Lấy lại 10 năm tuổi xuân sau 1 lần nâng cơ chỉ ULTRAVLIFT tại TMV quốc tế Bắc Âu

Biên tập viên

(ĐS&PL) Nâng cơ xóa nhăn bằng công nghệ ULTRAVLIFT là giải pháp trẻ hóa da, chỉ cần thực hiện trong 60 phút lấy lại 10 năm tuổi xuân. ULTRAVLIFT là bước tiến vượt bậc trong công nghệ công cơ, trẻ hóa, xóa nhăn nổi tieesng được nhiều quốc gia sử dụng. Là phương pháp trẻ hóa giúp hàng triệu người trên thế giới trẻ hóa. Nâng cơ chỉ ULTRAVLIFT phù hợp cho cả nam và nữ.

 Kết quả điều nâng cơ Ultravlift của khách hàng Vũ Hồng

Trẻ hóa làn da với công nghệ nâng cơ chỉ Ultravlift

Trẻ lại 10 tuổi chỉ sau 60p thực hiện căng chỉ không phẫu thuật - không đau đớn - không cần nghỉ dưỡng. Công nghệ trẻ hóa không xâm lấn tiên tiến nhất được Nữ hoàng Anh sử dụng để cải thiện toàn bộ gương mặt. Nâng chỉ đã được FDA và CE kiểm định - chứng nhận an toàn và hiệu quả cho người sử dụng.

Sau khi nâng cơ chỉ ULTRAVLIFT, rãnh mắt, vết nhăn trán râu rồng biến mất đến 95%. Da mặt chùng nhão trở nên căng mịn, tràn đầy sức sống. Khuôn mặt được định hình thon gọn, trẻ trung. Xoá bỏ hoàn toàn các dấu hiệu lão hoá "xấu xí" trên gương mặt mất đi.

Kết quả nâng cơ chỉ tại thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Âu

Nâng cơ tại thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Âu có đội ngũ bác sĩ chuyên môn, giàu kinh nghiệm

Ultravlift là sự phát triển vượt bậc người trực tiếp thực hiện lại là bác sĩ. Bác sĩ có chuyên môn, trình độ sẽ xác định được tình trạng da của khách hàng, xác định được vị trí cần tác động nhiệt, điều chỉnh nhiệt độ, đường đi của năng lượng, thời gian thực hiện… đây là những yếu tố không thể thay thế bằng công nghệ.

Kết quả nâng cơ chỉ tại thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Âu

Thẩm mỹ viện quốc tế BẮc Âu  không những hội tụ đầy đủ những yếu tố về thiết bị mà còn cung cấp dịch vụ với chi phí tốt để tạo điều kiện cho khách hàng thực hiện dịch vụ. Mức chi phí thực hiện dịch vụ phải được công khai để khách hàng dễ dàng có được đánh giá và chuẩn bị tốt trước khi thực hiện. Và kết quả khách hàng nhận được hoàn toàn xứng đáng với mức chi phí phải chi trả. Cam kết hiệu quả bằng văn bản, không hiệu quả hoàn tiền 100% chỉ có tại Bắc Âu. 

ĐĂNG KÝ NGAY - NHẬN NGAY ƯU ĐÃI OFF 70%

Ưu đãi có hạn - chỉ dành cho 50 chị đăng kí Online

Inbox tại đây m.me/tmvquoctebacau

Comment Tên + SDT để Bắc Âu liên lạc lại

Hotline: 0981879289- 0984166289

THẨM MỸ VIỆN QUỐC TẾ BẮC ÂU

Địa chỉ: 289 Tây Sơn Đống Đa Hà Nội

L. Hương