Khám phá phương pháp phẫu thuật nâng ngực mỡ tự thân hiện đại

Ngày nay phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và phẫu thuật nâng ngực nói riêng không còn xa lạ đối với các chị em trong chúng ta. Các phương pháp, chất liệu túi hay công nghệ thực hiện cũng được cải tiến và cập nhật liên tục theo thời gian.

Một trong những phương pháp nâng ngực được nhiều người quan tâm nhất đó chính là nâng ngực nội soi bằng túi độn. Tuy nhiên nhiều người vẫn còn hoài nghi về độ thích ứng của các loại túi và có cái nhìn không mấy thiện cảm về việc nâng ngực bằng túi độn. Chính vì thế, nhiều chị em đã lựa chọn phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân. Vậy phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân có ưu điểm vượt trội như thế nào mới bạn đọc tìm hiểu cụ thể trong bài viết này.

Giới thiệu về nâng ngực thẩm mỹ bằng mỡ tự thân

Nâng ngực bằng mỡ tự thân là phương pháp sử dụng mỡ thừa ở các vùng tập trung nhiều mỡ như bụng - lưng – bắp đùi. Mỡ sau khi được hút ra sẽ được xử lý qua thiết bị chuyên dụng nhằm chiết lọc mỡ sạch và mỡ sống. Từ lượng mỡ này bác sĩ sẽ tiêm ngược lại vùng ngực cần bổ khuyết đã đánh dấu từ trước.

Để chị em hình dung rõ hơn về phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân, dưới đây quy trình và hình ảnh cụ thể nâng ngực bằng mỡ tự thân tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian, địa chỉ thẩm mỹ uy tín và nổi tiếng nhất TP.Hồ Chí Minh.

Quy trình nâng ngực bằng mỡ tự thân tại trung tâm thẩm mỹ Kalian

Bước 1: Thăm khám và tư vấn trực tiếp với Bác sĩ Hồ Quốc Việt:

Mỗi khách hàng có cơ địa khác nhau, vì vậy, nhằm biết được tình trạng và mong muốn của khách hàng trước khi thực hiện phẫu thuật, khách hàng sẽ được thăm khám với bác sĩ, và dựa vào tình trạng của từng khách hàng( có đủ lượng mỡ hay không), bác sĩ sẽ chỉ định phương phương pháp thực hiện phù hợp nhất cho khách hàng đó.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe và làm xét nghiệm theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế:

Để đảm bảo khách hàng có một thể trạng tốt nhất, và hoàn toàn yên tâm về sức khỏe của mình trước khi phẫu thuật, khách hàng sẽ được thực hiện xét nghiệm tổng quat gồm các xét nghiện như: đo điện tim, chụp X quang, thử máu, siêu âm,..

Bước 3: Thăm khám thêm 1 lần nữa với Bác sĩ Hồ Quốc Việt

Khách hàng sẽ được thăm khám với Bác sĩ Hồ Quốc Việt một lần nữa trước khi thực nâng ngực bằng mỡ tự thân. Đây là lúc bác sĩ sẽ khoanh vùng hút mỡ và xác định vùng cần tiêm mỡ để bổ khuyết ở ngực.

Bước 4: Khám tiền mê

Để xác định phương pháp gây mê cũng như loại thuốc phù hợp nhất với khách hàng, bạn sẽ được bác sĩ khám tiền mê. Sau khi khám tiền mê khách hàng có thể cảm giác hoàn toàn thoải mái trong suốt quá trình hút mỡ của mình.

Bước 5: Tiến hành hút mỡ tạo cơ bằng công nghệ sóng siêu âm Ultra K_Slim

Với công nghệ sóng siêu âm Ultra K_Slim, mỡ sẽ được sóng siêu âm tần số cao hóa lõng, quá trình này gọi là nhũ hóa mỡ, từ đó bác sĩ có thể dễ dàng hút ra lượng mỡ thừa chỉ bằng đầu hút có kích thước siêu nhỏ xấp xỉ 5mm mà không làm tổn thương đến các mô, các mạch máu xung quanh vùng bụng hoặc bắp đùi. Vì vậy, sau khi phẫu thuật khách hàng sẽ cảm thấy rất nhẹ nhàng, không đau, không bầm và thời gian nghỉ dưỡng rất ngắn.

Bước 6 : xử lý mỡ bằng máy quay ly tâm để cho ra mỡ tinh khiết và bơm vào vùng được khoanh vẽ từ trước ở ngực.

Bước 7: Băng ép cố định và theo dõi sức khỏe định kỳ.

Sau khi phẫu thuật, khách hàng sẽ được băng ép cố định vị trí vùng ngực và vùng được hút mỡ. Sau đó khách hàng sẽ được tái khám định kỳ theo sự hướng dẫn của nhân viên.

Trung tâm thẩm mỹ Kalian - Điểm đến nâng ngực hoàn hảo tại Việt Nam

Là một trong những trung tâm đi đầu về dịch vụ nâng ngực nội soi - nâng ngực bằng mỡ tự thân - hút mỡ bằng sóng siêu âm, Trung tâm thẩm mỹ Kalian chính là địa chỉ uy tín để chị em có thể lựa chọn đặt niềm tin khi có nhu cầu về thẩm mỹ vóc dáng. Cùng giám đốc chuyên môn là Thạc sĩ – Bác sĩ Hồ Quốc Việt, người đã có hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ và thực hiện hơn 8000 ca phẫu thuật, chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ có một vóc dáng hoàn mỹ khi sử dụng dịch vụ nâng ngực tại đây.

Bác sĩ Hồ Quốc Việt - Giám đốc chuyên môn trung tâm thẩm mỹ Kalian là một trong những bác sĩ phẫu thuật sáng giá tại Việt Nam. Với chữ tâm cùng kiến thức, kinh nghiệm phẫu thuật nhiều năm trong nghề, Kalian hứa hẹn là điểm đến thẩm mỹ hoàn hảo cho phái đẹp Việt. Để tìm hiểu chi tiết các dịch vụ thẩm mỹ do Bác sĩ Hồ Quốc Việt thực hiện, xin vui lòng truy cập website https://bacsiviet.com.vn. Để được tư vấn trực tiếp, quý khách vui lòng liên hệ qua hotline 0339 948686 hoặc ghé địa chỉ Trung tâm thẩm mỹ Kalian tại số 95A Đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh

Trên đây là những thông tin do Trung tâm thẩm mỹ Kalian cung cấp để bạn đọc tham khảo. Mọi thông tin chi tiết bạn đọc cần tìm hiểu kỹ trước khi thực hiện dịch vụ và liên hệ trước với trung tâm thẩm mỹ để được tư vấn theo nhu cầu.

H. Lan