Học lỏm 'mỹ nhân mặt mộc' để có làn da đẹp không tỳ vết

Huy Hoàng

Không chỉ khẳng định được tên tuổi của mình với vai diễn Lan Cave, diễn viên Thanh Hương còn được biết đến là người đẹp với gương mặt mộc đáng ngưỡng mộ trong showbiz Việt.

Không chỉ khẳng định được tên tuổi của mình với vai diễn Lan Cave, diễn viên Thanh Hương còn được biết đến là người đẹp với gương mặt mộc đáng ngưỡng mộ trong showbiz Việt. Vậy đâu là phương pháp làm đẹp giúp cô có được điều đó?

Bạn đọc xem đường link diễn viên Thanh Hương sử dụng sữa rửa mặt Gobo

Lão hóa da – cơn ác mộng không chỉ của riêng ai

“Nhất dáng nhì da” đã trở thành câu nói quen thuộc với nhiều người đặc biệt là phụ nữ. Do đó mà phái đẹp luôn luôn lo lắng làn da của mình bị nám, sạm, mụn nhọt, tàn nhang. Bởi đó là những dấu hiệu của sự lão hóa. Làn da đẹp không chỉ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn, quyến rũ hơn mà nó còn giúp công việc của bạn được thuận lợi hơn.

 Đối với những ai hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật như diễn viên Thanh Hương thì làn da lại càng trở nên quan trọng trong mỗi lần cô xuất hiện trước công chúng hay thu hút khán giả trong mỗi lần ghi hình. Không thể phủ nhận rằng yếu tố ngoại hình giúp các diễn viên nữ dễ dàng chiếm được cảm tình của người xem hay giữ chân họ lâu hơn. Hương cho biết, mong ước sở hữu một gương mặt rạng rỡ với làn da mịn màng, trắng sáng luôn là câu hỏi đau đầu của cô hàng ngày mỗi khi nhìn vào gương. Cũng chính bởi vậy mà cô đã sử dụng qua không ít các loại sữa rửa mặt đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Nhưng chưa có một sản phẩm nào khiến cô gật đầu hài lòng và tán thưởng. Mọi chuyện chỉ dừng lại cho đến khi Hương dùng Gobo.

Sữa rửa mặt tốt nhất hiện nay được nhiều chị em phụ nữ tin dùng

Nhắc đến Gobo thì nhiều người liên tưởng ngay đến dòng sữa rửa mặt với ngoại hình xinh xắn cùng màu vàng ngập tràn sức sống. Đây cũng là sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất năm 2019. Vậy Gobo ẩn chứa điều gì mà có thể chinh phục được người nổi tiếng hay những khách hàng khó tính nhất. Bí mật nằm ở chính thành phần của Gobo.

Gobo được sản xuất chủ yếu từ rễ cây ngưu bàng và sữa ong chúa. Trong đó cây ngưu bàng được coi là “nhân sâm của người Nhật”, chuyên được dùng để tạo ra các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ. Đối với sữa ong chúa, chúng được biết đến là “thần dược của sắc đẹp” với rất nhiều công dụng trong việc tái tạo làn da, giúp da trắng sáng, hết nám, tàn nhang hay sẹo thâm do mụn, ngay cả mụn lâu năm để lại. Nếu kết hợp cả hai nguyên liệu này trong cùng một sản phẩm thì công dụng dưỡng trắng, dưỡng ẩm, điều trị lão hóa da sẽ càng được rút ngắn.

Công dụng của những loại thảo dược này thì không ít người biết nhưng không phải cơ sở nào cũng có thể điều chế, sản xuất và cho ra sản phẩm. Tính đến thời điểm hiện tại, Ona Global là công ty duy nhất cho ra đời dòng sữa rửa mặt được chiết xuất từ rễ cây ngưu bàng và sữa ong chúa. Vậy nên nếu bạn muốn sở hữu một gương mặt mộc không tỳ vết như diễn viên Thanh Hương thì không thể bỏ qua Gobo được.

Chuyên viên chăm sóc da đến từ Spa nhưng hoạt động tại nhà

Thanh Hương cũng như nhiều chị em phụ nữ khác, cô đã chi rất nhiều tiền cho việc chăm sóc da như đến Spa. Tuy nhiên, do công việc quá bận rộn, không có nhiều thời gian rảnh nên cô luôn ưu tiên những sản phẩm từ thiên nhiên có công dụng không kém gì như đến tiệm chăm sóc. Và thật may mắn khi Gobo chính là một sản phẩm có công dụng như vậy.

Bên cạnh việc sản phẩm giúp loại bỏ bụi bẩn, nhẹ nhàng làm sạch lỗ chân lông, kiểm soát lượng bài tiết bã nhờn đem lại hiệu quả ngăn ngừa mụn tối ưu trong suốt cả ngày. Hay chúng có khả năng kết hợp với các thành phần thảo dược thiên nhiên khác giúp bổ sung dưỡng chất, thấm sâu vào bên trong da, cung cấp độ ẩm cho làn da trở nên mịn màng trắng sáng, khỏe mạnh, chống lão hóa da; thì yếu tố cốt lõi đồng thời là ưu điểm vượt trội khiến chị em phụ nữ và Thanh Hương đổ gục khi sử dụng Gobo chính là khả năng tiêu nọng mỡ mặt giúp cơ mặt săn chắc, sở hữu khuôn mặt Vline tự nhiên. Gobo vừa có tác dụng giúp làm đẹp, vừa làm công việc massage, sẽ đem lại cho bạn một gương mặt rạng ngời như mong muốn.

Bạn đã sử dụng nhiều mỹ phẩm nhưng không thấy hiệu quả. Bạn cảm thấy chán nản vì mất nhiều thời gian cho việc chăm sóc da. Vậy hãy sử dụng sữa rửa mặt Gobo để có ngay làn da hồng hào, trắng sáng một cách tự nhiên như các bạn trẻ dưới đây nào. 

Gobo là một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp phụ nữ, được chiết xuất và phân phối bởi công ty Công ty TNHH sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ Ona Global. Sản phẩm có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên 100%, an toàn với mọi loại da, ngay cả làn da nhạy cảm nhất như bà mẹ sau sinh...

Gobo hiện đã có mặt tại các trang thương mại điện tử như: A đây rồi, Tiki, Shopee.

 Chi tiết sản phẩm xem tại website: gobo.vn

Hotline: 1900633385

H. Lan