Nâng ngực xong có đi máy bay được không?

Huy Hoàng

Có nhiều lời đồn dân gian “nâng ngực đi máy bay sẽ bị nổ”. Thực hư có đúng như vậy không. Cùng kiểm chứng sự thật cùng bài viết bên dưới.

Nâng ngực xong có đi máy bay được không?

Nâng ngực là một trong những dịch vụ thẩm mỹ hot nhất hiện nay. Thời đại 4.0, cái đẹp luôn hướng về sự quyến rũ và gợi cảm. Vì vậy thẩm mỹ tăng kích thước vòng một vô cùng được ưa chuộng bởi phụ nữ có độ tuổi từ 20-40 tuổi. Tuy nhiên, gần đây có rất nhiều thông tin vô căn cứ, đồn đại rằng nâng ngực xong đi máy bay sẽ bị nổ tung, khiến ít nhiều chị em rất lo lắng và băn khoăn để đi đến quyết nâng cấp vòng một. Nâng ngực xong có đi máy bay được không? Trung tâm thẩm mỹ Kalian xin khẳng định sau khi nâng ngực bạn hoàn toàn có thể đi máy bay bình thường được.

Đầu tiên, để đảm bảo an toàn tuyệt đối, điều đầu tiên các bạn phải lựa chọn địa chỉ nâng ngực uy tín, chất lượng và bác sĩ có tay nghề, chuyên môn cao và có trách nhiệm với khách hàng.

Hiện nay, Túi độn đạt chất lượng tốt nhất hiện nay, được kiểm định rõ ràng, đạt chuẩn quy định của Bộ Y tế. Túi được nghiên cứu trên tất cả áp suất trên máy bay hoặc ở dưới nước. Tất cả các thí nghiệm cho thấy môi trường không ảnh hưởng đến độ bền vững của túi độn.

Nâng ngực sau bao lâu được đi máy bay?

Với những trường hợp có lịch trình dày đặc, phải thường xuyên di chuyển thì sau 2-3 ngày phẫu thuật, có thể đi xe và máy bay bình thường. Vì vậy, sau khi nâng ngực, các bạn có thể đi máy bay mà không còn trở ngại nữa.

Thực hư và lý giải việc nổ túi ngực khi đi máy bay

Giống như các bộ phận khác trên cơ thể, bộ ngực cũng bị thay đổi do nhiều yếu tố như: di truyền, lão hoá, mang thai, cho con bú, tăng cân, thay đổi hormone. Rất nhiều yếu tố làm cho ngực của bạn ngày càng chảy xệ, nhão, nhăn nheo và nhỏ đi. Vì vậy đa phần các nàng chọn phẫu thuật thẩm mỹ đặt túi để có vòng 1 săn chắc, căng tròn hơn.



Nâng ngực bằng túi độn silicon sử dụng túi ngực có cấu tạo vỏ silicon gồm nhiều lớp, làm đầy bằng chất silicon. Theo các chuyên gia, túi ngực nhân tạo này chịu được ngoại lực rất lớn, thậm chí không bị nổ ngay cả khi ô tô bốn bánh chèn qua. Vỏ của túi nâng ngực là chất liệu tổng hợp dẻo, dai, bên trong chứa silicone dạng gel đặc, rất bền và hầu như không bị ảnh hưởng bởi áp suất hoặc những tác động thông thường.

Trong trường hợp không có lỗi kỹ thuật thì túi chỉ bị vỡ khi có áp lực mạnh sau khi bị vật sắc nhọn đâm thủng trong quá trình thao tác kỹ thuật, tai nạn hoặc do thời gian mài mòn ở những chỗ gấp của vỏ túi.

