Những điều bạn chưa biết về Sữa rửa mặt Hồng Huyết Yến

Biên tập viên

Sữa rửa mặt Hồng Huyết Yến từ Mỹ phẩm ELITElà một trong  rất ít sữa rửa mặt “made in Việt Nam” được chính thức giới thiệu cho tới thời điểm hiện tại. Không chỉ thuyết phục người tiêu dùng bởi sự thân thiện, độ an toàn mà dòng sản phẩm này còn là lựa chọn tuyệt vời cho làn da khoẻ, sạch khuẩn và đẹp tự nhiên.

Đôi nét về sự ra đời của sữa rửa mặt Hồng Huyết Yến của mỹ phẩm Elite.

Chúng ta đều biết, da là nơi tiếp xúc trực tiếp của cơ thể với môi trường. Dù được trang bị lớp “áo giáp biểu bì” khá dày song trước quá nhiều tác động gây hại như khói bụi, ánh nắng, ô nhiễm…, da không thể tránh khỏi việc bị lão hoá đi nhanh chóng.

Bên cạnh đó, da còn thường xuyên bị bào mòn hay gặp phải sự phá huỷ nghiêm trọng do các loại xà phòng, mỹ phẩm chứa hoá chất. Các sản phẩm này mặc dù giúp da trông bóng mướt, trắng sáng tức thì trong một thời gian ngắn song lại âm thầm làm da yếu và lão hoá từ bên trong. Bởi vậy, rất nhiều trường hợp chỉ cần ngưng dùng hay tiếp xúc trở lại với sự ô nhiễm thì việc cải thiện làn da gần như là việc không thể.

Hiểu được những nguyên lý trên, kết hợp với kiến thức chuyên sâu về da được học từ Singapore và công thức bí truyền của Hàn Quốc, chị Hồ Thu Huyền – CEO của Công ty Cổ Phần đầu tư và thương mại  quốc tế ELITE đã cùng các cộng sự của mình nghiên cứu tìm tòi trong suốt một thời gian dài. Kết quả là tháng 6/2019, dòng sản phẩm sữa rửa mặt “made in Việt Nam” – sản phẩm sữa rửa mặt thân thiện với mọi làn da đã được ra đời với tên gọi: Sữa rửa mặt Hồng Huyết Yến.

Sữa rửa mặt Hồng Huyết Yến – Công thức chăm sóc sắc đẹp bí truyền được đem về từ Hàn Quốc.

Nói về sữa rửa mặt Hồng Huyết Yến – ELITE , chúng ta có thể gọi với nhiều cái tên khác nhau như sữa rửa mặt có đầu cọ silicon, sữa rửa mặt hoa hồng, hồng huyết yến, máy mát xa mini cầm tay… Thực tế, sẽ không hề khoác lác nếu người tiêu dùng gọi Hồng Huyết Yến là sữa rửa mặt cốt hoa hồng. Sở dĩ như vậy là bởi, thành phần tạo nên Sữa rửa mặt Hồng Huyết Yến được chiết xuất từ cánh hoa hồng cổ, thảo mộc, nguyên liệu hiếm – những gì tốt nhất cho người dùng. 

Chiết xuất từ các nguyên liệu quý hiếm và thiên nhiên 

Chiết xuất Hoa hồng cổ: dưỡng ẩm, căng bóng, trẻ hóa chống lại sự tàn phá của thời gian

Chiết xuất cây phỉ : Làm sạch da , da chết.

Chiết xuất dâu tằm: Hoạt chất dưỡng trắng cao.

Chiết xuất cam thảo: Ngừa dị ứng và kích ứng hỗ trợ phục hồi da hư hại.

Chiết xuất Bạc Hà : kháng khuẩn ngừa viêm, thiên nhiên, an toàn, thư giãn, dễ chịu, se khít lỗ chân lông, ngừa mụn.

Đầu cọ silicol mềm thông minh, loại bỏ cả vùng cặn bám sâu nhất.

Những ai có thể sử dụng sữa rửa mặt Hồng Huyết Yến?

Với mỹ phẩm ELITE, mọi người đều có thể sử dụng. Từ những ai có làn da nhạy cảm hay cần chăm sóc đặc biệt như mẹ bầu, người già… thì Elite chính là câu trả lời tuyệt vời nhất. Vì thế, hãy đừng ngần ngại đặt mua ngay sản phẩm sữa rửa mặt Hồng Huyết Yến dành cho da cả nhà nhé.

T. Tâm