Treo ngực sa trễ - Những điều cần biết trước khi phẫu thuật

Biên tập viên

Treo ngực sa trễ là dịch vụ thẩm mỹ tiên tiến, nhanh chóng nhất hiện nay nhằm giúp chị em khắc phục triệt để tình trạng chảy xệ, lỏng lẻo sau sinh. Cam kết đem lại cho khách hàng vòng một mềm mại, căng tròn, hoàn hảo. Không đau rát, không để lại sẹo, cực kỳ an toàn.

Treo ngực sa trễ là gì?

- Treo ngực sa trễ (nâng ngực chảy xệ) là biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ giúp nâng đỡ bầu ngực lên đúng tỷ lệ, căng tròn mềm mại, thoát khỏi sự lỏng lẻo sau sinh hay do quá trình lão hóa gây nên.

- Bên cạnh việc nâng ngực thì treo ngực sa trễ được xem là biện pháp mang lại hiệu quả cao nhất dành cho phái đẹp với mong muốn có được vòng một cân đối, như ý.

Những trường hợp nên thực hiện treo ngực sa trễ:

+ Trường hợp phụ nữ sau sinh ngực chảy xệ.

+ Vòng một kém săn chắc, bầu ngực không cao.

+ Áp dụng đối với trường hợp từ 18 tuổi trở lên muốn thực hiện treo ngực sa trễ.

Bác sĩ thăm khám và tư vấn trước khi treo ngực sa trễ

Phân loại các dịch vụ của treo ngực sa trễ:

Treo ngực sa trễ thường được phân chia ở 4 cấp độ: một, hai, ba và bốn:

- Treo ngực sa trễ cấp độ 1: là tình trạng bầu vú hơi chúc đi xuống, núm vú chảy xệ khoảng 2 – 3 cm.

- Treo ngực sa trễ cấp độ 2: bầu vú xuôi hẳn về phía dưới, núm vú chảy xệ từ 3 – 5cm.

- Treo ngực sa trễ độ 3:  bầu vú nằm cách trung tâm rốn khoảng 5cm, núm vú chảy xệ từ 5 -10 cm (trong khi ở người bình thường thì tỷ lệ lằn ngực cách rốn 12 – 15 cm)

- Treo ngực sa trễ độ 4: rất nặng chảy xệ trên 10 cm.

Tùy vào tình trạng cụ thể của từng khách hàng mà bác sĩ sẽ có những phương pháp điều trị riêng nhằm mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho bạn.

Ưu điểm khi treo ngực sa trễ

1. Bầu ngực căng tròn, tự nhiên, săn chắc, đúng tỷ lệ chuẩn:

Khe ngực được hình thành tự nhiên, cho bạn sự quyến rũ, thêm phần tự tin và thăng hoa trong cuộc sống.

2. Không đau rát, không sưng tấy, không bầm tím, phục hồi nhanh:

Đem lại cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, sau mổ không xuất hiện vết bầm, cũng như không mưng mủ, chỉ sau 2-3 ngày là ngực đi vào ổn định, 5 ngày ngực hoàn toàn bình thường.

Những điều cần biết về treo ngực sa trễ

3. An toàn tuyệt đối:

- Quá trình treo ngực sa trễ hoàn toàn không xâm lấn đến dây thần kinh cũng như hệ thống mao mạch máu.

- Tình trạng sức khỏe luôn được đảm bảo ở mức bình thường, không ảnh hưởng đến chức năng của bầu ngực.

- Phòng mổ được vô trùng 1 chiều, vì vậy bạn có thể an tâm tuyệt đối.

4.Kết quả duy trì dài lâu:

- Chỉ hơn một giờ đồng hồ thực hiện nhưng kết quả được duy trì dài lâu, từ 30 – 40 năm, thậm chí là trọn đời tùy vào cơ địa mỗi người.

- Sau khi chuyên viên tư vấn đã giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, bạn sẽ được trực tiếp bác sĩ thăm khám, xem xét tình hình để có những giải pháp thực hiện mang lại hiệu quả cao nhất.

- Việc tính toán chính xác tỷ lệ vòng một chảy xệ giúp bác sỹ thực hiện nhanh và mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng.

Quá trình thực hiện treo ngực sa trễ:

Bước 1: Tư vấn và thăm khám.

Bước 2: Tính toán, đo vẽ tỷ lệ ngực sa trễ.

Bước 3: Gây mê nhẹ.

Mang lại cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, thư thái, không phải hồi hộp.

Những điều cần biết về treo ngực sa trễ

Bước 4: Tiến hành treo ngực sa trễ.

- Treo ngực sa trễ tại Bệnh viện thẩm mỹ áp dụng 2 kỹ thuật treo ngực sau để phù hợp với tình trạng sa trễ của từng khách hàng:

- Đối với tình trạng vú phì đại và bị chảy xệ: Các bác sĩ sẽ tiến hành theo phương pháp của kỹ thuật thu gọn vú phì đại kết hợp với các phương pháp làm giảm sa trễ.

- Đối với trường hợp vú chảy xệ ở mức độ trung bình: Bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện những kỹ thuật khâu thẩm mỹ đặc biệt để tiến hành đính và kéo khuôn ngực bị trễ lên bằng chỉ thẩm mỹ.

- Kết thúc quá trình thực hiện, bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng chế độ chăm sóc đặc biệt để nhanh chóng ổn định và đảm bảo kết quả treo ngực tốt nhất.

Bước 5: Kết thúc phẫu thuật treo ngực sa trễ

Đôi nét về trung tâm thẩm mỹ Iseul

Trung tâm thẩm mỹ Iseul có hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ y tế, có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn và tay nghề cao với hàng trăm ca phẫu thuật đưa hàng ngàn khách hàng đạt được hình ảnh mơ ước của họ. Iseul rất vui được hỗ trợ phụ nữ Việt chạm đến ngưỡng cao nhan sắc.

Trước khi thực hiện phẫu thuật tại trung tâm thẩm mỹ Iseul, khách hàng sẽ được tư vấn và phân tích kỹ lưỡng về quá trình - hoàn toàn miễn phí. Vậy nên, nếu cần tư vấn thêm về vấn đề nâng ngực sa trễ giá bao nhiêu hoặc quy trình treo ngực sa trễ, xin vui lòng liên hệ với hotline 0868869095 - phòng chăm sóc khách hàng của trung tâm thẩm mỹ Iseul. Chúng tôi sẽ đem lại cho bạn nhan sắc và vóc dáng hoàn mỹ hơn những gì bạn ao ước.

Theo Trung tâm thẩm mỹ Iseul