Những phương pháp thải độc da hiệu quả nhất

Biên tập viên

Trong thời đại hiện này, làn da thường xuyên tiếp xúc với rất nhiều tác động xấu từ bên ngoài như khói bụi, ô nhiễm, khí hậu khắc nghiệt hay các cặn dư hóa học trên mỹ phẩm. Điều này khiến da bị “ngộ độc” và rất dễ hình thành các vấn đề về da như mụn, dị ứng, nám da, lão hóa da… Vậy phương pháp thải độc da hiệu quả nhất là gì?

Tại sao phải thải độc da?

Trước tiên, bạn cần hiểu rõ thải độc da là gì? Thải độc da là bước làm sạch sâu, loại bỏ triệt để lớp bụi bẩn, các loại độc tố, chất ô nhiễm, cặn mỹ phẩm tích tụ dưới lớp tế bào biểu bì, giúp lỗ chân lông thông thoáng. Điều này sẽ giúp kích thích tái tạo lớp da mới, phục hồi hư tổn đồng thời cải thiện hiệu quả tình trạng hiện tại. Tại sao bạn cần phải thải độc da Vậy tại sao phải thải độc cho da? Thải độc cho da là vô cùng cần thiết trong quá trình chăm sóc da. Đặc biệt, đây là một trong những liệu trình điều trị các vấn đề trên da như da nhanh lão hóa, da mụn, nám, tàn nhang, da khô sần sùi. Nguyên nhân là da là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với các tác động xấu từ bên ngoài và cũng là bộ phần biểu hiện rõ nhất các vấn đề sức khỏe ở bên trong cơ thể. Vì vậy, ngoài gan ra, có thể nói làn da là nơi tích tụ nhiều nhất các độc tố – và nếu không được thường xuyên thải độc thì các lớp da từ biểu bì, hạ bì, thượng bì đều sẽ ngày càng suy yếu và xuất hiện hàng loạt vấn đề nghiêm trọng. Hơn thế nữa, chúng ta không thể nào thay đổi môi trường đang bị ô nhiễm hay ngăn chặn tuyệt đối những độc tố phát sinh từ bên trong cơ thể, nên thải độc da là việc cần thiết nếu bạn muốn giữ gìn vẻ đẹp của làn da. Note: Liệu Trình Chăm Sóc Da Hoàn Hảo

Những phương pháp thải độc da hiệu quả tại nhà

 Xông hơi da mặt

Xông hơi là một trong những phương pháp thải độc da đơn giản nhưng mang lại hiệu quả đáng ngờ. Đây là cách thải độc da mặt sử dụng nhiệt độ từ hơi nước tác động lên da, giúp giãn nở lỗ chân lông và đẩy các cặn bẩn từ sâu ra ngoài. Phương pháp này còn kích thích sản sinh collagen và thúc đẩy quá trình lưu thông máu, giúp da hồng hào, tươi trẻ.

Xông hơi là phương pháp thải độc da hiệu quả nhất

Cách thực hiện:

Bước 1: Làm sạch da.

Bước 2: Chuẩn bị nguyên liệu xông hơi như nước ấm, thảo mộc, tinh dầu (có thể thay đổi tùy sở thích).

Bước 3: Tiến hành xông hơi: đưa mặt cách bát nước ấm 30cm, trùm khăn kín và xông hơi dưới 10 phút.

Bước 4: Rửa mặt với nước mát. Ngoài thảo mộc và tinh dầu, bạn cũng có thể sử dụng các nguyên liệu xông hơi khác như: Tía tô và rau kinh giới. Sả và chanh. Cánh hoa hồng. Bạn chỉ nên xông hơi từ 1-2 lần/tuần và không nên thực hiện quá 10 phút nhé, bởi việc này sẽ khiến làn da bị mất nước và gây khô da trầm trọng đấy

Thay đổi chế độ ăn uống.

Ăn uống khoa học phương pháp thải độc da hiệu quả nhất

Để làn da được thải độc từ bên trong thì trước hết cần có một cơ thể cũng cần được thải độc. Và phương pháp thải độc cho cơ thể hiệu quả và được nhiều chị em tin tưởng nhất đó là phương pháp ăn uống “xanh –sạch”.  Nếu được thực hiện đúng cách, thì phương pháp này sẽ giúp làn da được thải độc an toàn và giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

Cụ thể: Chế độ ăn tăng cường rau xanh, trái cây kết hợp với các loại nước detox từ trái cây. Giảm bớt các thực phẩm từ tinh bột, dầu mỡ, thịt đỏ. Hạn chế sử dụng thực phẩm cay nóng, chiên xào, thực phẩm nhiều đường. Tuy nhiên, bạn cần cân bằng các nhóm dinh dưỡng một cách hợp lý. Nếu bạn chỉ chăm chăm vào việc làm thế nào để giảm thiểu tối đa lượng đường, chất béo hoặc đạm, thì cơ thể sẽ mất cân bằng dinh dưỡng. Thiếu năng lượng và việc thải độc da sẽ không đem lại hiệu quả cao. Vì vậy, bạn có thể tham khảo các công thức detox từ các chuyên gia dinh dưỡng nhé.

Mặt nạ thải độc da – DETOX SKIN TOXICITY- Detox thải  độc tinh khiết Elite.

Đắp mặt nạ phương pháp thải độc da hiệu quả nhất Sử dụng các mặt nạ thải độc là một cách detox da mặt đơn giản, ít tốn thời gian mà lại khá hữu hiệu. Các nguyên liệu như than hoạt tính, bùn khoáng núi lửa, dầu jojoba…vv. có công dụng hỗ trợ thải độc cho da mặt rất tốt..,đồng đều mầu da, hỗ trợ trị mụn, giúp bạn chăm sóc da một cách toàn diện.

Bản Quyền Thuộc Cty Mỹ phẩm ELITE.

T. Tâm