Thước đo của người phụ nữ 4.0 : Bản lĩnh - Xinh Đẹp - Tự Tin

Biên tập viên

Cuộc sống hối hả cộng với guồng quay công việc ở thời đại 4.0 hiện nay luôn đòi hỏi chúng ta phải là những con người năng động, nhanh nhạy trong mọi việc để có thể đáp ứng và giải quyết được hết các vấn đề mà công việc cũng như cuộc sống đưa ra. Ngày nay ngoài những doanh nhân thành đạt là phái mạnh thì vẫn có những nữ doanh nhân thành công, xinh đẹp và không kém phần bản lĩnh - một trong những yếu tố then chốt khiến họ trở nên thành công như hiện tại. Vậy lý do vì đâu họ lại có được bản lĩnh và thành công khiến các đấng mày râu cũng phải ngưỡng mộ đến như vậy…? Câu trả lời chắc chỉ gói gọi trong 3 từ: Bản lĩnh - Xinh đẹp  - Tự tin.

Tại sao người phụ nữ cũng cần phải có bản lĩnh?

Để trả lời cho câu hỏi trên chắc đầu tiên chúng ta phải trả lời trước về câu hỏi bản lĩnh là gì?
Bản lĩnh ở đây chúng ta có thể hiểu đơn giản là một tính cách của con người dùng để chỉ một tính cách sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn, mọi thách thức để vượt qua nó một cách dễ dàng - một trong những tính cách của những người thành công trong thời buổi hiện nay. Người có bản lĩnh sẽ là người dễ dàng thành công trong công việc vì tinh thần cầu tiến, ý chí không nản lòng khi thất bại, đứng lên từ thất bại và rút ra được bài học kinh nghiệm để rồi sẽ trở lại một cách mạnh mẽ hơn.

Bản lĩnh - Sắc màu cá tính cần có cho người phụ nữ hiện đại.

Từ bản lĩnh có lẽ sẽ được dùng nhiều hơn cho các nam doanh nhân vì nhiệm vụ “kinh bang tế thế” từ xưa đến nay luôn là việc của phái mạnh thế nhưng trong thời đại hiện nay, khi ranh giới nam - nữ đã được xóa bỏ thì bản lĩnh giờ đây cũng rất cần hoặc không muốn nói là phụ nữ cần đặc biệt phải có bản lĩnh hơn là đàn ông. Bản lĩnh trong suy nghĩ để vượt qua định kiến; bản lĩnh trong quyết định để không phải hối hận; bản lĩnh trong hành động để không mắc sai lầm… Ai cũng mong muốn một cuộc sống tốt đẹp hơn nhưng phụ nữ lại là người cần điều đó hơn ai hết.

Tự tin - Từ khóa cho phụ nữ để một cuộc sống tốt đẹp.

Bên cạnh bản lĩnh, tự tin cũng là một cá tính mà một người phụ nữ luôn cần có. Chính tự tin sẽ là liều thuốc giúp cho phái đẹp trở nên vui vẻ và xinh đẹp mỗi ngày vì khi tự tin về bản thân mình thì họ mới có thể là chính họ, mới có thể thể hiện hết được những điều tốt đẹp của bản thân, sống yêu đời và hạnh phúc hơn. 

Tự tin - Cá tính giúp người phụ nữ thành công trong cuộc sống.

Vấn đề của phụ nữ là luôn lo ngại về bản thân mình sẽ không được hoàn hảo trong mắt người khác, đặc biệt là những người có mối quan hệ mật thiết với mình. Tự tin sẽ giúp họ giải quyết vấn đề đó một cách tốt nhất. Có thể thấy những người phụ nữ thành công ngày nay đều là những người tự tin, cá tính, sẵn sàng sống đúng với con người với bản thân mình.

Và một người phụ nữ thì không bao giờ được quên cách làm cho mình xinh đẹp.

