U60 'bật mí' cách làm tan mỡ bụng tại TMV Adamas

Các bạn đã từng nghe đến phương pháp giảm cân Dr.Lipocell . Tôi sẽ “tố cáo” cách làm tan mỡ bụng bằng phương pháp Dr.Lipocell tại Adamas cho các bạn tham khảo.

Các bạn đã từng nghe đến phương pháp giảm cân không dao kéo Dr.Lipocell chưa? Đây là phương pháp giảm cân được sử dụng phổ biến tại thẩm mỹ viện Adamas. Hôm nay tôi sẽ “tố cáo” cách làm tan mỡ bụng bằng phương pháp Dr.Lipocell tại Adamas cho các bạn tham khảo thêm.

Cân nặng của tôi vượt ngưỡng 75kg, vòng eo đạt 104cm

Tôi tên là Nguyễn Thị Vân, năm nay tôi đã 60 tuổi. Dù tuổi đã cao nhưng giờ các bạn gặp tôi chắc cũng đoán tôi tầm U45 là cùng (đây là do bạn bè, đồng nghiệp của tôi nói nhé!). Nên bắt đầu từ đâu nhỉ, à đúng rồi phải kể thời điểm các đây 2 tháng trước khi sử dụng cách làm tan mỡ bụng Dr.Lipocell tại TMV Adamas.

Lúc đó, cân nặng của tôi vượt ngưỡng 75kg, vòng eo đạt 104cm. Trong khi chiều cao của tôi chỉ được 1m60. Nhìn số liệu này, các bạn đã đoán được thân hình sồ sề của bà già như tôi rồi chứ?!

Việc thừa cân cực kỳ bất tiện, đặc biệt đối với người già như tôi

Nói chung, nhìn chán lắm, nhiều lúc nghĩ bụng, hay chơi lớn phẫu thuật cắt bớt mỡ thừa đi cho nhẹ người. Thế nhưng, vì tuổi đã cao, giờ mà đụng tới dao kéo nữa chắc ảnh hưởng đến sức khỏe dữ lắm.

Việc thừa cân cực kỳ bất tiện, đặc biệt đối với người già như tôi. Đi lại cực kỳ khó khăn bởi nó ảnh hưởng đến các khớp xương. Nhiều đợt đi du lịch với bạn bè mà có được đi nhiều nơi đâu, toàn ngồi một chỗ thôi. Hiểu và lo lắng cho sức khỏe của mẹ nên con gái tôi đã tìm hiểu, hỏi bạn bè khắp nơi rồi khuyên tôi đến VTM Adamas để giảm cân.

Lúc đấy, tôi có bảo chúng nó hay là mẹ dùng cách làm tan mỡ bụng bằng thuốc giảm cân hàng ngày kết hợp với tập luyện thể dục. Nhưng con tôi tuyệt đối không cho mẹ uống thuốc giảm cân. Bởi thú thực bằng này tuổi nhưng nghe con gái bảo đến viện thẩm mỹ là sợ lắm. Tôi sợ phải đụng đến dao kéo.

Con gái khuyên tôi đến VTM Adamas để giảm cân

“Tố cáo” TMV Adamas

Thế nhưng, khi đến nghe tư vấn của các bác sĩ VTM Adamas, tôi mới an tâm hơn. Bởi phương pháp tôi được áp dụng để đánh tan mỡ thừa không phẫu thuật. Chỉ là sử dụng công nghệ cấy tinh chất đánh tan mô mỡ và bài tiết mỡ ra bên ngoài mà thôi.

Lúc đó, nghe thấy thuyết phục lắm nhưng về kể cho ông chồng tôi thì ông toàn bàn lùi. Đến tuổi này rồi không nên phẫu thuật hay làm đẹp gì nữa. Nhưng được con gái động viên nên tôi đã kiên trì theo liệu trình giảm cân này được 2 tuần.

Hiện tại, tôi đã giảm được 15kg mỡ, và vòng eo giờ chỉ còn 85cm. Mừng chảy nước mắt các bạn à. Do đó, tôi quyết định lên đây “tố cáo” TMV Adamas, đã khiến tôi có được một cuộc sống thanh thoát nhẹ nhàng hơn. Chưa hết Adamas còn khiến cho những chiếc váy cất tủ của tôi giờ bị lôi ra để mặc.

Tôi đã giảm được 15kg mỡ, và vòng eo giờ chỉ còn 85cm

Cứ mỗi chiều, tôi lại được xỏ giày vào để đi tập thể dục với các ông bạn, bà bạn trong khu. Vui lắm các bạn à, mỗi động tác xuề xòa vất vả trước đây của tôi giờ nó cứ nhẹ bẫng, động tác nào ra động tác nấy.

Tôi đang tính lên đây “tố cáo” VTM Adamas xong lại xin con gái tiếp tục triển khai cách làm tan mỡ bụng này nữa để cân nặng và vòng eo giảm chút nữa. Và lần này, tôi đã được ông chồng tôi gật đầu lia lịa các bạn ạ. Chia sẻ cái này vừa để khoe tôi dù U60 nhưng vẫn có thể giảm cân thành công và an toàn.

Do đó, các bạn trẻ nào đang thừa cân nặng, muốn tìm cách làm tan mỡ bụng hiệu quả nhanh, hãy liên hệ ngay cho TMV Adamas các bạn nhé! Chúc các bạn giảm cân thành công như tôi.

Trên đây là những thông tin do Trung tâm thẩm mỹ Adamas cung cấp để bạn đọc tham khảo. Mọi thông tin chi tiết bạn đọc cần tìm hiểu kỹ trước khi thực hiện dịch vụ và liên hệ trước với trung tâm thẩm mỹ để được tư vấn theo nhu cầu.

L. Hương