Thu nhỏ đầu ti bao lâu thì lành? Làm gì để nhanh hồi phục

Biên tập viên

Đầu ti giãn nở, dài trễ là một trong những điều khó tránh khỏi đối với phụ nữ đã có tuổi hoặc sau thời gian cho con bú. Bên cạnh vấn đề thẩm mỹ, đầu ti to và sẫm màu còn khiến phái đẹp tự ti hơn về cơ thể của mình. Chính vì thế mà nhiều người tìm đến với thẩm mỹ đầu ti. Vậy thẩm mỹ thu nhỏ đầu ti là gì và mất bao lâu để hồi phục hoàn toàn sau phẫu thuật? Cùng tìm hiểu qua chuyên mục tư vấn của trung tâm thẩm mỹ Iseul ngay dưới đây.

Thắc mắc gửi từ chị Thu Yến, ngụ tại Quận 4, TP. HCM:

“Bác sĩ ơi, em có dự tính đi thu nhỏ đầu ti vì sau khi sinh, núm vú em bị giãn to, dài hơn và rất xấu. Nhưng em băn khoăn là thu nhỏ đầu ti có duy trì lâu không? Được bao lâu thì lành? Có mất nhiều giai đoạn không và có tác động đến công việc thường ngày không? Bác sĩ tư vấn giúp em với. Em cảm ơn bác sĩ ạ!”

Chuyên viên tư vấn tại trung tâm thẩm mỹ Iseul trả lời chị Thu Yến:

Chào chị Thu Yến. Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tới Trung tâm thẩm mỹ Iseul. Về thắc mắc của chị liên quan tới thu nhỏ đầu ti, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể trong bài viết bên dưới.

Phương pháp thẩm mỹ thu nhỏ đầu ti là gì?

Thu nhỏ đầu ti là một phương pháp giải phẫu thẫm mỹ làm giảm kích cỡ của núm vú, giúp cho đầu vú nhỏ lại, thon gọn bằng cách cắt bỏ bớt vùng da chùng ở sát đầu vú. Song song với đó là tái tạo lại vóc dáng của núm vú đúng tỷ lệ cân xứng với bầu ngực.

Phẫu thuật thu nhỏ đầu ti sẽ giữ được bao lâu?

Khác với phương pháp thẩm mỹ nâng ngực nội soi đòi hỏi công nghệ và tay nghề bác sĩ cao. Phẫu thuật thẩm mỹ thu nhỏ đầu ngực là ca tiểu phẫu giúp loại bỏ trường hợp núm vú dài, to, chảy sệ sau khi sinh và do tuổi tác. Thực hiện thu nhỏ đầu ti sẽ mang đến một bộ ngực đẹp tươi trẻ, đầu ngực được thu gọn, tạo kích thước hài hòa, phù hợp.

Phẫu thuật thu nhỏ đầu ti vừa kết hợp tái cấu trúc núm vú và tạo hình ngực, đem lại cho bạn vòng ngực hài hòa, trẻ trung, hấp dẫn mà không hề đau và không để lại sẹo. Phẫu thuật thu nhỏ đầu ti có thể được duy trì bên lâu nếu được chăm chút hiệu quả.

Phẫu thuật thu nhỏ đầu ti là phương pháp phẫu thuật được đảm bảo an toàn, hiện được vận dụng trên toàn thế giới và được đánh giá cao về hiệu quả làm đẹp.

Quá trình phẫu thuật thu nhỏ đầu ti diễn ra trong bao lâu?

Là ca tiểu phẫu nhẹ nhàng nên thu nhỏ đầu ti sẽ diễn ra trong khoảng thời gian ngắn, bao gồm các bước sau:

Bước 1: Tư vấn và thăm khám

Bác sĩ sẽ xem xét tình trạng khách hàng, đo vẽ, xác định tỷ lệ núm nhũ hoa sao cho cân bằng với vòng một.

Bước 2: Xét nghiệm tổng quát

Ngay sau khi thăm khám, khách hàng sẽ được kiểm tra sức khỏe ban đầu: Làm các xét nghiệm thử máu, kiểm tra tin mạch, huyết áp, thử phản ứng thuốc… để xác định khách hàng có đủ điều kiện sức khỏe tiến hành thực hiện dịch vụ hay không.

Bước 3: Tiến hành gây tê

Các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê, giúp bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn nhất trong suốt thời gian thực hiện phẫu thuật.

Bước 4: Tiến hành thu nhỏ đầu ti

Có 2 phương pháp tùy theo tình trạng:

-  Núm nhũ hoa dày, to chiều rộng: loại bỏ 1 phần núm nhũ hoa, thu hẹp diện tích núm nhũ hoa còn lại bằng chỉ khâu, thật mảnh, cho vết thương sau khi cắt chỉ mau lành và không sẹo.

-  Núm nhũ hoa phì đại: các bác sĩ sẽ lấy bỏ 1 đoạn phần bao ngoài ở đoạn giữa núm nhũ hoa, làm giảm chiều cao của núm nhũ hoa bằng cách đẩy một phần núm nhũ hoa vào trong tuyến nhũ hoa và khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ.

Bước 5: Bạn có thể ra về ngay sau khi thực hiện.

Bước 6: Tái khám và chăm sóc hậu phẫu theo đúng lời dặn của bác sĩ.

Phẫu thuật thu nhỏ đâu ti có an toàn không?

Phẫu thuật thu nhỏ đầu ti là kỹ thuật làm giảm sút kích thước, chiều cao của núm vú đồng thời làm nhỏ đầu ti bằng cách cắt bớt vùng da chùng ở sát nhũ hoa và tạo lại hình dáng của núm vú.

Trong trường hợp đầu vú bị giãn to và dài ra như của chị Thu Yến, các bác sĩ sẽ thực hiện lấy bỏ 1 phần tổ chức của núm vú, rồi tiến hành khâu các phần còn lại bằng chỉ thẩm mỹ đặc biệt nhằm thon gọn kích cỡ của nhũ hoa. Cùng với đó bác sĩ sẽ đẩy 1 phần núm vú vào trong tuyến vú để làm giảm sút chiều cao của đầu ngực.

Thu nhỏ đầu tilà 1 tiểu phẫu nhỏ, các bác sĩ chỉ loại bỏ phần da thừa núm vú, chứ không tác động đến các mô tuyến vú, vì vậy không có bất kỳ nguy hiểm nào. Trước khi giải phẫu, đầu ngực sẽ được gây tê nên chị không gây cảm thấy đau hay khó chịu.

Sau khi tiến hành thu gọn núm vú, cảm giác và chức năng ngực vẫn được bảo đảm như trước

Trung tâm thẩm mỹ Iseul với nhiều năm kinh nghiệm và số lượng khách hàng thẩm mỹ lớn. Cùng với các kỹ thuật nâng ngực công nghệ cao và đội ngũ bác sĩ phẫu thuật chuyên môn lành nghề, quý khách có thể yên tâm khi lựa chọn làm đẹp ngực tại trung tâm của chúng tôi. Để được tư vấn chi tiết về quy trình và chi phí nâng ngực, xin vui lòng để lại thông tin liên hệ hotline 0868869095 để được tư vấn cụ thể và nhanh chóng.