4 Lý do doanh nghiệp nên hợp tác với công ty chạy quảng cáo Cốc Cốc

Thảo Huyền

Dưới đây là 4 lý do chính mà các doanh nghiệp muốn chạy quảng cáo Cốc Cốc thành công nên tìm Agency.

Quảng cáo CocCoc là kênh quảng bá tuyệt vời, giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận nhóm khách hàng tiềm năng và thúc đẩy doanh số bán hàng tốt hơn. 

1. Đội ngũ chuyên gia digital giàu kinh nghiệm

Agency sở hữu đội ngũ chuyên gia digital lâu năm với những con người dày dạn kinh nghiệm về viết content, nghiên cứu từ khóa, viết code, thiết kế, tối ưu hóa… Họ biết các chỉ số nào quan trọng, hiểu rõ đặc thù của từng ngành nghề để cung cấp cho bạn những lời tư vấn hữu ích và đề xuất các kế hoạch, chiến lược quảng cáo CocCoc dựa trên nhu cầu và ngân sách của bạn.   

2. Tối ưu chi phí

Để thực hiện một chiến dịch quảng cáo Cốc Cốc thành công, doanh nghiệp phải chi một số tiền lớn để mua các phần mềm hỗ trợ như: công cụ nghiên cứu từ khóa, đo lường/phân tích đối tượng mục tiêu…Và mọi chi phí này sẽ là 0 nếu bạn hợp tác với một Công ty quảng cáo - vì họ đã đầu tư tất cả để phục vụ tốt nhất cho khách hàng của mình. 

3. Tiết kiệm nguồn nhân lực

Chạy quảng cáo CocCoc hiệu quả phải cần đến các chuyên gia PPC "lão luyện" để triển khai các chiến lược, tối ưu hóa quảng cáo, thiết kế hình ảnh/video hấp dẫn, nghiên cứu insight khách hàng, chỉnh sửa các lỗi trên Landing Page… để tăng hiệu quả quảng cáo đến người dùng tốt hơn. Với những công ty mới thành lập hoặc đội ngũ Marketing in-house "non nớt" sẽ không nắm bắt tất cả thủ thuật quảng cáo cũng như thuật toán của Cốc Cốc, nên đôi khi chạy quảng cáo không thành công mà tốn rất nhiều thời gian và chi phí. 

4. Tiết kiệm thời gian

Nếu tự chạy quảng cáo trên CocCoc, bạn sẽ mất nhiều quỹ thời gian của cá nhân cho việc nghiên cứu, tìm hiểu cách chạy cũng như tìm kiếm các công cụ hỗ trợ và còn phải theo dõi chiến dịch liên tục - điều này khiến bạn không còn đủ thời gian để làm các công việc khác.

Thay vào đó, hợp tác với một Agency chuyên nghiệp sẽ giúp quan quản lý chiến dịch, nhanh chóng xử lý các vấn đề phát sinh và báo cáo chi tiết theo định kỳ để bạn nắm rõ hiệu suất của chiến dịch. Như vậy bạn có thể an tâm làm nhiều công việc khác cho công ty và vẫn đảm bảo chiến dịch quảng cáo triển khai đúng hướng mong muốn. 

Đội ngũ chuyên gia digital marketing lâu năm của Prodima Vietnam Agency với khả năng bắt trend nhanh, cập nhật thuật toán/chiến thuật mới liên tục sẽ cung cấp cho bạn kế hoạch chạy quảng cáo Cốc Cốc chi tiết, khác biệt để có thể đạt được thành công. Liên hệ Prodima ngay để chuyên viên tư vấn rõ hơn nhé!