Thanh Hằng Beauty Medi – Thương hiệu làm đẹp tiên phong trong lĩnh vực trị liệu thẩm mỹ không cần phẫu thuật

Đời sống ngày càng nâng cao nên nhu cầu làm đẹp, kéo dài tuổi thanh xuân của người dân ngày càng lớn. Theo kết quả điều tra mới nhất, thì các sản phẩm chăm sóc da được tiêu thụ mạnh nhất trong nhóm mỹ phẩm.

Tuy nhiên, trong những trường hợp mỹ phẩm không đủ để gìn giữ nét đẹp tuổi thanh xuân thì tìm đến các cơ sở trị liệu thẩm mỹ chuyên nghiệp đang là một xu hướng nổi trội. Các cơ sở này sử dụng những loại mỹ phẩm đặc trị, máy móc hiện đại và có bác sĩ riêng. Trị liệu thẩm mỹ đang trở thành lĩnh vực tiềm năng, thu hút những nhà đầu tư tiên phong, dám nghĩ dám làm, trong đó có nữ doanh nhân Đặng Thanh Hằng.

Thương hiệu Thanh Hằng Beauty Medi dưới sự dẫn dắt của nữ doanh nhân Đặng Thanh Hằng đã có mặt tại Việt Nam hơn 20 năm qua với các lĩnh vực hoạt động: Kinh doanh thời trang và thẩm mỹ (1990); từ năm 1997 đến nay kinh doanh studio chụp ảnh nghệ thuật thời trang cưới thương hiệu Hong Kong Studio & Jessian Bridal, năm 2006 mở rộng thêm lĩnh vực Bất động sản; 2010 khai trương trung tâm thẩm mỹ và Spa đạt tiêu chuẩn quốc tế Thanh Hằng Beauty Medi... Có thể nói doanh nhân Đặng Thanh Hằng luôn được biết đến với sự năng động tích cực nhằm liên tục đưa ra được những sản phẩm sáng tạo, đổi mới vào thị trường.

Nữ doanh nhân Đặng Thanh Hằng nhận định: “Làm đẹp cũng cần kiến thức. Bạn luôn phải sử dụng những hiểu biết, kiến thức xã hội của mình để đứng trước những lựa chọn về tay nghề bác sỹ, sự uy tín của địa chỉ làm đẹp - nơi bạn định trao gửi nhan sắc.”

Những năm 1990, thị trường chăm sóc sắc đẹp ở Việt Nam chưa phát triển nhiều, mới chỉ có một số cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ, beauty salon với chủ yếu là các dịch vụ massage thông thường. Nhận thấy tiềm năng lớn trong lĩnh vực này, chị Đặng Thanh Hằng (hiện là Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Thanh Hằng) đã mạnh dạn chọn cho mình một lối đi riêng: đó là, đầu tư vào các dịch vụ điều trị thẩm mỹ và phục hồi sức khỏe, sử dụng các sản phẩm đặc trị cùng máy móc công nghệ cao. Đây chính là sự khác biệt trong hệ thống dịch vụ cũng như kết quả điều trị tại Thanh Hằng Beauty Medi.

Với sự quyết đoán, tận dụng tốt thời cơ, Thanh Hằng Beauty Medi đã nhanh chóng tạo dựng được cho mình một vị trí vững vàng trong tất cả các thị trường chủ chốt. Nơi đây kết hợp sử dụng những liệu pháp phù hợp với người châu Á và ứng dụng triệt để các liệu pháp này dưới sự hỗ trợ tác động của các thiết bị làm đẹp tân tiến nhất trên thế giới. Lần đầu tiên tại Việt Nam, hàng loạt các kĩ thuật mới được công bố và sử dụng, tạo bước ngoặt lớn, cho phép công nghệ làm đẹp trong nước có cơ hội hòa cùng dòng chảy thế giới.

Công nghệ nâng cơ – săn chắc da mới nhất Thermage FLX Plus giúp hồi sinh làn da đến 10 tuổi mà không cần phẫu thuật, không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Tiến sĩ – Bác sĩ Reza Torchizy trực tiếp thực hiện phương pháp nâng cơ – săn chắc da mới nhất Thermage FLX Plus cho Hoa Hậu Diệu Hoa

Fraxel Laser - loại máy mới nhất được phát minh từ những nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ, còn gọi là“thay da bằng kỹ thuật số” có khả năng tái tạo và phục hồi những vùng da bị hư tổn nặng như nám, tàn nhang, đốm nâu, sẹo mụn có hiệu quả.

Không chỉ dừng lại ở máy móc hiện đại mà đội ngũ bác sĩ cũng được Thanh Hằng Beauty Medi đặc biệt coi trọng. Tập trung đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm từ các nước có nền thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn Quốc, Việt Nam,… Thanh Hằng Beauty Medi đã giúp khách hàng tiếp cận trực tiếp với mô hình làm đẹp toàn diện trên thế giới bằng việc đích thân các chuyên gia này tư vấn và thực hiện các dịch vụ làm đẹp cho khách hàng. Có thể kể đến bậc thầy trẻ hóa da Reza Torchizy – Tiến sĩ, bác sĩ người Mỹ với hơn 35 năm kinh nghiệm trong ngành Laser và Thẩm mỹ, từng vinh dự làm đẹp và nhận được thư cảm ơn của 3 đời Tổng thống Mỹ: Bill Clinton, George Bush, Donald Trump; tiến sĩ – nha sĩ Hàn Quốc Park Dong Won tốt nghiệp Tiến sĩ chuyên ngành Nha khoa thẩm mỹ tại Đại học New York, từng làm đẹp cho ca sỹ Britney Spears và có 10 năm làm việc liên tục tại Thanh Hằng Beauty Medi.

Chuyên gia thẩm mỹ đến từ các nước Mỹ, Hàn Quốc đều tập trung làm trong suốt 10 năm tại Thanh Hằng Beauty Medi

Nhờ vậy, khách hàng của Thanh Hằng Beauty Medi cũng ngày càng đa dạng: không chỉ phụ nữ muốn giữ mãi tuổi thanh xuân mà còn là những doanh nhân muốn có vóc dáng đẹp và tự tin với hình ảnh bên ngoài của mình.

Là người có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, chị Đặng Thanh Hằng cho biết: "Giờ đây, người Việt Nam đang được thụ hưởng những thành quả mới nhất, tiến bộ nhất trong lĩnh vực trị liệu thẩm mỹ. Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực ấy.”

L. Hương