KyuSiu, Nhật Bản một vùng đất huyền thoại

Kỹ Thuật

Với tinh thần không ngừng học hỏi, đổi mới, nâng cao công nghệ, để có thể cho ra đời những dòng sơn chất lượng nhất đến với khách hàng, sơn PUSHIDO- KIUSIU đã tổ chức chuyến đi học hỏi kinh nghiệm tại KyuSiu, Nhật Bản.

Trong chuyến công tác tại Nhật Bản, đoàn cán bộ nhân viên của nhãn hàng sơn PUSHIDO- KIUSIU đã tới thăm và làm việc tại quần đảo KyuSiu, tỉnh Oita, Nhật Bản. 

Nhật Bản đang vào mùa lá đỏ, thu hút rất nhiều du khách trên thế giới về tham quan du lịch.

Kyusiu Nhật Bản là vùng biển đảo phía Nam Nhật Bản. Những năm gần đây, do ảnh hưởng của biến đổi khí hậu, khí hậu vùng này đã ấm hơn, những đợt tuyết lạnh kéo dài ít hơn hẳn so với những năm trước đó. Thăm và làm việc tại các công trình đang xây dựng tại đây, đoàn của nhãn hàng sơn PUSHIDO- KIUSIU đã được tham vấn các chuyên gia Nhật bản nhằm mục đích học hỏi kinh nghiệm, cải tiến công nghệ và nâng cao sức bền cho sản phẩm sơn vùng biển.

Vùng biển phía Nam Nhật Bản với đặc điểm khi hậu tương đồng với khí hậu tại Việt Nam.

Trong chuyến tập huấn công tác lần này, Sơn PUSHIDO- KIUSIU thu được khá nhiều kết quả tích cực. Đặt mục tiêu rõ ràng và tìm hiểu các vấn đề trọng tâm về nghành sơn. Bên cạnh đó, đoàn còn tham gia tập huấn về an toàn lao động trong buổi diễn tập phòng chống thiên tai thảm họa cùng các chuyên gia Nhật Bản.


TGĐ Hồ Sỹ Tiếp trong buổi tham gia tập huấn an toàn lao động, phòng chống thảm họa tại Nhật Bản.

Bên cạnh mục đích tìm hiểu công nghệ, nâng cao sức bền vật liệu nghành sơn, đoàn của nhãn hàng Sơn PUSHIDO- KIUSIU cũng giành thời gian thăm quan các điểm danh thắng của vùng Kyusiu huyền thoại như: Vùng tắm nước nóng ôn sên Nhật Bản, tới thăm nơi sinh ra nhà tư tưởng lớn FUKUZAWA - tác giả cuốn sách "Khuyến học" rất gần gũi với độc giả Việt nam,...

Kết thúc chuyến tham quan, đoàn đã tham gia cùng đội bóng đá Việt Nam tại trường Đại học quốc tế Châu Á Thái Bình Dương (APU) thi đấu giải giao hữu quốc tế thường niên của nhà trường. Giải đấu bao gồm 10 đội, chia làm 2 bảng đấu với sự tham gia của các đội tuyển: Nhật Bản, Hàn Quốc, Indonesia, Thái lan, Bangladesh, Châu Âu, Châu Phi,…


Đội bóng đá của Việt Nam tham gia đá giao lưu với bạn bè các nước trên thế giới tại giải giao hữu quốc tế thường niên của trường Đại học quốc tế Châu Á Thái Bình Dương (APU).

Tuy là giải đấu nhỏ, quy mô trong một trường đại học nhưng tính chất quốc tế rộng lớn đã góp phần rèn luyện sức khỏe cho sinh viên. Qua đây, Sơn PUSHIDO- KIUSIU cũng đã góp phần mang tinh thần văn hóa Việt Nam đến gần với bạn bè quốc tế.

Hồ sỹ Tiếp (Ghi chép tại Bepu Oita Nhật Bản)