Công Đồng Mạng thời gian gần đây đang dậy sóng săn tìm Bà Hoa Vlog?

Bà Hoa Vlog vừa gây sốc với biệt tài diễn hài, MC và những video để đời.

Thời Gian gần đây, cộng đồng mạng Việt Nam đang liên tục nhắc đến cái tên Bà Hoa Vlog như 1 hiện tượng Hài. Với lối diễn xuất sắc sảo và nhạy bén, cô không ngừng sáng tạo những chiêu trò bằng những liveteram, video để đời. Ấn Tượng nhất là cách hóa trang tài tình chuyên nghiệp hơn cả những người trong nghề.

Lối Trang điểm, diễn xuất ăn đứt các Đàn anh đàn chị trong nghề Make up

Tình cờ gặp cô trong chuyến Đà Nẵng hồi tháng 6, bắt gặp cô với khuôn mặt Khả Ái. Lân La tìm hiểu thì tôi biết cô đang làm việc Tại Công Ty An Khánh Tâm vào Đà Nẵng để ngỉ dưỡng. Ngoài ra cô còn là 1 Bà chủ Hiệu thuốc có tiếng tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

Vì sự ấn tượng sâu sắc tôi quyết tìm FaceBook của Cô và thật bất ngờ cô có 1 tố chất rất tiềm ẩn mà mỗi lần tôi mở Fabook cô ra xem tôi lại tủm tỉm cười. Những video với lối diễn xuất thân thiện, tự nhiên ăn đứt các Nghệ sỹ đình đám đã tạo nên điều khác biệt trong cô.

Biến Hóa Thành các cung bậc cảm xúc

Được biết Ngoài lối Diễn xuất tài ba cô còn là một MC chuyên nghiệp, đẳng cấp, giọng nói ấm truyền cảm tạo sức hút mãnh liệt cả hội trường. 

MC chuyên nghiệp trong các chương trình lớn của công ty

Không chỉ dừng lại ở đó, ngoài đời thường cô hết sức trẻ trung, xinh đẹp, thân thiện. Chỉ cần được nói chuyện là sẽ cảm nhận được sự nồng ấm trong con người cô.

Ngoài đời thường cô hết sức trẻ trung, năng động và quản lý chuỗi nhà thuốc lớn

Đặc biệt cô có 1 đức tính Kiên trì, chịu khó, trách nhiệm và dành hết tâm huyết cho công việc nên cô luôn được Công Ty An Khánh Tâm Tin tưởng gửi gắm các công việc quan trọng, trong quản lý hệ thống cô luôn dành tình yêu thương và kỷ luật đưa đồng đội phát triển, thành công. Chính vì những nỗ lực đó mà cô thường xuyên Nhận Được các giải thưởng danh giá từ Công ty và là 1 thủ lĩnh được công ty lựa chọn làm gương mặt xuất sắc có mặt tại Đại Tiệc “VƯƠNG QUỐC NỮ HOÀNG CHÚA” tại Đà Nẵng.

Cô nhận được bằng khen danh giá 

Giải đặc biệt cuộc thi “Tình yêu trong tôi” 

Sánh vai cùng hơn 300 thủ lĩnh đặc biệt tại Đà Nẵng

Chưa dừng lại ở những thành quả đã đạt được cô chia sẻ thêm ‘đó là bước đệm để tôi nỗ lực hàng ngày hơn nữa, Tôi thấy mình may mắn vì được là dòng máu của Công Ty An Khánh Tâm nên tôi mới có cơ hội được thể hiện mình và tỏa sáng như ngày hôm nay. Tôi tự hứa với bản thân phải luôn hành động quyết liệt, nỗ lực không ngừng nghỉ và không hài lòng với những gì mình đạt được. Tôi Nhớ câu nói của cô BOSS tôi: thân thể có tật nguyền nhưng trái tim không được tật nguyền. tôi yêu đại gia đình An Khánh Tâm, Tôi Yêu BOSS Vân nguyễn, Boss Ly, Boss Huyền, Boss Dung là những người đã khai sáng cuộc đời tôi!!!

Tự hào là Thành viên chủ chốt của team Miền Nam với sự dẫn dắt của Boss vân Nguyễn

Chia tay cô trong sự tiếc nuối và hãnh diện, tôi tin chắc rằng thời gian ngắn sắp tới cô ấy sẽ là 1 doanh nhân thành đạt với triệu trái tim hướng về. chúc cô Ngọc Hoa luôn luôn tỏa sáng và chinh phục mỹ mãn các mục tiêu đã đặt ra.