Trường hợp do lỗi kỹ thuật: động tác nhét túi ngực thô bạo, kỹ thuật phẫu thuật bóc bao túi không đúng, thao tác dụng cụ sắc nhọn gây tổn thương bao túi trong mổ cũng có thể là nguyên nhân gây vỡ túi ngực. Thêm vào đó, bên trong túi ngực là silicon nên kể cả trong trường hợp túi ngực bị vỡ, gel cũng sẽ từ từ rò ra chứ không có hiện tượng nổ tung hay bị xé toạc ra như cách hiểu thông thường của nhiều người. Vì vậy, như nhiều người vẫn lầm tưởng rằng đi máy bay sẽ nổ túi ngực, chuyện đó tuyệt đối không bao giờ xảy ra!

Nâng ngực nội soi tại trung tâm thẩm mỹ Kalian

Với kinh nghiệm hơn 11 năm trong ngành và trải qua trên 8000 ca phẫu thuật, Thạc sĩ – Bác sĩ Hồ Quốc Việt chính là sự đảm bảo cho bạn có vòng 1 đẹp như ý.

Nâng ngực nội soi tại TTTM Kalian là phương pháp nâng ngực hiện đại nhất hiện nay. Bác sĩ sẽ sử dụng máy nội soi để bóc tách bầu ngực chính xác nhất, sau đó đưa túi độn vào bên trong khoang ngực. Nhờ có camera siêu nhỏ gắn ở đầu thiết bị soi, nên mọi thao tác của bác sĩ sẽ được “tường thuật trực tiếp” trên màn hình thu phóng hiện đại. Nhờ đó, các ca phẫu thuật nội soi thường ít gây tổn thương, chảy máu và sưng bầm.

Bác sĩ Việt sử dụng các loại túi độn cao cấp nhất hiện nay, được FDA (Hoa Kỳ) chứng nhận về độ an toàn. Do đó, nâng ngực nội soi bằng túi độn là phương pháp phẫu thuật an toàn nhất, không xâm lấn và gây hại đến sức khoẻ. Nâng ngực nội soi tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian cam kết:

- Không đau, không để lại sẹo

- Không có hiện tượng bao xơ co thắt túi

- Hạn chế xâm lấn và thương tổn, nên thời gian phục hội rất nhanh.

Lời kết

Đặc biệt, được thực hiện trực tiếp bởi Ths Bs Hồ Quốc Việt có trên 10 năm kinh nghiệm và trải qua hàng ngàn ca phẫu thuật. Chính vì thế, trung tâm thẩm mỹ Kalian hứa hẹn là điểm đến hoàn thiện ước mơ vóc dáng cho chị em phụ nữ. Kết quả rõ rệt mà Kalian mang lại cho tất cả quý khách hàng chính là ngoại hình rất quyến rũ và cuốn hút với đôi gò bồng căng tròn và mịn màng. Điều quan trọng hơn là tiếp thêm động lực cho các bạn tự tin vào bản thân. Thành công chỉ nằm trong tay bạn khi bạn đặt trọn niềm tin vào chính mình.

Bác sĩ Hồ Quốc Việt - Giám đốc chuyên môn trung tâm thẩm mỹ Kalian là một trong những bác sĩ phẫu thuật sáng giá tại Việt Nam. Với chữ tâm cùng kiến thức, kinh nghiệm phẫu thuật nhiều năm trong nghề, Kalian hứa hẹn là điểm đến thẩm mỹ hoàn hảo cho phái đẹp Việt. Để tìm hiểu chi tiết các dịch vụ thẩm mỹ do Bác sĩ Hồ Quốc Việt thực hiện, xin vui lòng truy cập website https://bacsiviet.com.vn. Để được tư vấn trực tiếp, quý khách vui lòng liên hệ qua hotline 0339 948686 hoặc ghé địa chỉ Trung tâm thẩm mỹ Kalian tại số 95A Đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh

Trên đây là những thông tin do Trung tâm thẩm mỹ Kalian cung cấp để bạn đọc tham khảo. Mọi thông tin chi tiết bạn đọc cần tìm hiểu kỹ trước khi thực hiện dịch vụ và liên hệ trước với trung tâm thẩm mỹ để được tư vấn theo nhu cầu.

H. Lan