Làm cách nào để sở hữu đôi môi cánh én?

Ai cũng muốn được sở hữu đôi môi đẹp nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu được từ khi sinh ra. Do đó giải pháp giúp bạn thực hiện hóa giấc mơ này chính là phương pháp thẩm mỹ. Trong đó tiêm filler là một trong những sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của chị em phụ nữ đối với việc làm đẹp môi.

Sở hữu đôi môi đẹp là ước muốn của mọi phụ nữ

Tiêm môi cánh én là sao?

Để tạo hình đôi môi cánh én, các bác sĩ sẽ sử dụng chất làm đầy để tiêm trực tiếp vào môi để tạo nên khuôn môi mềm mại quyến rũ. Thực hiện tiêm môi filler chỉ diễn tra trong vòng 15 đến 20 phút không cần phẫu thuật, không xâm lấn không gây đau đớn.

Cách thực hiện tiêm môi cánh én

Tiêm môi filler tại viện thẩm mỹ Orchard để có được dáng môi như ý

Bước 1: Thăm khám và tư vấn dáng môi. Bạn sẽ được các bác sỹ gặp trực tiếp và kiểm tra tình trạng môi, sau đó xác địnhc ác khuyết điểm của môi. Từ đó đưa ra lời tư vấn về dáng môi phù hợp nhất đối với khách hàng. Đồng thời xem xét nhu cầu của khách hàng có thực sự phù hợp với tình trạng môi hiên tại hay không.

Bước 2: Xác định vị trí cần tiêm. Sau khi đã chắc chắn tình trạng sức khỏe của bạn tốt, đủ điều kiện để tiến hành tiêm filler dáng môi cánh én. Thì các bác sỹ sẽ tiến hành đo vẽ, sác định vị trí cần tiêm môi. Việc này giúp khách hàng dễ hình dung ra đôi môi của mình sau khi thực hiện sẽ như thế nào.

Bước 3: Gây tê. Các bác sỹ sẽ vệ sinh, sát trùng vùng da quanh môi để đảm bảo quá trình tiêm môi được diễn ra an toàn nhất. Tiếp theo sẽ tiến hành gây tê vùng môi giúp khách hàng không có cảm giác đau đớn trong suốt quá trình thực hiện tạo hình môi.

Bước 4: Tiêm môi filler tạo dáng môi cánh én. Vì những vị trí đã được xác định trước, bác sỹ sẽ thực hiện đưa kim tiêm một cách tỷ mỹ và chính xác nhất. Dáng môi sẽ nhanh chóng được hình thành rõ nét với hình dạng cánh én.

Bước 5: Hướng dẫn chăm sóc môi sau khi tiêm filler. Hãy đảm bảo rằng mình sẽ tuân thủ đầy đủ những chỉ dẫn của bác sĩ để chăm sóc cho đôi môi của mình một cách tốt nhất.

Ngay khi hoàn tất quá trình tiêm, bạn có thể trở về nhà ngày sau khi lắng nghe đầy đủ các chỉ dẫn cũng như cách chăm sóc mà bác sĩ đưa ra cho đôi môi của mình.

Kết luận

Việc tiêm filler để có được dáng môi cánh én được các bác sỹ có tay nghề cao tại Orchard thực hiện rất nhanh chóng. Chỉ sau khoảng 15 đến 20 phút là đã có thể tạo được dáng môi cánh én phù hợp hài hòa với gương mặt của bạn. Hãy đến ngay với Orchard - Nơi phụ nữ hết buồn.

L. Hương