Trợ thủ gia đình với 12 dịch vụ tiện ích chỉ trên một ứng dụng

Thảo Huyền

Ra đời với sứ mệnh trở thành trợ thủ đắc lực cho các gia đình bận rộn. Ứng dụng bTaskee không ngừng nâng cao chất lượng và đa dạng hóa dịch vụ. Tính đến nay, app đã tích hợp tới 12 dịch vụ tiện ích chuyên biệt dành cho gia đình phục vụ hơn 350.000 khách hàng Việt Nam và Thái Lan.

Đặt lịch nhanh chóng chỉ 30s

Với cách vận hành tương tự các ứng dụng đặt xe công nghệ, nền tảng bTaskee giúp khách hàng và cộng tác viên (CTV) giúp việc chủ động đăng và nhận việc qua app.

Khi có nhu cầu, bạn chỉ cần mở app, chọn dịch vụ và điền thông tin địa chỉ, ngày giờ làm việc, hệ thống sẽ tự động tính toán mức chi phí và hiển thị rõ ràng trên app. Nếu bạn đồng ý với mức chi phí trên và nhấn đăng việc, hệ thống sẽ ngay lập tức gửi yêu cầu đến cộng tác viên. Với các thao tác đơn giản trong khoảng 30s khách hàng đã có thể đặt lịch thành công và sau vài phút sẽ có CTV nhận việc.

Xem chi tiết hướng dẫn đặt lịch và thông tin 12 dịch vụ gia đình trên ứng dụng bTaskee qua website https://btaskee.com/

Chỉ 30s thao tác đặt lịch dịch vụ gia đình trên ứng dụng bTaskee

Dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng

Chất lượng dịch vụ là tiêu chí mà bTaskee luôn đặt lên hàng đầu. Các CTV tại bTaskee phải trải qua quá trình đào tạo bài bản. Để đảm bảo mỗi người làm trong hệ thống điều nắm vững các kiến thức nghiệp vụ chuyên môn, kinh nghiệm thực tế, kỹ năng ứng xử với khách hàng chuyên nghiệp.

Đối với nhóm CTV có hơn 200 giờ làm việc và điểm đánh giá trên 4,8 sẽ được tham gia khóa đào tạo nâng cao. Sau khi hoàn thành khóa đào tạo họ sẽ được cấp chứng chỉ “Cộng tác viên cao cấp” và được nhận những công việc cao cấp giúp nâng cao thu nhập.

Cộng tác viên của bTaskee với túi balo đồ nghề chuyên dụng

Tất cả các thao tác đặt lịch, sử dụng dịch vụ, thanh toán và đánh giá đều được tích hợp trên app. Ứng dụng chấp nhận đa dạng các hình thức thanh toán thông dụng hiện nay như: ví điện tử bPay của bTaskee, trả tiền mặt trực tiếp, trả qua thẻ Visa/Master, ví Momo, VNPay,...

Kết thúc ca làm của bTasker, khách hàng có thể đánh giá chất lượng công việc tại app. Mọi thắc mắc, khiếu nại có thể liên hệ tổng đài 1900.636.736 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

An toàn tuyệt đối

Bước đầu tiên để trở thành CTV của bTaskee, người lao động phải cung cấp đủ 4 loại giấy tờ:

  • CMND/CCCD
  • Sổ hộ khẩu
  • Sơ yếu lý lịch
  • Giấy xác nhận hạnh kiểm hoặc giấy lý lịch tư pháp.

Và trải qua các bài kiểm tra về hành vi, tâm lý và đạo đức nghề nghiệp, để đảm bảo 100% CTV có lai lịch rõ ràng và đạo đức tốt. Từ đó khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ.


 

Ngoài ra để đảm bảo an toàn, bTaskee sẽ hiển thị hình ảnh và thông tin của CTV đã nhận công việc trên ứng dụng. App bTaskee còn tích hợp thêm tính năng cho phép chủ nhà quét mã QR code để xác minh người làm khi họ đến nhà nhằm nhận dạng chính xác.

App tích hợp hơn 12 dịch vụ tiện ích gia đình

Xuất phát chỉ là ứng dụng dọn dẹp nhà theo giờ, sau 6 năm phát triển bTaskee đã trở thành ứng dụng đa tiện ích để có thể trở thành trợ thủ đắc lực luôn đồng hành, hỗ trợ toàn diện cho người nội trợ.

Đến nay ứng dụng bTaskee có tới 12 dịch vụ tiện ích gia đình như: Dọn dẹp nhà theo giờ hoặc theo gói, đi chợ, nấu ăn, trông giữ trẻ, chăm sóc người bệnh/người cao tuổi, dịch vụ rửa máy lạnh, vệ sinh sofa- rèm- nệm- thảm, phun khử khuẩn, giặt ủi, dọn dẹp buồng phòng. 

Đa dạng dịch vụ gia đình trên ứng dụng bTaskee

Người dùng có thể dễ dàng lựa chọn và đặt lịch sử dụng dịch vụ mỗi khi cần. Ứng dụng còn cho phép đặt song song nhiều công việc khác nhau, giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Ngoài đa dạng hóa các dịch vụ, bTaskee còn nỗ lực mở rộng quy mô để có thể phục vụ nhiều hộ gia đình trong và ngoài nước. Hiện tại, bTaskee đã có mặt tại 10 tỉnh thành lớn ở Việt Nam gồm: TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hội An, Đà Lạt, Nha Trang, Bình Dương, Biên Hòa, Cần Thơ và 7 thành phố lớn tại Thái Lan. bTaskee cũng đã có kế hoạch mở rộng ra các quốc gia còn lại trong khu vực Đông Nam Á trong thời gian tới.