Tại sao nhiều người lại chọn thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Âu để triệt lông?

Triệt lông toàn thân công nghệ laser: Không còn vi-ô-lông, không còn đau rát, đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn và đạt kết quả như mong đợi. Triệt lông toàn thân laser tại Bắc Âu là giải pháp tuyệt vời, giúp bạn tạm biệt vi ô lông một cách an toàn hiệu quả, không đau, không rát. Làn da mịn mạng và căng tràn sức sống trở lại mà chị em nào cũng luôn luôn khao khát, giúp phái đẹp tự tin khoe làn da nuột nà, trắng sáng, sạch bóng vi ô lông.

Hiệu quả vượt trội của triệt lông laser tại thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Âu

Đến với Bắc Âu mọi loại lông đều bị xóa sổ, lông rậm, lông cứng, lông mảng…, mang đến cho khách hàng làn da mịn màng. Công nghệ triệt lông hiện đại này còn có tác dụng hữu hiệu trong việc hạn chế sự giãn nở, thu nhỏ lỗ chân lông, nờ vậy mà vùng da sau triệt lông không chỉ săn chắc, trắng sáng mầ còn se khít lỗ chân lông đã từng bị nhíp, hay dao cạo làm tổn thương. Đặc biệt, triệt lông ở Bắc Âu, liệu trình ngắn, không mất thời gian đi lại nhiều lần, không mất thời gian nghỉ dưỡng, hiệu quả duy trì lâu dài. Hơn nữa, Bắc Âu cam kết hiệu quả bằng văn bảng cho khách hàng, không hiệu quả hoàn tiền 100%.

Feedback của khách hàng triệt lông laser tại thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Âu

Tại sao mọi người nên chọn triệt lông laser tại thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Âu

Công nghệ Laser thế hệ mới tại thẩm mỹ viện Bắc Âu được đánh giá cao trong nghành y khoa thẩm mỹ giúp loại bỏ vĩnh viễn vi ô lông mà không hề gây cảm giác đau rát. Laser thế hệ mới sử dụng hệ thống máy Laser trực tiếp tác động tách gốc nang lông ra khỏi tế bào da, đồng thời chặn nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông, nhờ vậy lông không có khả năng mọc trở lại. Hơn nữa, hệ thống sóng RF không chỉ triệt hoàn toàn các vùng lông mà còn tự sinh collagen, se khít lỗ chân lông,làm cho da trắng hồng, khắc phục tình trạng trang viêm lỗ chân lông. Phù hợp với làn da nhạy cảm, không đau, không rát, cả nam và nữ đều thực hiện được.

Triệt lông công nghệ Laser, sạch gốc chân lông, an toàn không gây đau rát

Làm đẹp dựa vào công nghệ mà còn tay nghề, kinh nghiệm của chuyên gia chính là một trong những yếu tố cơ bản quyết định đến kết quả, thẩm mỹ. Đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ làm đẹp hiện đại và tiên tiến trên thế giới. Bắc Âu là một trong những địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy của đông đảo khách hàng trong và ngoài nước.

Thẩm mỹ viện Quốc tế Bắc Âu

Địa chỉ: 289 Tây Sơn, Đống Đa, HN

Hotline: 0981.879.289 – 0984.166.289

L. Hương