Phụ nữ nên làm gì để độc lập kinh tế?

“Làm nghề gì? Bán sản phẩm nào để có thu nhập cao là câu hỏi mà tôi luôn trăn trở kể từ khi đặt chân bước vào cuộc sống. Trong nhiều năm liền, tôi loay hoay và cảm thấy khó khăn trong việc định hướng, dự định tương lai luôn cảm thấy mịt mù. Nhưng tất cả những điều đó đã chấm dứt ngay từ giây phút tôi đến với cánh cửa của Ona Global” – đó là những dòng tâm sự của chị Trương Thị Thùy Dương đến từ thành phố Vinh – tỉnh Nghệ An. 

Trở thành bà mẹ bỉm sữa và bắt đầu kinh doanh làm giàu

Làm mẹ là thiên chức của người phụ nữ với nhiều niềm vui cùng tiếng cười từ gia đình, trẻ thơ. Tuy nhiên, cùng với những hạnh phúc mới thì chị em cũng phải đánh đổi nhiều điều, trong đó có cả sức khỏe và nhan sắc. Chị Thùy Dương cũng không phải là trường hợp ngoại lệ.

 “Sau khi sinh bé đầu lòng, tóc chị bị rụng nhiều. Mỗi lần chải đầu trước gương, mình cảm thấy lo lắng khi tình trạng rụng tóc ngày càng trầm trọng. Lúc này, mình được người bạn thân tặng cặp dầu gội gừng do công ty Ona Global sản xuất. Chỉ sau một thời gian sử dụng, tóc mình giảm rụng hẳn, tóc con mọc lên tua tủa. Cảm thấy đây thực sự là một sản phẩm chất lượng tốt, cần thiết cho nhiều bà mẹ sau sinh, mình đã quyết định ra nhập vào hệ thống bán hàng và trở thành đại lý của Ona Global từ đó” chị Dương cho biết.

Khởi nghiệp kinh doanh doanh online chỉ với số vốn nhỏ

Chúng ta thường cho rằng để kinh doanh làm giàu thì cần có số vốn lớn, nhiều kinh nghiệm, trí tuệ thông minh hay sự trợ giúp từ gia đình. Nhưng với trường hợp của chị Dương thì tất cả những điều này đều không đúng. Chị bắt đầu bán hàng với số vốn là 1,2 triệu và chỉ sau 6 tháng, thu nhập hiện giờ đều không dưới 5 triệu. Đây con số không lớn nhưng cũng không hề nhỏ với những bà mẹ còn nuôi con nhỏ như chị Dương 

Phụ nữ sau khi kết hôn, nhất là sau khi sinh con thì khả năng kiếm tiền không thể dồi dào như trước đó. Cuộc sống của nhiều cặp vợ chồng bị đỗ vỡ hiện nay có một số lượng không nhỏ bắt nguồn từ nguyên nhân kinh tế khó khăn, người vợ không kiếm được tiền hay chỉ kiếm được ít tiền. Những khó khăn, áp lực trong hôn nhân khi không có đủ tài chính để giải quyết khiến cho nhiều cặp đôi phải đi tới kết cục không ai mong muốn. Đây là điều lo lắng của các chị em, trong đó có chị Dương.

Thế nhưng, kể từ khi ra nhập công ty, với số tiền thu được từ việc bán hàng online, chị có điều kiện để cải thiện chất lượng cuộc sống, giảm gánh nặng cho chồng, đặc biệt là chị cảm thấy được tự chủ, tự tin vì mình có thể tự nuôi sống được bản thân và con nhỏ.

Muốn làm giàu thì phải có lòng tin, bản lĩnh 

“Kinh doanh vốn là công việc tiềm ẩn nhiều rủi ro, nếu muốn làm giàu thì bạn phải chấp nhận đánh đổi, phải có một trái tim thép, cái đầu lạnh để luôn luôn tỉnh táo, suy nghĩ thấu đáo mọi việc. Bước đầu có thể bạn gặp khó khăn, nhưng nếu ý chí kiên định thì nhất định bạn sẽ gặt hái được thành công”. Đó là chia sẻ của chị Dương cho các bà mẹ bỉm sữa, đang mong muốn làm giàu như chị.

Điều chị Dương cảm thấy may mắn nhất là gia đình luôn ủng hộ, nhất là chồng chị. Mỗi khi đi ship hàng thì chồng chị luôn là người xung phong. Nhờ có động lực to lớn này mà chị cảm thấy vững niềm tin hơn cho sự nghiệp kinh doanh online của mình. Chị mong muốn trong một tương lai không xa sẽ mở một cửa hàng nhỏ để bán mỹ phẩm thiên nhiên từ Ona Global. Cửa hàng sẽ là nơi để chị gửi gắm khát vọng làm giàu, ước mong thay đổi cuộc đời và vươn lên trong cuộc sống. 

Gia nhập CỘNG ĐỒNG KINH DOANH TẬN TÂM – KIẾM TIỀN HẠNH PHÚC của Ona Global để có được thành công như chị Trương Thị Thùy Dương tại đây.

Ona Global là thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ thiên nhiên, không chứa hóa chất độc hại nên đảm bảo an toàn với mọi đối tượng sử dụng. Sản phẩm đã có mặt trên các trang thương mại điện tử như: A đây rồi, Tiki, Shopee.

ONA Global tuyển đại lý toàn quốc với số vốn khởi nghiệp chỉ từ 1,2 triệu đồng. Để được tư vấn và hỗ trợ nhanh vui lòng liên hệ qua hotline 1900633385 hoặc zalo: 0888813663.

Học cách kinh doanh tại group: https://www.facebook.com/groups/ctvonavn/

Hỗ trợ qua page: https://www.messenger.com/t/cocayhoal

Chi tiết xem tại website: onaglobal.vn

H. Lan