Những bí quyết giúp bạn tạo khe ngực tự nhiên tại nhà

Biên tập viên

Chị em thường lầm tưởng ngực to mới hấp dẫn. Nhưng với phái mạnh, một bầu ngực căng đầy vừa phải và có khe ngực sâu căng khít mới thật sự cuốn hút họ. Nếu bạn chưa may mắn có được nó, hãy áp dụng ngay bí quyết dưới đây để tạo khe ngực tự nhiên tại nhà nhé!

Tạo khe ngực tự nhiên nhờ Massage cho ngực:

Có rất nhiều cách massage ngực nhưng không phải cách nào cũng có thể giúp bạn có khe ngực căng khít như mong đợi. Áp dụng cách massage sau đây trong khi tắm để có bộ ngực đầy đặn với khe ngực sâu quyến rũ.

Động tác thực hiện massage nâng ngực tạo khe cực kỳ đơn giản. Đầu tiên, bạn lấy tay ôm ngực từ nách chạy vòng quanh chân bầu ngực khoảng 10 giây. Thực hiện cả hai tay và làm theo hướng ngược nhau. Điều này sẽ giúp cho hai bầu ngực sát lại nhau, tạo thành khe chữ Y.

 

Tiếp theo, lần lượt dùng 2 bàn tay đẩy và massage nâng ngực lên, làm khoảng 10 lần. Động tác này vừa giúp ngực chống chảy xệ, vừa giúp bầu ngực căng tràn, đầy đặn hơn.

Chị em nên thực hiện động tác này thường xuyên hằng ngày, tốt nhất trong khi tắm vào buổi tối trước khi ngủ hay tắm vào buổi sáng hôm sau. Thực hiện trong khoảng 2 tháng bạn sẽ thấy sự thay đổi đáng kể trên khuôn ngực của mình.

Tạo khe ngực tự nhiên nhờ thực đơn giàu estrogen

Nguyên nhân chính khiến “núi đôi” nhỏ, lép và cách xa nhau là sự thiếu hụt estrogen – hormon quyết định sự tăng trưởng của tuyến vú. Vì vậy, không chỉ tác động bên ngoài bằng phương pháp massage, bạn cần có chế độ dinh dưỡng hằng ngày giàu estrogen để giúp mô ngực phát triển nở nang, săn chắc với khe ngực sexy.

Estrogen có nhiều trong các loại thực phẩm để bạn bổ sung vào bữa ăn hằng ngày như: đu đủ, bưởi, quả anh đào, các chế phẩm từ đậu nành,…

Ngoài ra, chúng còn chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất khác giúp tạo độ săn chắc, mềm mịn cho da vùng ngực. Kiên trì ăn uống theo thực đơn giàu estrogen trong vòng 2 tháng, bạn sẽ thấy sự cải thiện rõ ràng ở vòng 1 của mình.

Tạo khe ngực tự nhiên nhờ ăn các loại trái cây

Đu đủ xanh

Được xem là loại quả giúp “ tăng size” đôi gò bồng đảo một phương pháp hiệu quả nhất, đu đủ có cất chất enzyme chính là tác nhân giúp “đồi núi” nở nang. Hơn nữa, hàm lượng to Vitamin A trong đu đủ sẽ giúp cơ thể tổng hợp những hợp chất với tác dụng làm cho săn chắc và nở nang khuôn ngực của bạn.

ời khuyên cho Các bạn nữ muốn nâng ngực bằng đu đủ là hãy ăn sau lúc kì kinh nguyệt chấm dứt, bạn sẽ thấy được hiệu quả đáng nói cho núi đôi của bạn. chẳng những giúp ngực bạn đầy đặn mà còn rất săn chắc.

Bưởi

Bưởi chứa rộng rãi chất chống oxy hóa lại giàu vitamin C và lượng calo tốt, hiệu quả nhất trong việc làm ngực nở, dáng thanh mảnh. đặc biệt bưởi ít năng lượng phải chăng, giúp giảm cân nhưng lại ko làm giảm lượng mỡ tập hợp ở ngực, vì vậy đây là cách thức giảm vòng hai tăng vòng 1 rất hữu hiệu.

Một tuần bạn nên ăn chí ít 4 quả bưởi để mang được vòng một nở nang và săn chắc nhất.

Quả anh đào 

Vitamin có trong quả anh đào giúp nâng ngực rất khả quan.

Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng: trong 100gr quả anh đào (cherry) cất đến 59mg sắt và đựng các vitamin hàng ngũ B, C và canxi, photospho cộng các thành phần khoáng chất khác.

Ăn từ 20 – 25 quả anh đào/ngày sẽ rất có lợi cho vững mạnh ngực, xúc tiến việc tái tạo hồng cầu, với tác dụng phòng chống và điều trị bệnh thiếu máu do thiếu sắt, giúp ngực đầy đặn, nảy nở, không còn nếp nhăn. Da ngực trắng hồng, mịn màng.

Sữa đậu nành

Trong đậu nành chứa 1 lượng to isoflavone tương tự như hoocmon estrogen. Đây là thực phẩm giàu protein, rất nhu yếu cho cơ thể, đặc trưng là vùng ngực của bạn, tiêu dùng nhiều sẽ giúp núi đôi nâng cao kích cỡ và săn chắc hơn.

Mỗi ngày bạn nên uống một cốc sữa đậu nành sau bữa sáng hoặc cũng có thể ăn những chế phẩm từ đậu nành để giúp nâng ngực đẹp đột nhiên và tuyệt vời.

Hy vọng những thông tin trên giúp bạn lựa chọn đúng những thực phẩm chính giúp bạn tạo khe ngực tự nhiên một cách đơn giản tại nhà.  Nếu bạn đang có câu hỏi cần được giải đáp về nâng ngực sa trễ, bạn hoàn toàn có thể liên hệ với các bác sĩ tại Trung tâm thẩm mỹ nâng ngực Iseul. Hãy liên hệ tới Hotline: 0868869095 hoặc thăm khám trực tiếp tại trung tâm Iseul tại 151 Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh.