Đặt túi ngực giá bao nhiêu để sở hữu bộ ngực như ý

Biên tập viên

 

Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực để cải thiện khuyết điểm vòng 1 là phương án được nhiều mẫu phụ nữ hiện đại lựa chọn. Quyết định này có ảnh hưởng gì đến cơ thể và sức khỏe của bạn. Và lựa chọn chi phí đặt túi ngực giá bao nhiêu để có được dáng ngực hoàn hảo. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn chủ đề này trong bài viết hôm nay.

Quyết định phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực là vấn đề rất riêng tư, bạn nên cân nhắc nếu cảm thấy điều này phù hợp và tốt cho cơ thể của bạn. Các yếu tố như sự tự tin, lựa chọn trang phục, mối quan tâm về sức khỏe hoặc đau đớn và bệnh lý đều là lý do khiến phụ nữ cân nhắc khi đưa ra quyết định này. Dù sao đi chăng nữa thì chủ đều này sẽ cung cấp cho bạn kiến thức cơ bản về thẩm mỹ nâng ngực cũng như lựa chọn đặt túi ngực giá bao nhiêu để sở hữu bộ ngực hoàn hảo như ước muốn.

Đặt túi ngực nội soi là gì?

Đặt túi ngực nội soi là phương pháp ứng dụng thiết bị nội soi hiện đại phóng đại cấu trúc khoang ngực rõ nét, giúp việc bóc tách bầu ngực, đặt túi độn vào bên trong một cách dễ dàng, chính xác, ít xâm lấn.

Chọn nâng ngực để cải tổ những hạn chế về vòng 1 được nhiều chị em hiện đại thực hiện

Mặc dù được nhiều người biết đến nhưng không phải ai cũng biết định nghĩa đặt ngực nội soi là gì? Chính vì lẽ đó, người ta cứ nhầm tưởng về phương pháp này với phương pháp kia khiến cho kết quả không được như mong muốn.

Đặt ngực nội soi được thực hiện như thế nào?

Các bác sĩ chuyên khoa sẽ rạch một đường nhỏ tại nếp gấp nơi hõm nách hoặc rốn, rồi đưa dụng cụ nội soi bóc tách khoang ngực để đưa túi độn vào bên trong một cách chính xác, dễ dàng mà không làm ảnh hưởng đến các dây thần kinh xung quanh, hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương, tuyệt đối an toàn.

Túi độn ngực được đặt ở vị trí an toàn là ở trên hoặc dưới cơ ngực lớn làm tăng khả năng bám dính, không bị xê dịch, đồng thời không làm ảnh hưởng đến chức năng cũng như cảm giác của bầu ngực nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Nâng ngực không phải là một lựa chọn, nó là sự cần thiết cho những ai có dáng ngực nhỏ. Bởi lẽ, vòng 1 là bộ phận vô cùng quan trọng với phái đẹp. Nếu sở hữu vòng 1 ấn tượng, phụ nữ sẽ thêm tự tin hơn trong công việc, đây còn là bí quyết giữ lửa và tang sức hút trong cuộc sống vợ chồng.

Do đó, chị en nên phẫu thuật nâng ngực khi ở trong những trương hợp như

+ Dáng ngực nhỏ không phát triển

+ Vòng 1 hạn chế và kém duyên.

+ Ngực không cân đối, ngực bên to bên nhỏ

+ Những người khát khao có được vòng 1 đầy đặn và quyến rũ.

+ Những chị em sau sịnh có vòng 1 bị teo nhỏ kém duyên.

Nâng ngực nội soi thực hiện không đau đớn nhiều, đảm bảo khách hàng sau thẩm mỹ có được thời gian hồi phục nhanh. Hơn hết, kỹ thuật này cải tiến hơn những công nghệ cũ bằng cách đặt túi ngực dưới cơ, không tác động đến tuyến sữa. Đó là lý do khách hàng sau thẩm mỹ ngực vẫn duy trì được thiên chức làm mẹ.

Nâng ngực không phải là một lựa chọn, nó là sự cần thiết cho những ai có dáng ngực nhỏ

Đặc biệt hơn, sau khi lựa chọn nâng ngực nội soi, dáng ngực có được vẻ đầy đặn, vợ chồng có thể thăng hoa hơn. Phương pháp này không có bất cứ ảnh hưởng nào đến cảm giác vợ chồng, giữ trọn cảm xúc trong chuyện ái ân.

Đặt túi ngực giá bao nhiêu? Những nguyên tắc an toàn khi nâng ngực nội soi

Bên cạnh chất lượng và hiệu quả thẩm mỹ thì đặt túi ngực giá bao nhiêu cũng là một trong những vấn đề được khách hàng quan tâm nhiều trước khi thẩm mỹ. Nhiều người có thói quen xem  và so sánh mức chi phí ở các bệnh viện khác nhau để đưa ra quyết định có nên nâng ngực hay không.

Dưới đây là bảng giá tham khảo cho khách hàng lựa chọn phẫu thuật nâng ngực Iseul:

Đặt túi tròn nhám/trơn

60 – 90 triệu đồng

Đặt túi siêu nhẹ B-lite

90 – 130 triệu đồng

Đặt túi Nano chip

80 – 120 triệu đồng

Treo ngực sa trễ

60 – 100 triệu đồng

Nâng ngực mỡ tự thân

100 – 160 triệu đồng

Thực tế, mỗi thương hiệu thẩm mỹ sẽ có một mức chi phí riêng. Điều này được quyết định dựa vào tay nghề bác sĩ, máy móc ứng dụng và túi ngực lựa chọn. Nếu chất lượng thẩm mỹ vượt trội, mang đến kết quả an toàn và đảm bảo sự hài long cao của khách hàng thì chi phí sẽ tương xứng với những điều này.

Trong quá trình thẩm mỹ ngực, bản thân mỗi người ngoài việc quan tâm đến chất lượng, hãy chuẩn bị tâm lý tốt, nắm rõ những hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu để có được hiệu quả cao nhất. Chi phí nâng ngực quyết định phần nào đó đến chất lượng thẩm mỹ. Do đó, đừng chú tâm quá nhiều đến giá rẻ, hãy quan tâm đến chất lượng, dịch vụ, thương hiệu mình lựa chọn. Đáng chú ý hơn là những trung tâm thẩm mỹ có mức giá thấp hơn trung bình như nâng ngực 30 triệu bạn cân nhắc một cách cẩn thận. Để có mức giá thấp như vậy, có thể trung tâm thẩm mỹ đã loại bớt một số chi phí bổ sung khác như, thăm khám định kỳ hoặc bảo hành túi ngực. Hãy đảm bảo bạn có đủ thông tin về chế độ bảo hành cũng như thăm khám hoặc đền bù nếu có bất kỳ vấn đề xảy ra với túi ngực.

Lời kết

Tại Việt Nam chi phí cho phẫu thuật thẩm mỹ ngực không cao như các quốc gia khác trên thế giới. Để được giải đáp cụ thể hơn về vấn đề đặt túi ngực giá bao nhiêu, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với các bác sĩ phẫu thuật hoặc chuyên gia tư vấn tại trung tâm thẩm mỹ Iseul.

Hy vọng những thông tin trên đã phần nào giải đáp được thắc mắc của chị em về vấn đề nâng ngực sa trễ. Nếu bạn đang có câu hỏi cần được giải đáp về nâng ngực sa trễ, bạn hoàn toàn có thể liên hệ với các bác sĩ tại Trung tâm thẩm mỹ Iseul. Hãy liên hệ tới Hotline: 0868869095 để được tư vấn MIỄN PHÍ

Trung tâm thẩm mỹ Iseul