Khát khao thực hiện ước mơ, cô gái 8X thành công nhờ kinh doanh online ở tuổi 30

Ước mơ ai cũng có, nhưng để thực hiện được ước mơ thì không phải ai cũng có thể làm được giống như cô gái 8X quê Quảng Bình: Hồ Thanh Vinh.

 

Lý do chúng tôi khẳng định như vậy vì câu chuyện của Vinh khiến nhiều người  xúc động và phải nhìn lại chính mình. Vinh không có nhiều điều kiện thuận lợi như mọi người nhưng những thành tựu cô đạt được đều khiến nhiều người khác phải ngả mũ thán phục.

Tuổi tác không quan trọng, quan trọng là bạn có dám nghĩ dám làm

30 tuổi, mốc tuổi của sự ổn định và thành đạt. Với nhiều chị em, ở mức tuổi này đã là mẹ của hai đứa con, đã có việc làm ổn định, mức lương đều đặn hàng tháng và rất ngại phải bắt đầu một điều gì đó. Nhưng với Hồ Thanh Vinh, 30 tuổi là thời điểm cô thực hiện ước mơ kinh doanh, khát vọng thoát nghèo của mình.

Sinh ra và lớn lên tại một huyện nghèo của tỉnh Quảng Bình, học xong cấp ba, Vinh quyết định vào Sài Gòn lập nghiệp để có tiền trang trải cuộc sống và lo cho bố mẹ. Cả thanh xuân cô chỉ để làm việc – kiếm tiền. Cô bắt đầu với công việc của một công nhân giày da. Công việc vất vả, tăng ca liên tục, mức lương đạt từ 6-7 triệu đồng/tháng, không đủ chi tiêu trong tháng, Vinh thường xuyên phải vay thêm bạn bè, người thân.

Trong hoàn cảnh khó khăn chồng chất, Vinh nghĩ bản thân nên buôn bán mặt hàng nào đó. “Phi thương bất phú”, chỉ có kinh doanh mới mang lại lợi nhuận nhanh chóng và giúp cô có cơ hội đổi đời. Nhưng kinh doanh gì? Kinh doanh như thế nào là câu hỏi khiến Vinh phải nhiều đêm trăn trở suy nghĩ.

Nhận thấy kinh doanh online là hình thức phát triển thời hiện đại, quá trình mua – bán qua mạng đã trở nên nhanh chóng, dễ dàng hơn. Thời gian kinh doanh cũng không bó buộc cả người mua lẫn người bán. Vinh nhanh chóng đi sâu vào kinh doanh online, càng tìm hiểu Vinh càng thấy sự tiện lợi và hiệu quả. Cô ấp ủ sẽ phát triển sâu rộng hơn mảng kinh doanh này. Vinh biết tuổi của cô không còn quá trẻ để thử sức, cô cần suy nghĩ và quyết định đúng đắn để không ảnh hưởng đến kinh tế gia đình và việc chăm sóc con cái.

 

Cơ hội đến với Vinh khi cô đang tìm cách điều trị bệnh phụ khoa. Sau khi sinh bé thứ hai, sức khỏe của Vinh suy giảm và nội tiết tố thay đổi. Đang loay hoay tìm phương pháp điều trị hiệu quả thì Vinh được người bạn giới thiệu sử dụng sản phẩm phụ khoa và tố nữ của Đông y An Khánh Tâm. Sau khi sử dụng các sản phẩm trên, cô thấy vô cùng hài lòng và đạt kết quả cao. Nhận thấy sản phẩm của Đông y An Khánh có tiềm năng phát triển, Vinh đi sâu tìm hiểu về thương hiệu này và được biết Đông y An Khánh Tâm là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam với nhiều dòng sản phẩm: phụ khoa, răng, tố nữ, xoang, hôi chân, hôi nách, kem đa năng… Các sản phẩm đều được chiết xuất từ thiên nhiên và được Bộ Y tế cấp phép phù hợp với nhu cầu của người dùng.

Quyết tâm càng mạnh mẽ hơn khi Vinh gặp CEO Đặng Huyền - người sáng lập ra thương hiệu Đông y An Khánh Tâm, GĐĐH Nguyễn Vân và GĐKD Quỳnh Hoa, các nữ giám đốc đã chia sẻ với Vinh nhiều kinh nghiệm kinh doanh hiệu quả và tạo mọi điều kiện để cô thực hiện mọi ước mơ kinh doanh. Nhận thấy đây là một tập thể đoàn kết, một công ty có chính sách đãi ngộ tốt, Hồ Thanh Vinh đã quyết định gia nhập hệ thống, đăng ký làm Đại lý của công ty.

Sau một thời gian ngắn, nhờ sự nghiêm túc nỗ lực của bản thân và sự giúp đỡ tận tình của các thành viên, doanh thu của Vinh tăng đột phá, từ vài chục hộp đến 100 sản phẩm vốn ban đầu, hiện nay doanh số đã đạt ở mức 1500-3000 sản phẩm.

Thành công rực rỡ ngoài sự mong đợi

Với ý chí quyết tâm mạnh mẽ và sự lao động hết mình, Hồ Vinh đã chứng minh cho mọi người biết sự lựa chọn của cô là đúng đcơ hội được đi du lịch nhiều nơi như các điểm đến Đà Nẵng Nha Trang…và đến cả những nước mà cô chưa từng nghĩ đến như Singapore, Indonesia… Đến mỗi vùng đất mới, Vinh lại có một sự trải nghiệm thú vị. Sau mỗi chuyến đi là một động lực để cô cố gắng phấn đấu hơn nữa trong công việc.

 

Nếu như không có niềm đam mê, không dám bứt phá và không tin tưởng An Khánh Tâm hẳn Vinh đã không có được thành công như ngày hôm nay. Và cô cũng không thể giúp được nhiều người đạt được thành công, thay đổi cuộc sống đến như vậy. Cô muốn gửi lời cám ơn đến toàn thể các thành viên ban lãnh đạo công ty, cảm ơn các chị em trong hệ thống đã luôn tin tưởng, giúp đỡ và đồng hành để cô có cơ hội chạm tay đến thành công. Cảm ơn gia đình đã ủng hộ quyết định kinh doanh online của cô.


Sự thành công của Vinh đã chứng minh một điều, thành công chỉ thực sự đến với bạn khi bạn dám nghĩ dám làm, dám tin tưởng và nỗ lực hết mình để chứng minh niềm tin đó. Sắp tới, công việc của Vinh còn khá nhiều, ngoài chiến lược tăng doanh số, đưa các sản phẩm của An Khánh Tâm đến gần hơn với người tiêu dùng, cô còn có kế hoạch gia tăng số lượng thành viên trong hệ thống, mang đến cơ hội thành công, thay đổi tư duy, thay đổi cuộc đời cho nhiều chị em phụ nữ trên cả nước.

Nếu muốn biết thêm thông tin về các sản phẩm của Công ty TNHH Đông y An Khánh Tâm hoặc có nhu cầu đăng ký làm đại lý, học hỏi bí quyết kinh doanh, bạn có thể liên hệ với PGĐKD Hồ Thanh Vinh qua số điện thoại: 0975 188 415, cô sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn nhiệt tình.