Phụ nữ nên kinh doanh gì để có thu nhập cao?

Huy Hoàng

“Nơi đại dương bao la có rất nhiều loài cá đang tung tăng bơi lội. Nếu chỉ đứng nhìn thì ai cũng có thể làm tốt. Cái khó là bạn có khả năng bắt được nhiều cá vào lưới của mình hay không. Làm thế nào để luôn có cá mỗi ngày? Hãy chuẩn bị cho mình một cần câu thật tốt để cá luôn cắn câu. Và đó là lý do vì sao tôi tìm đến và tin tưởng Ona Global”. Đó là những chia sẻ của chị Thu Dung – giáo viên cấp 3 đến từ Đại Lộc - Quảng Nam.

Công việc ổn định không đồng nghĩa với cuộc sống thoải mái

 Là giáo viên trung học phổ thông nhiều năm nhưng đồng lương từ công việc này không giúp chị Dung chi trả hết được những nhu cầu sinh hoạt hàng ngày. Mong muốn của chị là tìm được công việc cải thiện chất lượng cuộc sống của bản thân nhưng vừa có khả năng giúp đỡ những người nông dân tại chính miền quê mà chị đang sinh sống. Đó cũng chính là lý do mà chị yêu mến và gắn bó với Ona Global.

Chị chia sẻ, có hai lý do khiến chị đến với công ty.

Thứ nhất, các sản phẩm của Ona Global đều sản xuất từ thiên nhiên trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đem lại chất lượng và giá trị cao cho người trồng, người bán và cả người mua. Đối với những người nông dân nghèo tại Quảng Nam thì việc công ty sử dụng nguyên liệu tự nhiên đã giúp họ giải quyết một bài toán lớn về đầu ra cho sản phẩm mình trồng.

Thứ hai, chị Dung muốn thử thách bản thân, vượt qua giới hạn của chính mình trong công việc kinh doanh – vốn tiềm ẩn nhiều may rủi và không phải ai cũng có thể làm tốt. Đặc biệt hơn, những kiến thức về sản phẩm chị đang kinh doanh lại trở thành nguồn tư liệu dồi dào, thực tế để những bài giảng của chị không trở nên khô khan và nhiều hấp dẫn với các em học sinh. Có thể nói là “nhất cử lưỡng tiện” khi chị làm công việc này.

Thành công là phải biết hy sinh

Nhắc tới nghề giáo thì ai cũng cho rằng đây là một công việc nhàn hạ, có nhiều thời gian rảnh. Tuy nhiên với chị Dung, khi thử sức mình trong việc kinh doanh thì quỹ thời gian 24h một ngày trở nên không đủ để chị làm mọi việc. Chị luôn ước ao ngày dài ra gấp đôi để bản thân có thể làm được nhiều việc mà mình muốn.

Chị bắt đầu một ngày mới từ 4h30, đi tập thể dục, đi chợ, chuẩn bị đồ ăn sáng cho gia đình rồi đi dạy. Thời gian rảnh chị đăng bài online, trả lời tin nhắn, chăm sóc khách hàng, đi thị trường…Kinh nghiệm của chị Dung là nếu muốn bán được hàng thì hãy để khách hàng dùng thử, như vậy sẽ bán được sản phẩm tốt hơn.

Vốn có tính chỉn chu nên mỗi khi nhập hàng mới chị luôn tính toán cẩn thận. Chính vì vậy mà tình trạng hàng hóa bị tồn đọng chưa bao giờ xảy ra. Hơn thế nữa, khi ra nhập vào hệ thống bán hàng của công ty, chị Dung nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của các thành viên. Mọi người chia sẻ cho nhau kinh nghiệm, tài liệu bán hàng… đã giúp chị tránh được nhiều bỡ ngỡ khi mới bắt đầu kinh doanh.

Ngoài biển thì luôn có cá, điều quan trọng là đưa được cá vào lưới của mình

 

Một trong những điều mà chị Thu Dung tâm đắc nhất khi đến với Ona Global chính là bởi nơi đây đã cho chị một cái cần câu chắc chắn để chị có thể câu được nhiều cá to ngoài biển. Kể từ khi bắt đầu công việc kinh doanh, thu nhập của chị được cải thiện rất nhiều. Đến nay khi chỉ kinh doanh được khoảng một năm nhưng chị Dung đã cảm thấy cuộc sống của bản thân và gia đình mình thoải mái hơn trước rất nhiều. Chị có thể làm được nhiều việc mà trước kia do khả năng kinh tế chi phối chị chưa làm được. Ban đầu khởi nghiệp chỉ với 3, 7 triệu nhưng nay thu nhập của chị đã lên tới 37 đến 45 triệu. Đây là một con số vô cùng ấn tượng và không phải ai cũng làm tốt như vậy.

Khi trở thành đại lý của công ty, chị Dung không chỉ có thêm thu nhập, mà điều quan trọng nhất là môi trường mới đã giúp chị vượt qua bản thân, làm được những việc mà chị chưa bao giờ nghĩ tới trước đó. Sự thành công trong kinh doanh không chỉ giúp chị Dung khẳng định vị thế của bản thân, mà hơn thế nữa, với công ty chị Dung đã tìm kiếm cho mình một niềm vui, động lực trong cuộc sống để chị không ngừng phát triển, làm mới bản thân mỗi ngày.

Gia nhập CỘNG ĐỒNG KINH DOANH TẬN TÂM – KIẾM TIỀN HẠNH PHÚC của Ona Global để có được thành công như chị Thu Dung tại đây.

Ona Global là thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ thiên nhiên, không chứa hóa chất công nghiệp nên đảm bảo an toàn với mọi đối tượng sử dụng. Sản phẩm của công ty đã có mặt trên các trang thương mại điện tử như: A đây rồi, Tiki, Shopee.

Để biết thêm thông tin xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ Ona Global

Website: onaglobal.vn

Hotline: 1900633385

H. Lan

H. Lan