Đặt túi ngực bao nhiêu tiền? Hướng dẫn chọn túi ngực an toàn cho phái đẹp

Biên tập viên

Những năm gần đây, các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ và trùng tu nhan sắc không còn là chủ đề xa lạ đối với chị em phụ nữ Việt. Vẻ đẹp có được từ thẩm mỹ không chỉ giúp chị em tự tin hơn về ngoại hình, bên cạnh đó còn đem đến những thăng tiến trong công việc và cuộc sống. Vậy thẩm mỹ nâng ngực có gì đặc biệt? Chi phí cho phẫu thuật đặt túi ngực bao nhiêu tiền. Hãy cùng trung tâm thẩm mỹ Iseul tìm hiểu trong chủ đề hôm nay.

Phân loại túi ngực trong thẩm mỹ nâng ngực

Phân loại theo cấu tạo bề mặt túi ngực

- Túi trơn: Túi trơn là loại túi được sử dụng khá rộng rãi, giúp bác sĩ dễ dàng trong quá trình đặt túi, cũng như tiết kiệm chi phí hơn so với túi nhám. Tuy nhiên, nếu đặt túi trơn dưới tuyến thì dễ bị dịch chuyển trong khoang đặt túi, tỉ lệ bao xơ cao hơn so với các loại túi khác. Túi trơn cũng không thích hợp với với những bệnh nhân có cơ ngực chắc, khoẻ do tập thể dục nhiều hoặc chưa sinh con, bởi bề mặt trơn dễ dẫn đến tình trạng túi bị co kéo lên phía trên.

- Túi nhám: Nhờ phần vỏ bọc bên ngoài có 1 lớp nhám nên chất liệu túi ngực này vừa cho hiệu quả cao trong cải thiện hình dáng vòng 1, vừa làm tăng độ bám dính của túi vào mô ngực. Đặc biệt, với túi nhám, tình trạng dịch chuyển túi bao xơ sẽ thấp so với túi trơn.

- Túi xốp: Là loại túi mới ra đời vài năm gần đây, với ưu điểm là có bề mặt xốp cho độ bám dính cao, giảm tỷ lệ co thắt bao xơ, hiện đây đang là chất liệu được khá nhiều người ưa chuộng. Túi xốp còn có tính năng hút dịch trong khoang đặt túi nên khách hàng ngay sau nâng ngực không cần đặt ống dẫn lưu. Song, vì túi ngực có bề mặt xốp, kết dính cao với mô cơ ngực nên đòi hỏi các bác sĩ phải có tay nghề cao trong phẫu thuật nâng ngực mới có khả năng đưa túi vào trong cơ thể hiệu quả. Cùng với đó, giá cả của túi xốp cao hơn nhiều so với túi trơn và nhám.

Chi phí nâng ngực cũng quyết định phần lớn đến việc bạn muốn sử dụng túi ngực loại nào

Vậy nên đặt túi ngực nào là phù hợp nhất?  Theo các bác sĩ, các loại túi ngực khác nhau sẽ phù hợp với từng đối tượng khách hàng riêng biệt. Ví dụ như những người chưa có mô ngực thì nên sử dụng túi ngực hình giọt nước thì phù hợp nhất, những người thường xuyên tập luyện thể dục thể thao, phải hoạt động thường xuyên thì không nên sử dụng túi trơn….Do đó, để lựa chọn túi ngực phù hợp, bạn cần thăm khám và tư vấn bởi bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm.

Ngoài ra, yếu tố về đặt túi ngực bao nhiêu tiền? cũng quyết định phần lớn đến việc bạn muốn sử dụng túi ngực loại nào nên bạn cần cân nhắc tài chính của mình trước khi quyết định nhé.

Quy trình phẫu thuật đặt túi ngực

Bước 1: Đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng và kích thước ngực hiện tại của khách hàng bằng hệ thống Vectra 3D, xác định chính xác kích cỡ ngực tối đa cần thêm vào nhằm tránh ảnh hưởng đến tuyến vú, dây thần kinh khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi, giúp khách hàng biết được hình dáng chính xác ngực của mình sẽ ra sao sau khi nâng, kích thước hình dáng ngực như thế nào là đẹp, cân xứng với thân hình của bạn để có những điều chỉnh hợp lý.

Bước 2: Bác sĩ tư vấn các loại túi nâng ngực

Tùy vào kích thước ngực, hình dáng bầu ngực và cơ địa mà bác sĩ sẽ giải thích cụ thể từng loại túi độn ngực và tư vấn loại túi ngực phù hợp nhất trong trường hợp của bạn để tạo nên bầu ngực căng tròn, đẹp tự nhiên. Bên cạnh đó, bằng phần mềm phân tích OMS 3D, bác sĩ cũng sẽ dễ dàng tư vấn và xác định chính xác đường phẫu thuật nâng ngực trong 5 đường: đường nách, đường chân núm vú, đường quầng vú, đường nếp lằn vú, đường rốn.

Bước 3: Xét nghiệm kiểm tra sức khỏe

Quy trình đặt túi ngực

Bạn sẽ được thực hiện các xét nghiệm kiểm tra sức khỏe như xét nghiệm máu, đo điện tim, huyết áp, chụp Xquang phổi… trước khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi. Bước này là rất cần thiết để đảm bảo ca phẫu thuật diễn ra an toàn tối đa.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật nâng ngực nội soi 3D trong phòng vô trùng khép kín

Gây mê xong bác sĩ sẽ tiến hành rạch một vết nhỏ ở nách hoặc nếp gấp vùng da rốn khoảng 2cm – 4 cm để đưa túi độn nâng ngực vào.

Sau đó sẽ tiến hành việc bóc tách khoang ngực để đặt chất liệu độn vào đúng vị trí đã xác định một cách chính xác và nhẹ nhàng vào bên trong khoang ngực và tiến hành đóng vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ và kết thúc quy trình phẫu thuật nâng ngực nội soi.

Bước 5: Chăm sóc sau khi nâng ngực

– Sáng ngày hôm sau bạn nên tập đi lại nhẹ nhàng để thuốc mê tan nhanh, tránh mệt mỏi kéo dài.

– Những ngày sau mổ bạn nên đến thay băng và rửa vết mổ theo đúng lịch hẹn của bác sĩ.

– Mang áo ngực theo chỉ định của bác sĩ (bạn cần tư vấn bác sĩ về loại áo ngực phù hợp)

Lời kết

Tại Việt Nam chi phí cho một ca phẫu thuật nâng ngực giá rẻ hơn rất nhiều so với các quốc gia khác trên thế giới. Để được giải đáp cụ thể hơn về vấn đề nâng ngực sa trễ giá bao nhiêu, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với các bác sĩ phẫu thuật hoặc chuyên gia tư vấn tại trung tâm thẩm mỹ Iseul.

Hy vọng những thông tin trên đã phần nào giải đáp được thắc mắc của chị em về vấn đề nâng ngực sa trễ. Nếu bạn đang có câu hỏi cần được giải đáp về nâng ngực sa trễ, bạn hoàn toàn có thể liên hệ với các bác sĩ tại Trung tâm thẩm mỹ Iseul. Hãy liên hệ tới Hotline: 0868869095 để được tư vấn MIỄN PHÍ

 Trung Tâm thẩm mỹ Iseul