thuốc là không hề pha trộn thuốc tây hay có chất bảo quản.

Lương y Hòa chia sẻ, trong việc chữa xương khớp, bà điều trị song song giữa thuốc uống và thuốc xoa bóp nhằm tạo được hiệu quả tối đa. Chính vì vậy, có những bệnh nhân mắc bệnh hàng chục năm chữa nhiều nơi không khỏi, hay bệnh nhân phải nằm liệt giường cũng được lương y Hòa chữa hiệu quả.

Cũng theo lương y Hòa, có hàng trăm bệnh lý viêm khớp nhưng thường thấy là các loại sau: thoái hoá khớp, viêm khớp dạng thấp, nhiễm trùng khớp do vi trùng sinh mủ, nhiễm trùng khớp do lao, khô khớp, thấp khớp, gai đôi cột sống, gai gót, đau vai gáy, thoát vị đĩa đệm, gút…

Lương y Triệu Thị Hòa

Trường hợp chị Nguyễn Thị Thanh (Biên Hòa, Đồng) khi đi chụp cộng hưởng từ phát hiện bị thoái hóa, thoát vị đĩa đệm cổ và lưng, thoát vị đốt L3 – L4 – L5 – S1 chèn vào dây thần kinh dọc hai bên chân khiến chị đi lại khó khăn. Bác sĩ chỉ định chị phải mổ tuy nhiên tỉ lệ thành công là 50 – 50. Chị sợ gặp phải tai biến khi mổ nên vẫn đang phân vân. May mắn có người quen giới thiệu tới lương y Hòa. Chị vui như đuối nước bắt được cọc, chị gọi điện nhờ lương y Hòa kê thuốc uống, chỉ sau hai tháng điều trị, lưng chị Thanh không còn đau, chân hết hẳn tê buốt. “Mình cũng không ngờ là kết quả lại tốt như vậy, mình chỉ sử dụng thuốc có một tháng.” – chị Thanh chia sẻ.

Hay như bệnh nhân Nguyễn Anh Tuấn (Hà Nội) đột nhiên thấy đau và cứng phần gáy. Cơn đau nhức đôi khi còn lan rộng sang cánh tay và kéo lên đỉnh đầu gây nhức đầu, chóng mặt, hoa mắt. Anh cảm thấy căng thẳng mệt mỏi và luôn có cảm giác đau nhức hai bên hốc mắt. Mỗi khi thời tiết thay đổi, anh Tuấn lại sử dụng thuốc giảm đau giúp giảm đau nhanh chóng, nhưng được mấy lần đầu thấy đỡ, những lần sau đó anh thấy hiện tượng nhờn thuốc, không giảm đau chút nào.

Đến khi đọc báo thấy nói về lương y Triệu Thị Hòa sở hữu bài thuốc chữa xương khớp, anh đã gọi điện xin được tư vấn bốc thuốc. Hiện giờ, sau hơn 2 tháng dùng thuốc của lương y Hòa, anh không còn những chứng bệnh trên. Thấy được tài năng của bà, anh thường giới thiệu cho những bạn bè không may mắc phải căn bệnh mãn tính này. Ai đấy đều cảm thấy hạnh phúc, và cảm ơn bà.

Trường hợp anh Trương Văn Hạnh (44 tuổi, Biên Hòa, Đồng Nai), anh Hạnh cho biết, anh bị thoát vị đĩa đệm nhiều năm nay, gây cho teo một bên chân, những cơn đau hành hạ. Nhiều lúc anh cảm thấy đau tê ở vùng thắt lưng, đau dọc xuống hai chân. Khi đi lại hay vận động nhiều càng khiến cơn đau tăng lên, không đi được, chân thì càng ngày càng teo đi, anh rất lo lắng mất ăn mất ngủ sợ mình bị bại liệt, Sau khi biết mình bị bệnh, anh đã nhiều lần chữa bằng nhiều phương pháp khác nhau nhưng anh vẫn tuyệt vọng.

 “Trong lúc cơn đau hành hạ và tuyệt vọng thì tình cờ, có một người bạn đã chữa khỏi giới thiệu lương y Hòa chữa bệnh xương khớp rất hiệu quả. Kèm lời giới thiệu của người bạn được lương y Hòa giới thiệu như thắp sáng niềm tin và thôi thúc tôi tìm đến nhà lương y Hòa. Tôi đọc bệnh và nhờ lương y Hòa kê cho 2 tháng uống thuốc thấy không còn cảm giác đau lưng khi ngồi hay tê mặt ngoài bàn chân như trước nữa. Bắt đầu tập đi lại và cho đến nay tôi đã thuyên giảm được đến 85%, chân bị teo bắt đầu hồi phục dần, nhìn không còn chân nhỏ chân to nữa. Theo lời dặn của Lương y Hòa thuốc nam nó phục hồi chậm nhưng mà chắc và khỏi lúc nào không hay”, anh chia sẻ.

Hàng ngày, có tới hàng chục bệnh nhân ở xa gọi điện nhờ lương y Hòa tư vấn kê thuốc chữa các bệnh xương khớp, gửi về để được chữa trị tại nhà.