Bảng giá nâng ngực nội soi - Nâng ngực giá bao nhiêu tại Việt Nam 2020

Huy Hoàng

Bước vào năm 2020 nâng ngực không còn là một từ khóa quá mới mẻ với các cô nàng chuộng các phương pháp làm đẹp hiện đại. Ngoài việc lựa chọn một bác sĩ có tay nghề lâu năm, trình độ chuyên môn, bằng cấp rõ ràng. Chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi được xem là một trong những yếu tố thu hút sự quan tâm của phái đẹp. Những thắc mắc thường gặp của chị em về nâng ngực ở đâu đẹp, hoặc giá phẫu thuật nâng ngực nội soi bao nhiêu sẽ được trung tâm thẩm mỹ Kalian làm rõ trong chủ đề bên dưới.

Bảng giá nâng ngực nội soi tại Việt Nam năm 2020

Bảng giá nâng ngực bằng chỉ collagen

Nâng ngực bằng chỉ collagen là một trong những phương pháp khá phổ biến hiện nay và được nhiều bác sĩ tin dùng. Tuy nhiên phương pháp này cũng có những hạn chế nhất định. Đa số các khách hàng thực hiện phương pháp này là các chị em phụ nữ có vòng một bị sa xệ nhẹ. Giá nâng ngực bằng chỉ collagen dao động từ 1500USD đến 2500 USD (từ 35 triệu đến 70 triệu VNĐ) tùy vào chất lượng và cơ sở khách hàng lựa chọn thực hiện.

Giá nâng ngực cho nam, nâng ngực chuyển giới bao nhiêu?

Đối với các bạn là khách hàng chuyển giới giá nâng ngực đa phần không thay đổi nhiều. Tuy nhiên trước khi thực hiện nâng ngực, các bạn nên được thăm khám với bác sĩ để biệt được tình trạng sử dụng hormone và tình trạng form ngực để đưa ra phương pháp phù hợp nhất. Nếu khách hàng trong tình trạng thiếu mô tuyến ngực cần kết hợp nâng ngực bằng túi độn và bơm mỡ tự thân. Trong trường hợp này giá nâng ngực bằng mỡ tự thân sẽ dao động từ 90 triệu đến 150 triệu.

Nâng ngực B lite giá bao nhiêu?

Túi ngực B-lite là một trong những loại túi khá tốt trên thị trường. Giá trung bình của một ca nâng ngực túi B-lite sẽ rơi vào khoảng 90-100 triệu.

Nâng ngực mentor giá bao nhiêu?

Túi độn ngực Mentor là một trong những hãng túi lâu đời và uy tín nhất trên thế giới. Túi ngực Mentor có xuất xứ từ Mỹ và đã được FDA chứng nhận về độ an toàn và thích ứng với cơ thể. Mặc khác sự mềm mại và tự nhiên của loại túi này là một điểm cộng vô cùng lớn. Giá cho một ca phẫu thuật nâng ngực Mentor thường rơi vào khoảng 50 triệu- 70 triệu

Nâng ngực túi giọt nước giá bao nhiêu?

Túi giọt nước là một trong những dáng túi ít được sử dụng tại Việt Nam. Các bác sĩ lý giải rằng, loại túi này thường sẽ không phù hợp với dáng vóc của người phụ nữ Á Đông. Giá các loại túi ngực dáng giọt nước cũng khá đa dạng tùy theo hãng túi. Nhìn chung giá nâng ngực túi giọt nước sẽ trong khoảng 50-70 triệu tùy nơi.

Nâng ngực túi Xốp giá bao nhiêu?

Giá nâng ngực túi xốp trên thị trường tùy vào hãng túi và chất lượng của các cơ sở mà dẫn đến giá cũng sẽ đa dạng. Thông thường, giá nâng ngực túi xốp sẽ rơi vào khoảng 50-70 triệu tùy nơi.

Nâng ngực xệ giá bao nhiêu?

Đây là phương pháp kết hợp giữa nâng ngực đặt túi độn và treo sa trễ. Thường chi phí cho các cuộc phẫu thuật này sẽ cao hơn chi phí của một ca phẫu thuật bình thường. Khách hàng sẽ phải vừa thực hiện đặt túi độn và thực hiện loại bỏ da dư để có một khuôn ngực săn chắc và quyến rũ. Giá cho một ca phẫu thuật nâng ngực túi xốp và nâng ngực xệ sẽ rời vào khoảng 80 triệu- 110 triệu

Nâng ngực Yline giá bao nhiêu?

Nâng ngực Y-line hay nâng ngực nội soi cơ bản là việc dùng phương dụng cụ nội soi chuyên dụng để thực hiện ca nâng ngực. Chính vì vậy chi phí của các ca nâng ngực này sẽ cao hơn bình thường vì bác sĩ sẽ tốn thêm chi phí cho thiết bị nội soi. Đồng thời cũng yêu cầu nhiều kỹ thuật ở bác sĩ hơn. Giá trung bình cho dịch vụ nâng ngực Y-line là vào khoảng 50-70 triệu tùy hãng túi.

Giá nâng ngực nội soi tại Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Kalian

Phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu là thắc mắc của hầu hết chị em khi tìm đến phương pháp làm đẹp hiện đại này. Tại Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Kalian, chúng tôi luôn đặt trải nghiệm dịch vụ của khách hàng lên trên hết. Vì vậy, từ tay nghề bác sĩ, chất lượng dịch vụ, chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng trước và sau khi thực hiện phẫu thuật luôn được đề cao. Giá cả dịch vụ nâng ngực nội soi tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian vô cùng phù hợp với chất lượng mà khách hàng nhận được. Sở hữu một dáng ngực đẹp – chuẩn, được thực hiện bởi một bác sĩ nâng ngực đẹp đầu ngành và chế độ chăm sóc bảo hành tận tình, tùy vào loại túi ngực, giá phẫu thuật nâng ngực Y-Line sẽ rơi vào khoảng 50 triệu- 70 triệu.

Bác sĩ Hồ Quốc Việt - Giám đốc chuyên môn trung tâm thẩm mỹ Kalian là một trong những bác sĩ phẫu thuật sáng giá tại Việt Nam. Với chữ tâm cùng kiến thức, kinh nghiệm phẫu thuật nhiều năm trong nghề, Kalian hứa hẹn là điểm đến thẩm mỹ hoàn hảo cho phái đẹp Việt. Để tìm hiểu chi tiết các dịch vụ thẩm mỹ do Bác sĩ Hồ Quốc Việt thực hiện, xin vui lòng truy cập website https://bacsiviet.com.vn/. Để được tư vấn trực tiếp, quý khách vui lòng liên hệ qua hotline 0339 948686 hoặc ghé địa chỉ Trung tâm thẩm mỹ Kalian tại số 95A Đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh

Trên đây là những thông tin do Trung tâm thẩm mỹ Kalian cung cấp để bạn đọc tham khảo. Mọi thông tin chi tiết bạn đọc cần tìm hiểu kỹ trước khi thực hiện dịch vụ và liên hệ trước với trung tâm thẩm mỹ để được tư vấn theo nhu cầu.

H. Lan