Nhờ nâng mũi phong thủy - Cô nàng 'Ẵm ngay' danh hiệu nữ hoàng quyến rũ

Huy Hoàng

Thay tài đổi vận sau khi nâng mũi không còn qúa xa lạ bởi đã có rất nhiều trường hợp là nhân chứng thực tế cho việc: mũi cao đẹp - vận thêm phát. Cô nàng Trúc Mai dưới đây cũng là 1 ví dụ. Dù còn rất trẻ nhưng kể từ sau khi nâng mũi, Trúc Mai đã có những bước tiến xa trên con đường nghệ thuật và xác định được rõ định hướng sự nghiệp của mình trong tương lai. 

Mong muốn theo đuổi nghệ thuật nhưng gặp nhiều gian truân

Trúc Mai từng chia sẻ rằng, bản thân cũng như những người từng làm việc với mình đều biết rằng, cô có tố chất của 1 người làm nghệ thuật. Hơn nữa, đây cũng là đam mê mà cô muốn theo đuổi trong suốt những năm tháng tuổi trẻ. Vì vậy, Trúc Mai bước vào con đường nghệ thuật với vai trò làm người mẫu ảnh, người mẫu PR tuy nhiên, suốt 1 thời gian, thành tích của cô vẫn chỉ “lẹt đẹt” vì không ai biết tới. 

Hình ảnh trước khi nâng mũi của Trúc Mai (Hình ảnh: Thẩm mỹ Dr Long)

Trúc Mai nhận thấy rằng, điểm yếu lớn nhất của mình đó chính là khuôn mặt chưa thật sự ấn tượng. Vì vậy, dù cố diễn như thế nào thì bộ hình đó cũng không đạt do nét mặt quá Á - Đông với chiếc mũi tẹt và đôi mắt 1 mí của mình. 

Tự biết nhan sắc của mình không đem lại ấn tượng cho người nhìn, Trúc Mai ấp ủ quyết định nâng mũi. Nhưng trước khi nâng, cô nàng thực sự không biết rằng quyết định của mình đã khiến cuộc sống của cô thay đổi hoàn toàn với những bước tiến mới trong con đường sự nghiệp. 

Không còn nhận ra chính mình ngay sau khi nâng mũi

Đến bây giờ, khi gặp lại bạn cũ hoặc nhiều đồng nghiệp cũ, nhiều người đều vẫn chưa thể quen được với sự thay đổi quá khác biệt của Trúc Mai. Trúc Mai chia sẻ ngay sau khi phẫu thuật, cầm gương mà cô phải thốt lên rằng: “Em còn không nhận ra là em nữa. Không thể tin được là em đây nữa”. 

Hình ảnh cho thấy sự thay đổi khác biệt của Trúc Mai ngay sau khi nâng 

Quả thật nếu so sánh hình ảnh trước và sau khi nâng mũi, nhan sắc của Trúc Mai thực sự đã thăng hạng vượt bậc. Cũng là những nét mặt sẵn có, nhưng nhờ chiếc mũi cao, đẹp và hài hoà với gương mặt mà nhan sắc của Trúc Mai được điểm tô thêm sự mặn mà, cái đẹp sang nhưng vẫn thuần Á Đông. Dù là mũi nâng nhưng dáng mũi của Trúc Mai vô cùng tự nhiên, sống mũi hài hoà, đầu mũi kín tròn đẹp chuẩn phong thuỷ. 

Đoạt ngay danh hiệu Á Quân “Nữ hoàng quyến rũ” trong lần đầu tiên tham gia cuộc thi về nhan sắc 

Nhờ dáng mũi mới, Trúc Mai như có 1 khuôn mặt mới, cuộc sống mới. Cô trở thành gương mặt cực kỳ đắt show làm mẫu ảnh vì thần thái được toát hết trong từng bộ hình, từng concept chụp hình từ đài các đến hiện đại, từ tiểu thư đến cá tính. 

Tự tin hơn với ngoại hình của mình, cô được bạn bè khuyến khích nộp hồ sơ tham gia “đấu trường nhan sắc”. Không chỉ bằng nhan sắc mà còn bằng cả tài năng của mình, Trúc Mai đã ẵm trọn giải thưởng Á quân trong cuộc thi Nữ hoàng Quyến rũ 2019. 

Trúc Mai với nhan sắc đầy tự tin giúp cô nàng dễ dàng chinh phục giải thưởng Á quân cuộc thi nữ hoàng quyến rũ 

Với thành công để lại dấu ấn đầu tiên trên con đường sự nghiệp của mình, Trúc Mai vẫn đang tiếp tục trau dồi và cố gắng hơn nữa với những dự định và dự án phim điện ảnh trong tương lai. Ngoài ra, cô nàng còn đang sở hữu cho mình 1 thương hiệu Nàng Mai Studio. Đây là 1 cửa hàng chuyên về áo dài và các phụ kiện nghệ thuật cực chất và có guu, đem đến 1 nét rất riêng cho những ai yêu thích áo dài truyền thống và phụ kiện cổ xưa. 

Có thể thấy, thành công sẽ đến với ai biết cố gắng, hiểu được bản thân cần gì và phải thay đổi những gì. Xinh đẹp không đồng nghĩa với thành công nhưng chắc chắn 1 điều rằng, trở nên xinh đẹp hơn sẽ giúp bạn tự tin làm những điều bạn thích! 

Tham khảo địa chỉ nâng mũi phong thuỷ của Trúc Mai: Thẩm mỹ Dr Long

Tham khảo bác sỹ phẫu thuật: Ths. Bác sỹ Trần Quang Long. 

Địa chỉ:https://www.facebook.com/thammydrlong/

 Hotline : 0902025568

 

Trên đây là những thông tin do địa chỉ nâng mũi phong thuỷ của Trúc Mai cung cấp để bạn đọc tham khảo. Mọi thông tin chi tiết bạn đọc cần tìm hiểu kỹ trước khi thực hiện dịch vụ và liên hệ trước với trung tâm thẩm mỹ để được tư vấn theo nhu cầu.

H. Lan