Xinh đẹp luôn là điều mà từ xưa đến nay không có một người phụ nữ nào mà không ước ao có được. Sắc đẹp vừa là niềm tự hào lại vừa là “thứ vũ khí” đáng sợ của người phụ nữ. Trong sử sách từ xưa nay để lại cũng đã đề cập đến rất nhiều câu chuyện có thật về đề tài “anh hùng không thể thoát khỏi ải mỹ nhân” một mặt để ca ngợi về sức mạnh của các vị tráng sĩ thời ấy mặt khác cũng có thể dễ hiểu là muốn tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ. Vì thế phụ nữ luôn muốn mình trở nên đẹp và đẹp hơn trong mắt người khác. Chính xinh đẹp lại mới tán nhân chính khiến cho sự tự tin của một người phụ nữ được thể hiện và giúp họ có một cuộc sống tốt hơn.

Klain Beauty Center – thuộc top thẩm mỹ viện hàng đầu tại Sài Gòn đã và sẽ đem đến cho khách hàng sự an toàn tuyệt đối trong phẫu thuật thẩm mỹ. 

Xinh đẹp - Điều không thể thiếu ở một người phụ nữ.

Thấu hiểu được vấn đề đó, Trung tâm Thẩm mỹ Klain Beauty đã luôn nỗ lực hết mình trong công tác chuyên môn của mình để cho ra đời nhiều hơn những môi trường cho các chị em có thể thoải mái trải nghiệm các dịch vụ của mình và trong số đó là Chương trình “Vì tôi là phụ nữ… (Bản lĩnh - Xinh đẹp - Tự tin)”. Chương tình được tổ chức cốt yếu nhằm mục đích không những giúp chị em sở hữu được nét đẹp mà mình mong muốn mà còn trao tặng đến các Quý khách hàng các phần quà thật sự giá trị như là một sự khích lệ tinh thần mà Trung tâm muốn gửi đến các khách hàng của mình cho sự bản lĩnh, dám nghĩ dám làm đẹp của mình.

Ca sĩ Thiều Bảo Trâm với vai trò đại sứ của chương trình lần này cũng đã có những chia sẻ về chương trình: “Là phụ nữ, việc các bạn cần làm tốt nhất cho bản thân mình có lẽ đó là hãy không ngừng làm cho mình trở nên xinh đẹp, hãy tin Trâm. Xinh đẹp, cá tính và sống đúng với bản thân mình luôn là “kim chỉ nam” trong cách sống của Trâm. Quyết định trở thành đại sứ cho chương trình là một hướng đi mà Trâm cho rằng là rất phù hợp và đúng đắn với bản thân mình. Một chương trình thẩm mỹ giúp chị em tôn vinh cái đẹp của mình và tự tin thể bản lĩnh làm đẹp của mình. Những tiêu chí này cũng đã đủ khiến Trâm ủng hộ chương trình hết mình rồi.”

Hình ảnh mới nhất của ‘bạn gái’ Sơn Tùng M-TP tại chương trình “Vì tôi là phụ nữ…”

Với kinh nghiệm của một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ gần 10 năm trong nghề, Bác sĩ CKI Đỗ Quang Khải luôn ấp ủ những hoài bão, dự định để có thể cống hiến những điều tốt nhất cho thẩm mỹ. Chia sẻ về chương trình lần này, Bác sĩ Khải cũng cho hay: “Chương trình được thực hiện với mong muốn tạo một môi trường cho các chị em phụ nữ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam có thể được thoải mái lựa chọn những dịch vụ làm đẹp phù hợp với mình. Với tiêu chí của chương trình là bất kỳ người phụ nữ nào cũng có thể đẹp theo cách mình thích, hãy để Klain được đáp ứng nhu cầu đó của khách hàng.”

Giám đốc chuyên của Klain Beauty Center - Bác sĩ Đỗ Quang Khải.

KLAIN BEAUTY CENTER - TRUNG TÂM THẨM MỸ KLAIN

Địa chỉ: 126 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh

Hotline: 0923 999 229 - 0902 648 232

Website               : https://www.bacsikhai.com/

Đặt lịch tư vấn    : https://www.bacsikhai.com/dat-lich-tu-van

Fanpage              : https://www.facebook.com/bacsikhai/

H. Lan